Soul Knight: một trải nghiệm hành động nhập vai đã tay

Lối chơi đơn giản nhưng đậm tính nhập vai đi kèm với đồ họa dễ thương theo phong cách retro khiến Soul Knight nhận được hàng trăm nghìn lượt download.

Trong game Soul Knight, bạn sẽ được sống trong một thế giới viễn tưởng nơi ma thuật và công nghệ phát triển cùng nhau. Khi một viên đá ma thuật giúp cân bằng thế giới đã bị đám người ngoài hành tinh đánh cắp, bạn phải lên đường chống lại chúng và trở thành một vị anh hùng bảo vệ thế giới. Ưu điểm của game là có gameplay hoạt động mượt mà ngay cả trên các thiết bị di động iOS tầm trung.

Hệ thống điều khiển được thiết kế khá hợp lý bằng những phím bấm ảo hai bên màn hình cảm ứng giúp người chơi di chuyển nhân vật và xả đạn vào kẻ thù một cách dễ dàng. Đây là một điểm cộng đi kèm với nền đồ họa dễ thương khiến game trở nên cực kì phổ biến. 

Soul Knight: một trải nghiệm hành động nhập vai đã tay

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho riêng mình một lối chơi phù hợp với khả năng. Các lớp nhân vật trong game được phân chia một cách thoải mái, với mỗi nhân vật sẽ mang trong mình một kỹ năng riêng biệt và dùng để khắc chế một loại kẻ thù riêng biệt. 

Hệ thống vũ khí và kỹ năng trong game được thiết kế một cách đa dạng và mới lạ, từ những vũ khí cận chiến cổ điển như kiếm cho đến các loại súng ngoài hành tinh. Các loại boss trong game cũng khá thử thách và khiến bạn phải đo đường không ít chứ khi có thể tìm ra chiến thuật riêng đối phó với chúng.

Bên cạnh hệ thống điều khiển, gameplay của Soul Knight cũng hoạt động siêu mượt mà ngay cả trên các thiết bị di động tầm trung. Cùng với đó là nền tảng đồ họa retro 2D kinh điển hòa với nhạc nền đậm chất game bốn nút xưa kia chắc chắn Soul Knight sẽ chiếm được cảm tình của người chơi ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

TIN LIÊN QUAN

Top 5 game Roguelike cực hay cho iOS: Hãy sống sót nếu bạn có thể!

Roguelike thuộc thể loại game nhập vai đi cảnh nhưng mỗi lần bạn chết, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu chứ không thể tiếp tục như 1 số game khác. Dưới đây là 5 tựa game hấp dẫn dành cho iOS thuộc thể loại khó nhằn này.

Soul Warrior game gợi nhớ đến Nấm Lùn dễ thương một thời

Soul Warrior là một sản phẩm game thuần Việt dựa trên hành trình của một nhóm anh hùng chống lại chúa quỷ xấu xa. Bạn phải chu du cả 6 vùng đất ở một vương quốc rộng lớn để chống lại những quân đoàn quái vật đông đảo, cũng như thu thập vũ khí và

Cube Knight - Game hành động nhập vai mang phong cách MineCraft

Cube Knight có thể xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai vốn yêu thích dòng game Minecraft và đang muốn phá cách một chút với thể loại hành động nhập vai.

Soul of Hunter - Game săn quái vật tuyệt đẹp sẽ có phiên bản tiếng Anh

Giống với Monster Hunter, Soul of Hunter cũng là một tựa game săn quái vật hàng khủng vừa được NetEase hé lộ cùng phiên bản tiếng Anh sẽ sớm ra mắt.

Soul Guardians 2 – hậu bản của GMO nổi tiếng một thời

Soul Guardians 2 có nhiều cải tiến mới mẻ so với tựa game nhập vai màn hình ngang Soul Guardians : Age of Midgard độc đáo khi xưa.

Infinity Alive game hành động nhập vai thích hợp nhất để “luyện tay”

Lối chơi chặt chém mang dáng dấp đàn anh Diablo nhưng khác biệt ở chỗ chỉ với một tay là bạn có thể trải nghiệm Infinity Alive một cách dễ dàng.

Hundred Soul - Game khủng xứ Hàn chốt ngày thử nghiệm

Hundred Soul là tựa game hành động nhập vai chặt chém đã tay từ Hàn Quốc vừa mới tung ra trailer combat cực khủng, ấn định thời điểm Closed Beta.

Buff Knight Advanced - Tựa game đồ họa 4 nút siêu hay mà bạn không nên bỏ lỡ

Buff Knight Advanced có quá nhiều thử thách để làm khó người chơi và trò chơi cũng dễ khiến cho người chơi phải trải nghiệm lại nhiều lần với kho item hên xui mới nhận được.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5 - Chiếc điện thoại giống tất cả

Bản Oneplus 5 này đã thay đổi về quan điểm chiếc siêu điện thoại giá rẻ đến từ Trung Quốc này, xu hướng giống các siêu phẩm đang bị lạm dụng quá đà đã làm giảm sự húng thú của khách hàng.

Đánh giá tai nghe Plantronics Explorer 110 giá 1,2 triệu đồng

Hướng tới sự tiện lợi và đơn giản hơn cho người sử dụng, thương hiệu tai nghe nổi tiếng Plantronics đến từ Hoa Kỳ tiếp tục tung ra mẫu tai nghe mới nhất mang tên Plantronics Explorer 110

So sánh MacBook Pro 2023 và 2021: Liệu có đáng nâng cấp

MacBook Pro 2023 là phiên bản tiếp theo của MacBook Pro 2021 14 inch và 16 inch, cùng so sánh 2 phiên bản này có sự khác nhau như thế nào? Có đáng để nâng cấp trong năm 2023 hay không trong bài viết này.