Animus Stand Alone - Sự lựa chọn hoàn hảo trên mobile dành cho các tín đồ Dark Souls

Animus - Stand Alone là một tựa game mobile được xây dựng với phong cách chiến đấu tự do theo góc nhìn thứ ba, được phát hành trên cửa hàng App Store vào khoảng đầu năm nay, và sau vài tháng ổn định, Animus đã tiếp tục được tiếp cận với người dùng Android thông qua cửa hàng Play Store. Điểm gây chú ý cho người chơi chính là độ khó của game cũng như bối cảnh phần nào mang hơi hướng của Dark Souls, series game nhập vai, hành động cực khó do Namco Bandai phát hành.
Animus Stand Alone - Sự lựa chọn hoàn hảo trên mobile dành cho các tín đồ Dark Souls

Nếu bạn là một tín đồ của dòng game Dark Souls thì chắc hẳn là sẽ dễ dàng làm quen với phong cách chiến đấu trong Animus đấy. Được thiết kế với hệ thống phím ảo cùng joystick ảo trên màn hình, người chơi sẽ điều khiển nhân vật của họ di chuyển, né tránh, cũng như chiến đấu với kẻ địch. Chỉ có điều mọi thứ sẽ không hề đơn giản như những tựa game chặt chém thông thường, nơi mà người chơi chỉ việc bấm điên cuồng bất kỳ phím nào có thể bấm được mà chẳng cần suy nghĩ gì mất đến việc nhân vật bị trúng đòn. Trong Animus, người chơi cần phải để ý đến mỗi một cử chỉ của kẻ địch, và đỡ hoặc né được đòn đánh ấy để nhân vật của bạn không bị thương tích gì, vì chỉ cần một sơ sẩy nhỏ thôi cũng đủ làm nhân vật của bạn bốc hơi ngay lập tức.

Bối cảnh của Animus được hình thành trong một thế giới hoang vu, và u ám, nơi mà con người phải đối đầu với vô số những kẻ thù thuộc nhiều thế lực, và người chơi sẽ vào vai một người chiến binh đang trong chuyến hành trình tiêu diệt bè lũ xấu xa này. Nền đồ họa của Animus được thiết kế với nền tảng 3D cực kỳ đẹp mắt và chi tiết, mang đến cho người chơi những trải nghiệm hệt như những tựa game đình đám trên PC hay Console, nhưng hãy lưu ý là mức cấu hình càng cao thì độ tiêu tốn pin cũng cao không kém, nếu bạn là muốn 'cày cuốc' Animus được lâu hơn thì nên cân nhắc để việc giảm cấu hình thấp xuống nhé.

Đượic biết, phiên bản iOS của Animus vốn đã được phát hành được một thời gian rồi, nhưng hiện tại vẫn chưa có mặt tại thị trường Việt Nam, thế nhưng ở phiên bản Android vừa ra mắt thì lại hỗ trợ cho cả khu vực Việt Nam. Animus - Stand Alone được phát hành theo hình thức buy-2-play, người chơi sẽ phải bỏ ra một số tiền khoảng 180,000 VNĐ để mua bản quyền của game. Bạn đọc có thể truy cập vào địa chỉ bên dưới để tham khảo thêm về game.

Ngoài ra, TCN cũng sẽ gửi đến các bạn link phiên bản 'miễn phí' của Animus bằng cách tải file IPA hoặc APK+OBB của game về và cài đặt cho điện thoại. Tuy nhiên, nếu bạn đã là một fan chân chính của dòng game Dark Souls thì đừng nên ngần ngại mà hãy mua bản quyền của game để ủng hộ nhà phát hành nhé.

Mã:

Animus - Stand Alone - IPA file (Free)

https://www.iphonecake .com/app_1282288783_.html

Animus - Stand Alone - APK+OBB file (Free)

http://www.andropalace .org/animus-stand-alone-apk-mod/

TIN LIÊN QUAN

Thirteen Souls - Ngộ Không combat điên cuồng trong Game Mobile khủng

Thirteen Souls là tựa game hành động đối kháng với hệ thống combat điên cuồng, đảm bảo cho game thủ Mobile trải nghiệm đỉnh cao.

