Overwatch và Black Ops 4 sẽ sớm trở thành game free-to-play trong năm nay

Hãy nhìn Fortnite, một tựa game free-to-play tiêu biểu có tính năng nạp tiền mua vật phẩm in-game, đang giúp cho hãng phát triển Epic Games kiếm về 3 tỷ USD trong năm 2018 thì bạn sẽ hiểu.
Theo phân tích của GamesIndustry International, chúng ta sắp sửa được chứng kiến hai tựa game online đình đám khác gia nhập vào “vòng xoáy” free-to-play và hẳn sẽ khiến cho không ít fan hâm mộ bất ngờ.
Mới đây, Michael Pachter, một chuyên gia phân tích của Wedbush Industries, đã nói về dự đoán của mình về năm 2019. Trong đó, Pachter chỉ ra rằng, Overwatch tới từ Blizzard và Blackout Mode của Call of Duty: Black Ops 4 sẽ lần lượt mở cửa miễn phí cho người chơi trên toàn thế giới trải nghiệm.
Overwatch và Black Ops 4 sẽ sớm trở thành game free-to-play trong năm nay
Ông Michael Pachter
“Tôi nghĩ rằng 18 ông chủ của các teams tham dự Overwatch League đều đã được Blizzard bảo đảm về việc giải đấu sẽ mở rộng đối tượng khán giả xem Overwatch”, Pachter phát biểu.
“Cách tốt nhất để làm được việc này là biến game thành free-to-play để thu hút hàng chục triệu người chơi mới, những người có thể chuyển thành khán giả xem giải OWL. Tôi mong đợi điều này vào giữa tháng 6 (kỷ niệm ba năm ra mắt Overwatch). Khi đó, những người đã bỏ tiền ra mua game sẽ được bồi thường bằng những món quà miễn phí (skin hoặc các vật phẩm trang trí khác).”
Đây là một kế hoạch có ý nghĩa bởi Blizzard vẫn có thể kiếm lợi nhuận từ hệ thống loot box có sẵn. Hơn thế, nó sẽ khiến cho những người chơi đã từng rời bỏ Overwatch quay trở lại với game xem họ sẽ được tặng món quà gì từ nhà phát triển.
Về phía Blackout Mode, rất có thể sẽ có một vài sự thay đổi so với Overwatch khi Activision vẫn đang bán rất chạy Black Ops 4.
“Blackout sẽ free-to-play ít nhất là một tháng trước khi ra mắt Call of Duty vào năm sau, phục vụ cho chiến dịch quảng bá tựa game mới”, Pachter lý giải.
Hiện cả Blizzard lẫn Activision đều chưa hề lên tiếng xác nhận hoặc “nhá hàng” sẽ biến các sản phẩm của họ thành free-to-play trong tương lai gần. Tuy nhiên, tại sự kiện E3 2019 – được tổ chức tại Los Angeles, Mỹ vào 11-13/6 – rất có thể chúng ta sẽ nhận được những thông báo từ các bên liên quan.
Mọi thứ vẫn chỉ nằm trong giả định và chưa có gì đảm bảo chắc chắn thông tin trên là chính xác.
Cả OverwatchCall of Duty: Black Ops 4 đều đang có sẵn trên ba nền tảng lớn gồm PC, PlayStation 4 và Xbox One.
Gamer (Theo Comicbook)
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/pc-console/overwatch-va-black-ops-4-se-som-tro-thanh-game-free-to-play-34238.html

TIN LIÊN QUAN

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

Nhận miễn phí một skin Overwatch League ngay hôm nay

Các skins mang phong cách của 12 teams tham dự Overwatch League Season 1 đã được giới thiệu vào ngày 04/12 năm ngoái. Những skins “chủ nhà” (home team), nhiều màu sắc hơn, cho phép người chơi mua trước thời điểm Overwatch League khởi tranh.

Overwatch có hơn 30 triệu người chơi

Overwatch đã đạt cột mốc 30 triệu người chơi, theo thông báo mới nhất của Blizzard. Tựa game đã được báo cáo có 25 triệu người chơi vào hồi cuối tháng 01 vừa qua.

Blizzard đang làm game Overwatch mới xoay quanh các phương tiện di chuyển?

Blizzard đang tìm kiếm một kỹ sư gameplay để giúp tạo ra các phương tiện di chuyển (vehicles) và “xây dựng những đặc tính kiểm soát phương tiện di chuyển”, theo mô tả tuyển dụng được đăng tải trên trang chủ.

Blizzard ‘cho không’ người chơi Overwatch 100 tokens

Để nhận được phần quà này, tài khoản Overwatch của bạn phải đang ở trạng thái tốt, nghĩa là không có bất cứ dấu hiệu nào liên quan tới hành vi xấu in-game.

Overwatch đang ‘đại hạ giá’ 50%

Blizzard lại đem tin vui đến cho game thủ ngay trước Mùa Lễ Hội.

Paladins: Đối thủ của Overwatch cũng chịu ảnh hưởng từ PUBG

Hi-Rez gọi Paladins là tựa game bắn súng lai MOBA “đầu tiên” có chế độ chơi battle royale.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tối ưu dung lượng ảnh và video trên máy tính hiệu quả nhất 2023

Mỗi hình ảnh và video chất lượng cao có thể chiếm rất nhiều không gian trên ổ cứng của bạn, đặc biệt công việc phải sử dụng hình ảnh và video 4K hoặc 1080p. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần tối ưu hoá hình ảnh và

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Cách chuyển văn bản có dấu thành không dấu bằng Unikey

Ngoài việc hỗ trợ gõ tiếng Việt, Unikey còn có nhiều công dụng hỗ trợ văn phòng khác như chuyển mã văn bản, chuyển từ chữ hoa sang chữ thường và ngược lại, chuyển từ chữ có dấu thành không dấu...

Ưu điểm các dòng laptop Dell - Laptop Dell nào tốt nhất !

Dell là thương hiệu laptop được lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam khi một người mới lần đầu tìm mua laptop. Có rất nhiều dòng máy nhỏ trong thương hiệu Laptop Dell và mỗi dòng hầu như sẽ có những ưu, nhược điểm riêng dành

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

Đánh giá camera Asus ZenFone 3 ZE552KL

Asus ZenFone 3 đã có sự cải tiến vượt bậc về camera, hãy cùng đánh giá xem sự cải tiến đó mạnh mẽ đến mức nào, liệu có đủ để xếp vào hàng tốt nhất

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu