Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Các hệ điều hành cho di động thường khó và phức tạp hơn so với máy tính (hệ điều hành Windows), chính vì vậy, dù là một thao tác đơn giản như tải video Youtube trên Android hay download video Youtube về iPhone cũng có thể gây khó khăn cho người dùng, nhất là những người không có nhiều kinh nghiệm.

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một số công cụ hỗ trợ như, phần mềm IDM (Internet Download Manager) hay các công cụ được thiết kế riêng cho việc download video Youtube...

Trước đây, TCN từng giới thiệu cho các bạn cách download video Youtube cho iOS, trong bài này, các bạn sẽ được giới thiệu thêm cách tải video Youtube cho điện thoại Android. Và chúng ta cũng có thể áp dụng hai cách cụ thể:

Download video Youtube cho Android không cần phần mềm

Đây là một mẹo nhỏ mà nhiều người từng biết, nhưng chắc các bạn không ngờ nó cũng có tác dụng trên thiết bị di động đâu.

Bước 1: Chúng ta không sử dụng ứng dụng Youtube cho Android như bình thường mà sẽ truy cập vào trang này bằng một trình duyệt web bất kỳ có sẵn trên smartphone.

Bước 2: Chọn một video bất kỳ muốn xem, muốn tải về. Rồi chạm vào đường dẫn của video đó trên thanh địa chỉ. 

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Bước 3: Thay đổi đường dẫn, từ 'm.youtube.com' thành 'ssyoutube.com' và giữ nguyên toàn bộ phần còn lại. Sau đó nhấn biểu tượng Done hoặc Go trên bàn phím để thực hiện. 

Thay đổi phần đầu tiên của đường dẫn xem video

Bước 4: Một giao diện mới xuất hiện, đó chính là savefrom.net mà chúng ta rất quen thuộc. Các bạn có thể chạm vào Download để tải về hoặc chọn sang bên cạnh để lấy tiêu chuẩn hoặc chọn tải về với định dạng khác. 

Chọn vào Download để tải video về máy

Kiểm tra một chút, video đang được máy Android tải về. 

Còn đây là giao diện khi video tải thành công và được play trên chính thiết bị Android đó. 

Dùng YouTube Downloader tải video Youtube cho Android

Để cài đặt ứng dụng này bạn cần chọn cài đặt những ứng dụng không rõ nguồn gốc trong phần cài đặt thiết bị. Bạn có thể thực hiện theo các bước sau nếu thiết bị của bạn không cài đặt được YouTube Downloader.

Bước 1: Truy cập mục Cài đặt (Settings) từ màn hình chính.

Bước 2: Chọn Nhiều hơn → Bảo Mật 

Bước 3: Kéo xuống, trong phần Trình quản lý thiết bị chạm để cho phép cài đặt các ứng dụng từ nguồn khác 

Bước 4: Truy cập vào địa chỉ http://dentex.github.io/apps/youtubedownloader/ để tải ứng dụng. Bạn tìm mục Download và chọn 'from this Blog' để tải. Tiếp tục bấm OK để tải ứng dụng. 

Bước 5: Cài đặt YouTube Downloader

Sau khi đã tải xong, bạn vào mục Tải về hoặc kéo thanh thống báo từ màn hình chính để bắt đầu cài đặt ứng dụng. Chạm vào file tải về để bắt đầu cài đặt → bấm 'Tiếp theo'. 

Bạn tiếp tục chọn Cài đặt → chọn Mở để bắt đầu sử dụng ứng dụng tải Video YouTube về điện thoại hoặc máy tính bảng Android. 

Vậy là các bước cài đặt ứng dụng đã hoàn thành! Bây giờ bạn có thể tải Video trực tiếp từ ứng dụng hoặc tải video trực tiếp từ YouTube trên điện thoại.

