Top 5 game Roguelike cực hay cho iOS: Hãy sống sót nếu bạn có thể!

Roguelike thuộc thể loại game nhập vai đi cảnh nhưng mỗi lần bạn chết, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu chứ không thể tiếp tục như 1 số game khác. Dưới đây là 5 tựa game hấp dẫn dành cho iOS thuộc thể loại khó nhằn này.

Wayward Souls

Wayward Souls đến từ RocketCat Games là cuộc phiêu lưu kết hợp giữa Dark Souls và Secret of Mana, Spelunky trên nền đồ họa 16-bit. Nếu bạn là một fan của thể loại game nhập vai khám phá hầm mộ thì nhất định không nên bỏ qua.

Top 5 game Roguelike cực hay cho iOS: Hãy sống sót nếu bạn có thể!

Trong game mobile này, bạn sẽ phải đối mặt với những cuộc chiến không khoan nhượng nơi hầm mộ đồng thời phải thách thức khả năng sống còn với việc phân chia lương thực, sử dụng vũ khí vật dụng một cách khôn khéo để trở thành dũng sĩ đỉnh cao nhất.

Hãy nâng thanh kiếm của mình lên, vượt qua những bản đồ đầy rẫy kẻ địch và tiêu diệt chúng. Đừng quên 'nâng cấp' bản thân để trở thành một hiệp sĩ đúng nghĩa nhé.

The Binding of Isaac: Rebirth

“Nhân vật sẽ không được hồi sinh” là một hình phạt nghiêm khắt nhất của game dành cho người chơi. Trong The Binding of Isaac: Rebirth, hình phạt trong game đã đạt đến một độ khó nhất định. Lúc này, độ khó đó đối với người chơi mà nói không còn là một loại hình phạt nữa, mà là một cơ hội để tìm lại cảm giác mới.

Nhìn chung, nội dung trong game sẽ biến hóa một cách ngẫu nhiên và tổ hợp một cách không giới hạn. Theo nhận xét của nhiều game thủ, tuy cơ chế thao tác có phần đơn giản, nhưng người chơi cũng phải bỏ ra hàng chục giờ đồng hồ mới có thể bắt gặp được boss mới và đến được vùng đất mới.

Soul Knight

Trong game Soul Knight, bạn sẽ được sống trong thời đại của súng và dao, nhập vai anh hùng cùng với viên đá ma thuật giúp cân bằng thế giới đã bị đám người ngoài hành tinh đánh cắp. Ưu điểm của game là có gameplay hoạt động mượt mà ngay cả trên các thiết bị di động iOS tầm trung.

Qua trải nghiệm game cho thấy hệ thống điều khiển được thiết kế khá hợp lý bằng những phím bấm ảo hai bên màn hình cảm ứng giúp người chơi di chuyển nhân vật và xả đạn vào kẻ thù một cách dễ dàng.

Bên cạnh hệ thống điều khiển, gameplay của Soul Knight cũng hoạt động siêu mượt mà ngay cả trên các thiết bị di động tầm trung. Cùng với đó là nền tảng đồ họa retro 2D kinh điển hòa với nhạc nền đậm chất game bốn nút xưa kia chắc chắn Soul Knight sẽ chiếm được cảm tình của người chơi ngay từ những cái nhìn đầu tiên.

Crypt of the NecroDancer Pocket Edition

Crypt của Necrodancer là một tựa game mobile 8 bit thuộc thể loại Roguelike. Tham gia vào game, người chơi sẽ có nhiệm vụ khám phá các hầm ngục, chiến đấu với đám quái vật đầy đủ hình dạng. Nhiệm vụ của bạn là đi tìm trái tim bị đánh cắp của chính nhân vật mình. Điểm thú vị khi chơi chính là nhịp đập của game qua bản soundtrack do Danny Baranowsky sáng tác, bạn cũng có thể tùy chỉnh âm nhạc trong game nếu muốn.

