Buff Knight Advanced - Tựa game đồ họa 4 nút siêu hay mà bạn không nên bỏ lỡ

Buff Knight Advanced có quá nhiều thử thách để làm khó người chơi và trò chơi cũng dễ khiến cho người chơi phải trải nghiệm lại nhiều lần với kho item hên xui mới nhận được.


Buff Knight Advanced trailer


Trên thực tế, tôi đã biết đến Buff Knight từ phiên bản đầu tiên mang tên RPG Runner. Về cơ bản, Buff Knight Advanced vẫn giữ nguyên những nét truyền thống vốn có của đàn anh đi trước bao gồm cả phong cách đồ họa lẫn lối chơi quen thuộc. Tuy nhiên, thừa hưởng điểm cộng, loại bỏ điểm trừ và thêm nhiều tính năng mới chính là cái đích cuối cùng để hình thành trò chơi như hiện nay.


Buff Knight Advanced cũng được hình thành với một cốt truyện quen thuộc và có chút gì đó mang phong cách cổ tích. Chúng ta lại được đưa tới một vương quốc, nơi con người luôn luôn phải chung sống với bè lũ quái vật độc ác. Việc khiến người dân sống khốn khổ qua từng ngày có lẽ là chưa đủ, chúng còn bắt đi cô nàng công chúa xinh đẹp và giam giữ nàng.

Dĩ nhiên, nơi nào có cái ác thì cũng sẽ có những người hùng xuất hiện. Bạn sẽ hóa thân thành một trong những chiến binh dũng cảm nơi đây, dám đi tới tận lãnh địa của thế lực hắc ám và sẵn sàng chiến đấu với chúng bằng chính sức mạnh của mình. Sự tự do của công chúa và hòa bình của vương quốc đang đè nặng trên đôi vai của bạn từ lúc này.


Ban đầu tôi khá bất ngờ khi Buff Knight Advanced nhanh chóng đưa mình vào cuộc chiến ngay vài thao tác khởi động. Bạn có thể lựa chọn cho mình giữa lớp nhân vật chiến binh hoặc phù thủy. Ở đây, tôi khuyên các bạn nên làm quen với chiến binh với khả năng phòng thủ tốt cùng số máu cao, dễ dàng sống sót trong cuộc chiến hơn.


Về cơ bản, chiến binh của bạn sẽ tự động di chuyển về phía trước và tấn công khi đối thủ đã vào tầm đánh. Bên cạnh đó, người chơi có thể tăng mạnh sức tấn công bằng cách giữ màn hình và nhả ra khi nhân vật phát sáng. Hơn nữa, bạn cũng có thể sử dụng kỹ năng giật sét lập tức tất cả kẻ thù trước mặt nhưng cần phải tiêu tốn một lượng MP nhất định.


Buff Knight Advanced chia nhỏ thành 12 màn chơi khác nhau nhưng sức mạnh và độ khó giữa 2 màn chơi gần nhau là quá xa. Trong quá trình chiến đấu, đối khi chiến binh của bạn sẽ nhận được những phần thưởng như tiền vàng, đá quý hay những item tăng khả năng chiến đấu. Khi quãng đường bạn di chuyển đủ 100% cũng là lúc đối mặt với tên Boss đáng sợ. Điều thú vị, Boss trong mỗi màn sẽ có cách chiến đấu khác nhau và bạn cần phải tự tìm ra điểm yếu mới có thể tiêu diệt được chúng. Nếu may mắn, một món trang bị có thể tăng thuộc tính chính là phần thưởng sau mỗi lần chiến thắng.


Với Buff Knight Advanced, bạn không thể bảo vệ được tính mạng cho nhân vật của mình mãi được và anh ta sẽ phải sống đi chết lại nhiều lần. Tuy nhiên, với số tiền và kim cương nhận được trong mỗi lần tham gia cuộc chiến chính là nguồn tài nguyên để người chơi có thể mua sắm thêm trang bị mới, nâng cấp điểm thuộc tính cho chiến binh. Bản thân tôi đã từng kẹt ở Stage 8, chơi đi chơi lại khá nhiều lần mới có thể qua được.


Buff Knight Advanced có quá nhiều thử thách để làm khó người chơi và trò chơi cũng dễ khiến cho người chơi phải trải nghiệm lại nhiều lần với kho item hên xui mới nhận được. Game cũng mang tới 1 phiên bản miễn phí và một phiên bản trả phí với giá 6.000đ. Cá nhân tôi nghĩ, hãy tận hưởng phiên bản đầy đủ vì 6.000 không phải là một cái giá quá cao cho tựa game hay tuyệt thế này. Game có hỗ trợ tiếng Việt nhé!