Tải video trên YouTube trên Android bằng Video YouTube Downloader

Cách 1: Download trực tiếp từ ứng dụng

Lần đầu khởi chạy, bạn cần đồng ý với những điều khoản của ứng dụng, bấm 'đồng ý' để tiếp tục sử dụng. Sau một số hướng dẫn, bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay. Bạn cần nhập từ khóa tìm kiếm trên thanh tìm kiếm và bấm vào biểu tượng kính lúp, ngay sau đó bạn sẽ nhận được kết quả trả về y hệt như khi bạn tìm video trên YouTube trên điện thoại Android. Chọn một trong những video bạn muốn xem hoặc tải về.

Tại phần định dạng, bạn có thể chọn định dạng Video muốn tải về phù hợp với điện thoại, chất lượng mạng để tải video youtube nhanh nhất. 

Lưu ý, khi bạn chọn một Video bất kỳ để tải về ứng dụng thông báo 'Một Plug in cần thiết để sử dụng tính năng này' bấm tải về để tiếp tục. 

Và mình đã tải thành công một video nặng 25 MB chỉ trong vài phút. Bạn có thể xem lại Video trong trình chơi nhạc, video trên thiết bị hoặc trực tiếp trên ứng dụng này. 

Cách 2: Tải Video YouTube trên ứng dụng YouTube cho Android

Bước 1: Truy cập ứng dụng YouTube trên Android

Chọn biểu tượng chia sẻ như hình vẽ được khoanh tròn bên dưới (bạn có thể chạm và video để lộ các phím chức năng này).

Chọn chia sẻ qua YouTube Downloader để tải Video 

Chọn Tải về để tải Video về điện thoại. Thực tế thì bạn sẽ được dẫn tới ứng dụng Video YouTube Downloader. Vì thế bạn có thể làm theo các bước đã hướng dẫn như trên để hoàn tất quá trình tải Video YouTube. 

Trên đây là một số hướng dẫn cơ bản giúp bạn tải Video trên YouTube về điện thoại Android nhanh và đơn giản nhất. Nếu các bạn gặp khó khăn trong việc cài đặt hoặc chạy ứng dụng, đừng ngại liên hệ với chúng tôi bằng cách để lại lời nhắn bên dưới.

TIN LIÊN QUAN

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì bạn thường hay làm nhất trên

3 cách đơn giản để tải file âm thanh từ video YouTube

Đôi khi bạn muốn tải bài hát hay bản audio của video nào đó trên YouTube để sử dụng trên thiết bị nghe audio, vậy hãy dùng 1 trong 3 cách đơn giản sau đây để đạt được mục đích đó.

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Hướng dẫn tải toàn bộ video trên kênh YouTube với YouTube Manager

Có khá nhiều dịch vụ hỗ trợ người dùng tải video, nhưng có khá ít công cụ hỗ trợ tải toàn bộ video trên kênh YouTube. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn bạn tải toàn bộ video trên kênh YouTube.

Cách tải video, playlist trên Youtube bằng Video Download

Video Download là dịch vụ hỗ trợ tải video trên Facebook, Youtube và nhiều trang web video khác. Bên cạnh đó, Video Download còn cung cấp tới người dùng nhiều tùy chọn để tải video.

Cách tải video Youtube trên Macbook

Youtube là một mạng xã hội chứa đựng kho video khổng lồ, nhưng không phải ai cũng biết cách download chúng về đặc biệt là trên những thiết bị như Macbook. Bởi vậy mà bài viết dưới đây là một thủ thuật nhỏ giúp bạn có thể tải video Youtube trên

Cách tải nhạc từ Youtube về máy tính

Youtube được biết tới là mạng xã hội video hàng đầu Thế giới hiện nay. Người dùng Youtube có thể thực hiện một số thủ thuật để tải video Youtube về máy tính dễ dàng. Thậm chí bạn còn có thể tách nhạc, tải nhạc từ Youtube về máy tính cực kỳ đơn giản.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.