Dungelot: Shattered Lands

Dungelot: Shattered Lands sẽ mang đến cho người chơi một cuộc phiêu lưu mạo hiểm xuyên qua các hầm ngục tối tăm. Những hầm ngục này là nơi chất chứa vô vàn những kho báu quý giá và cả những mối nguy hiểm tiềm tàng. Game có cách điều khiển đơn giản theo thể loại nhập vai truyền thống, và điều đặc biệt là các hầm ngục được thiết kế ngẫu nhiên, thậm chí nếu chơi lại ngay từ đầu thì cuộc phiêu lưu của bạn cũng hoàn toàn khác.

Ngoài ra, Dungelot: Shattered Lands còn đưa game thủ tham gia các trận đấu với những lãnh chúa ngục tối hung hãn để thu về các vật phẩm đánh rơi từ các con “trùm” và cho người khác thấy bạn đã giành về được những gì. Cố gắng sống sót càng lâu càng tốt, tránh xa các cạm bẫy, trốn tránh kẻ thù, sử dụng phép thuật của nhân vật và những khả năng đặc biệt để sinh tồn là những gì người chơi phải làm trong tựa game này.

- Theo Trí Thức Trẻ -

 

Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/top-5-game-roguelike-cuc-hay-cho-ios-hay-song-sot-neu-ban-co-the_tin91377.html

TIN LIÊN QUAN

5 tựa game mobile vẫn đang đi tìm "thánh phá đảo"

Cùng chúng tôi điểm qua 5 game mobile có lối chơi khó nhằn nhất hiện nay.

Thirteen Souls - Ngộ Không combat điên cuồng trong Game Mobile khủng

Thirteen Souls là tựa game hành động đối kháng với hệ thống combat điên cuồng, đảm bảo cho game thủ Mobile trải nghiệm đỉnh cao.

Animus Stand Alone - Sự lựa chọn hoàn hảo trên mobile dành cho các tín đồ Dark Souls

Nếu bạn là một tín đồ của dòng game Dark Souls thì chắc hẳn là sẽ dễ dàng làm quen với phong cách chiến đấu trong Animus đấy. Được thiết kế với hệ thống phím ảo cùng joystick ảo trên màn hình, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ di chuyển, né

Food Fantasy – game hành động nhập vai kết hợp quản lý nhà hàng độc đáo cho mobile

Food Fantasy là tựa game JRPG kết hợp quản lý nhà hàng đến từ Elex Wireless (Zombie Siege và Candy Story), với bối cảnh cốt truyện diễn ra trong một thế giới nơi “Thiên thần sa ngã” đe dọa sự hài hòa giữa con người và yêu tinh. May mắn thay, các

Rebirth: Shadow of Salvation - Game mobile khủng xứ Hàn đồ họa bao chất

Mang trong mình lối chơi hành động thế giới mở cũng nền đồ họa thuộc hàng nhất mobile hiện nay, Rebirth: Shadow of Salvation đang được kỳ vọng là bom tấn được yêu thích nhất trong dịp cuối năm 2017.

VTC Mobile lại tha quả game rác Tử Thanh Song Kiếm về Việt Nam

Theo thông tin mới ghi nhận được thì game mobile nhập vai tiên hiệp Tử Thanh Song Kiếm đã được NPH VTC Mobile mua về Việt Nam thành công, dự kiến trò chơi sẽ đến tay game thủ ngay trong tháng 9/2017 này.

3 tựa game kinh dị trên hệ điều hành Android đang được miễn phí

Stone Of Souls HD trên thực tế mang nhiều thiên hướng về hành động hơn nếu so với mặt bằng chung các game kinh dị. Nhưng về tổng thể, trò chơi vẫn đem đến cho bạn một bức tranh với các mảng màu tối, đan xen cũng những con quái vật xương,… và các

Tencent Games sẽ tung ra 7 game ở quý IV

QUỐC TẾ_ Quý cuối cùng của năm 2020, Tencent Games cho biết sẽ ra mắt 7 tựa game mobile được đầu tư, chăm chút kỹ lưỡng.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu U20: Thời lượng sử dụng tốt, xem phim liên tục hơn 9 giờ

Bài đánh giá này được chia thành hai phần, phần một sử dụng tổng hợp với các tác vụ xem phim, lướt Facebook,… Và phần hai là đánh giá khả năng xem phim offline liên tục của Meizu U20. Điều kiện để thực hiện bài đánh giá

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