Infinity Alive game hành động nhập vai thích hợp nhất để “luyện tay”

Lối chơi chặt chém mang dáng dấp đàn anh Diablo nhưng khác biệt ở chỗ chỉ với một tay là bạn có thể trải nghiệm Infinity Alive một cách dễ dàng.

Vừa nhìn vào có thể nhận ra Infinity Alive sở hữu lối chơi khá giống với Nonstop Knight, tuy nhiên với nền đồ họa mang đậm tính phương tây, kèm theo đó là nhân vật được thiết kế khá chi tiết hơn chứ không phải theo lối chibi ngộ nghĩnh như Nonstop Knight.

Theo đó vẫn là công thức quen thuộc có thể gói gọn trong vài từ tóm tắt sau đây : đánh quái, đánh boss, nhận tiền, lặp lại từ đầu… Bạn phải phát triển nhân vật của mình mãi mãi trong khi lũ quái vật cứ ùa ra xung quanh bạn. Có thể nói đây là game luyện tay tốt nhất khi bạn cứ phải ghì tay mình trên hệ thống phím ảo của game để bay nhãy giữa vòng vây quân thù. 

Infinity Alive game hành động nhập vai thích hợp nhất để “luyện tay”

Lối chơi trong game được tối giản đến hết mức có thể khi bạn chỉ cần dùng hệ thống phím ảo để xả chiêu thức và càn lướt các combo bá đạo của mình. Song song với đó còn phải phải thu thập các phần thưởng và nâng cấp level, trang thiết bị của mình để đủ sức đối đầu với những thử thách mới, boss mới khó nhằn hơn.

Cũng như một sản phẩm ARPG cùng thể loại, Infinity Alive còn cho người chơi quyền nâng cấp những bộ áo giáp và vũ khí bằng số tiền kiếm được thông qua quá trình chiến đấu qua từng màn chơi. Hơn hết, nhân vật chính của bạn còn có thể được trang bị vô số món đồ mới hay thay đổi hoàn toàn ngoại hình cũng như sức mạnh khi đối đầu với kẻ thù. Quả thật, trò chơi mang tới một kho trang bị đồ sộ đến không ngờ để game thủ từ từ khám phá. 

Tất nhiên vẫn có những điểm khác so với Nonstop Knight,nếu như Nonstop Knight được thiết kế theo phong cách vui nhộn dễ thương thì Infinity Alive lại mang đến phong cách Châu Âu thời Trung Cổ huyền ảo và đậm chất Diablo.Bên cạnh đó, người chơi có thể thoải mái điều khiển cũng như thao tác dễ dàng trên màn hình cảm ứng chỉ với một tay, mang đến những trải nghiệm ARPG đậm chất nhất có thể.

TIN LIÊN QUAN

Dead or Alive Xtreme 3 đã cập nhật phiên bản cho kính thực tế ảo

Được biết, người chơi có thể download bản DLC cập nhật tính năng hỗ trợ kính thực tế ảo VR đối với Dead or Alive Xtreme 3 một cách hoàn toàn miễn phí nếu như bạn đã mua bản quyền tựa game này.

Bắt Pokemon đã trở thành dĩ vãng, giờ đây game thủ có thể bắt cả… khủng long với tựa game Jurassic World Alive

Mới đây nhất, hà phát hành game di động Ludia và NBCUniversal đã giới thiệu một tựa game mang tên Jurassic World Alive trên di động. Tựa game này sử dụng công nghệ định vị và thực tế ảo để tương tác với những khủng long trong game trong thế giới

Game nhập vai phong cách chibi đầy ngộ nghĩnh Hero C đã ra mắt

Hero C là tựa game nhập vai đơn giản nhưng để thành thục thì rất khó khăn, theo đó bạn sẽ hóa thân thành một anh chàng hiệp sĩ ngốc nghếch trên con đường cứu thế giới khỏi bọn quái vật độc ác cùng ông của mình là một phù thủy già nua cùng một cô

Game 18+: Dragon Knight – Hiệp sĩ rồng với những bộ giáp “giải nóng mùa hè”

Câu chuyện trong Dragon Knight diễn ra với 2 nhân vật chính là 1 em gái “bị lời nguyền mang 2 trái dưa hấu trên người” tên San, đi cùng một thằng cha linh hồn khỉ gió nào đó chúng ta không cần biết. Cùng nhau 2 đại hiệp này đi qua rất nhiều làng

Heroes Infinity - Game nhập vai của người Việt sản xuất chính thức ra mắt

Heroes Infinity còn có tên tiếng Việt là Anh Hùng Vô Cực, đây là một tựa game mobile thuộc thể loại hành động nhập vai đi cảnh với hệ thống kỹ năng đa dạng và đẹp mắt đến từ studio Việt DIVMOB.

Trà đá game thủ: Dead or Alive 6 là trò hề của Team Ninja và FGC?

Tại sao thông tin này bất ngờ? Bởi Dead or Alive đã đồng nghĩa với sự hấp dẫn giới tính của các nhân vật nữ kể từ khi nó ra mắt vào năm 1996. Đội ngũ phát triển Team Ninja cố ý làm vậy: người sáng lập series, ông Tomonobu Itagaki cho biết mình chọn

Knight Slinger – Sự kết hợp tài tình giữa game nhập vai và lối chơi bắn trứng

Được nhào nặn bởi COCOOBEAT, tựa game được mong đợi bấy lâu của GAMEVIL vừa được phát hành giới hạn tại 14 quốc gia.

Chính thức ra mắt phiên bản Việt Hóa của Knight Slinger

Tân binh được mong chờ bấy lâu nay của GAMEVIL đã chính thức được phát hành trên toàn cầu ở cả hai mặt trận App Store và Google Play.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

7 thay đổi nổi bật của Microsoft Edge mới trên Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft Edge được giới thiệu các tính năng bổ sung và một số tinh chỉnh nhỏ với Windows 10 Fall Creators Update và sau đây là những gì bạn cần biết.

3 app thiết kế ảnh trên điện thoại cực hay ho mà bạn không thể bỏ qua

Các app thiết kế ảnh có rất nhiều trên điện thoại và có thể dùng trên cả máy tính. Cùng mình xem các app thiết kế ảnh trên điện thoại đó để tạo nên những bức ảnh đẹp tham gia cuộc thi Z bật mode riêng nhé...

Hướng dẫn sử dụng iPhone để điều khiển, xuất hình ảnh lên Smart Tivi Samsung

Ở bài trước TCN đã giới thiệu các bạn cách dùng iPhone để điều khiển SmartTV Sony, nhưng nếu sở hữu SmartTV của Samsung, bạn vẫn có thể thực hiện được điều trên với mẹo nhỏ dưới đây.

Mách bạn 5 thủ thuật cực hữu ích trên OPPO A55, giúp bạn làm chủ chiếc smartphone nhanh chóng

Vừa sở hữu OPPO A55, đây là những thủ thuật bạn cần biết để nâng tầm trải nghiệm điện thoại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on