Link tải game free: iOS / Android (có quảng cáo khi chơi, tính năng ít hơn)

Link tải game trả phí: iOS (5.000đ) / Android (6.000đ) (bản đầy đủ)

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Buff, Knight, Advanced, game, hay

TIN LIÊN QUAN

Knight Slinger – Sự kết hợp tài tình giữa game nhập vai và lối chơi bắn trứng

Được nhào nặn bởi COCOOBEAT, tựa game được mong đợi bấy lâu của GAMEVIL vừa được phát hành giới hạn tại 14 quốc gia.

Chính thức ra mắt phiên bản Việt Hóa của Knight Slinger

Tân binh được mong chờ bấy lâu nay của GAMEVIL đã chính thức được phát hành trên toàn cầu ở cả hai mặt trận App Store và Google Play.

King's Knight - Tiếp tục một truyền nhân Final Fantasy XV lên Mobile

King's Knight đã có mặt từ hơn 30 năm nay và được Square Enix tái hiện lại với nội dung và hiệu ứng hấp dẫn, hứa hẹn đẹp tới những trải nghiệm đẹp cho gamer

Game 18+: Dragon Knight – Hiệp sĩ rồng với những bộ giáp “giải nóng mùa hè”

Câu chuyện trong Dragon Knight diễn ra với 2 nhân vật chính là 1 em gái “bị lời nguyền mang 2 trái dưa hấu trên người” tên San, đi cùng một thằng cha linh hồn khỉ gió nào đó chúng ta không cần biết. Cùng nhau 2 đại hiệp này đi qua rất nhiều làng

Knight Slinger ra update Tây Du Ký mừng năm mới

Để chào đón tết âm lịch sắp tới, Knight Slinger – tựa game RPG với lối chơi “bắn trứng” của GAMEVIL đã cho ra mắt bản cập nhật mới mang phong cách rất Á Đông.

Soul Knight: một trải nghiệm hành động nhập vai đã tay

Lối chơi đơn giản nhưng đậm tính nhập vai đi kèm với đồ họa dễ thương theo phong cách retro khiến Soul Knight nhận được hàng trăm nghìn lượt download.

Trải nghiệm Tap Knight and the Dark Castle – Tap một cách “điên loạn”

Đã lâu lắm rồi mới có một tựa game “vô nghĩa” một cách thú vị như Tap Knight and the Dark Castle

Knight Slinger cho phép đăng ký cùng gói quà hấp dẫn

Tin vui dành cho những game thủ đang ngóng chờ tựa game mới nhất của GAMEVIL: cổng đăng kí trước cho bản phát hành toàn cầu của Knight Slinger vừa mới khai mở hứa hẹn rất nhiều quà tặng hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

8 thói quen cực xấu vào buổi sáng khiến bạn mệt mỏi cả ngày

Không chỉ tìm kiếm và bắt đầu rèn luyện những thói quen tốt vào buổi sáng, chúng ta cũng phải nỗ lực để loại bỏ một số thói quen cực xấu này để khởi đầu một ngày mới hứng khởi hơn nữa.

Cách tạo hiệu ứng phép thuật trên Facebook đơn giản

Thực chất đây là tính năng mới của Facebook chứ không có bí kíp, mưu mẹo gì hết cả. Điều bạn cần làm chỉ là trong bất kỳ trạng thái hay bình luận có nhắc đến ít nhất 1 trong các đoạn chữ sau

Sửa lỗi không thể tải file, download file từ Internet Explorer

Bạn không thể tải file từ Internet Explorer, và chưa biết cách khắc phục ra sao để khỏi ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đừng lo vì chỉ với vài bước đơn giản dưới đây bạn hoàn toàn có thể xử lý được vấn đề đó một cách

Mách bạn mẹo thu nhỏ màn hình video call Messenger trên iOS và Android

Trong bài hôm nay, sẽ hướng dẫn các bạn cách để vừa thực hiện cuộc gọi video call trên ứng dụng Messenger vừa có thể làm việc khác mà không bị ảnh hưởng dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng tính năng điền mật khẩu tự động trên iOS 12

Trước phiên bản iOS 12, trên iPhone/ iPad hoàn toàn không có tính năng này. Tính năng này chỉ được hỗ trợ qua các ứng dụng của bên thứ 3. Tuy nhiên điều này cũng rất nguy hiểm khi có thể bị ứng dụng đó thu thập thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.