5 tựa game mobile vẫn đang đi tìm "thánh phá đảo"

Cùng chúng tôi điểm qua 5 game mobile có lối chơi khó nhằn nhất hiện nay.

Siêu phẩm Dark Avenger 3 đã chốt ngày ra mắt

So với các phiên bản trước, Dark Avenger 3 lần này sở hữu đồ họa 'hàng khủng' trên mobile, lối chơi cuồng bạo và cho bạn trải nghiệm phong cách chiến đấu theo mạch cốt truyện vô cùng hấp dẫn.

Lionheart: Dark Moon – game chiến thuật theo lượt cực hấp dẫn

Được thiết kế theo lối chiến thuật nhập vai quen thuộc, Lionheart: Dark Moon còn ghi điểm nhờ vào nền đồ họa dễ thương theo hướng cách điệu hóa.

Gundam Commander Mobile cập bến một số khu vực châu Á

QUỐC TẾ_ Cộng đồng game thủ đam mê Gundam sẽ được trải nghiệm tựa game Gundam Commander tại khu vực châu Á với nhiều thú vị bất ngờ.

Trải nghiệm game chặt chém cực hấp dẫn Shadow of Death đang miễn phí

Shadow of Death sở hữu nền đồ họa 2D với màu sắc không mấy tươi sáng cùng phong cách thiết kế đơn giản nhưng đặc trưng của dòng game Stickman. Người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm trên chuyến hành trình chiến đấu và cố gắng dẹp tan bè

Fan game MU tranh luận: Rốt cuộc giới tính của Dark Wizard là nam hay nữ?

“Rốt cuộc giới tính của Dark Wizard là nam hay nữ?” – một câu hỏi tưởng chừng như khá đơn giản đối với game thủ MU nhưng nó đang nhận được nhiều bình luận trái chiều từ fan của cộng đồng MU Strongest VNG. Người thì bảo nam, người lại nói nữ, game

Trải nghiệm: Dark Dot - Game bắn ruồi theo phong cách cực “dị”

Những game thủ muốn trở về tuổi thơ sẽ lại được đắm mình trong một tựa game bắn ruồi “cực hot”

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh, video từ điện thoại sang máy tính

Để chuyển ảnh từ điện thoại sang máy tính, chúng ta có thể cài ứng dụng ScanTransfer thông qua mã QR.

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google vĩnh viễn

Google là công cụ hỗ trợ thông minh giúp người dùng tìm kiếm thông tin dễ dàng. Khi sử dụng, Google thường lưu trữ các dữ liệu bao gồm lịch sử tìm kiếm.

Windows Defender bị vô hiệu hóa hoặc không hoạt động, đây là cách khắc phục

Trong một số trường hợp khi mở Windows Defender bạn nhận được thông báo lỗi: 'Windows Defender has been turned off, and it isn't monitoring your computer'.

Áp dụng 10 mẹo nhỏ giúp điện thoại bạn an toàn hơn

Hãy cài đặt ứng dụng từ các nguồn đáng tin cậy như Cửa hàng Google Play. Làm như vậy không chỉ giúp giữ thiết bị của bạn an toàn mà còn giúp bạn tránh xa các ứng dụng giả.

Chụp ảnh với hiệu ứng năm mới trên Facebook Messenger

Gần đây, Facebook đã cho ra một bản cập nhật mới với chỉ cần một cái vuốt tay nhẹ từ trên xuống bạn đã đến ngay với camera đúng là rất tiện dụng phải không? Nhưng đằng sau đó còn có nhiều điều mà bạn nên khám phá ví dụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đập hộp Galaxy A8 2018 Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng chính hãng

Sẵn tiện mượn được một chiếc Galaxy A8 2018 phiên bản màu vàng, có thể nói là khá ít nơi trên tay được màu này.

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Đồng hồ nữ rep siêu cấp – Xu hướng hoàn thiện thẩm mỹ được phái đẹp lựa chọn

Không chỉ là món đồ phụ kiện thời trang, đồng hồ rep nữ 11 siêu cấp còn giúp phái đẹp định hình phong cách cá nhân, hoàn thiện vẻ đẹp thẩm mỹ và tôn lên sự sang trọng quý phái.