Trải nghiệm Tap Knight and the Dark Castle – Tap một cách “điên loạn”

Còn nhớ giai đoạn đầu của game mobile, thời kỳ bắt đầu bùng nổ của smartphone với lá cờ đầu iPhone 2G rồi iPhone 3G, 3GS và hàng loạt các đời iPod Touch đã đưa thế giới game mobile trở nên phát triển bùng nổ như ngày hôm nay. Ngày đó không có một hệ sinh thái đa dạng và phong phú như hiện tại, thứ mà game thủ giải trí lúc đó là các tựa game “hành hạ cảm ứng” mà tiêu biểu là series Tap Tap Revenge.

Lối chơi của các tựa game Tap Tap vô cùng đơn giản khi người chơi chỉ cần cố gắng chạm vào màn hình càng nhiều càng tốt, càng nhanh càng tốt và đương nhiên là càng chính xác càng tốt. Tuy nhiên không phải là tựa game nào cũng hội tụ đầy đủ những yêu cầu đó. Có những tựa game vô nghĩa đến mức người chơi chỉ càn “điên cuồng”, nghĩa là càng nhanh càng tốt, càng “mãnh liệt” càng tốt.

Tap Knight and the Dark Castle là một tựa game như thế, một tựa game được xây dựng theo phong cách đồ họa 8-bit cổ xưa với nội dung khai thác những cuộc chiến thời kỳ trung cổ phương Tây với những giáo sĩ, hiệp sĩ và những thế lực bóng tối u ám. Tuy nhiên, với ngôn ngữ thiết kế đơn giản song hình ảnh của Tap Knight and the Dark Castle lại được xây dựng tương đối chi tiết.

Những mảng màu sáng tối đối lập cùng cách tạo sự tương phản hợp lý khiến một tựa game 8-bit lại cũng thật sống động. Cách tạo hình các nhân vật từ chính diện đến phản diện cũng tương đối phong phú và khá ngộ nghĩnh, đáng yêu. Tuy nhiên, game không có nhiều hiệu ứng sinh động và bắt mắt, đây là một điểm trừ lớn của Tap Knight and the Dark Castle trong mắt người chơi.

Lối chơi của Tap Knight and the Dark Castle thì lại càng đơn giản. Tuy nhiên người chơi sẽ phải trải qua một quá trình để có thể “hiểu được” game chơi như thế nào. Lúc đầu chỉ cần chạm vào màn hình để nhân vật di chuyển, cho đến khi bước vào trận chiến thì nhân vật cứ tự động di chuyển, tấn công rồi chết. Mọi thứ trong game dường như thật khó hiểu đối với đa phần game thủ.

Tất nhiên, nếu người chơi chịu khó đọc hướng dẫn lúc đầu thì sẽ thấy game không mấy khó hiểu, chỉ có điều nó vô nghĩa mà thôi. Game có chế độ tự động song cũng không để làm gì khi nhân vật vẫn sẽ tự chết sau một quá trình chạy thục mạng. Vấn đề là người chơi cần phải chạm vào màn hình càng nhanh càng tốt thì nhân vật sẽ chạy điên cuồng hơn, chém giết mạnh mẽ hơn và kéo dài “đường sống” của nhân vật.

Nhìn chung Tap Knight and the Dark Castle không có quá nhiêu điểm nổi bật ngoài việc đây có thể sẽ là một tựa game giải trí giúp người chơi xả stress, đặc biệt là khi game thủ đang tức giận thì có thể vào game và trút giận lên màn hình smartphone của mình. Thế nên, nếu nói Tap Knight and the Dark Castle là một tựa game vô nghĩa nhưng cũng rất thú vị thì cũng không sai chút nào. Hiện tại game hỗ trợ hệ điều hành Android.

Link tải:
Trải nghiệm Tap Knight and the Dark Castle – Tap một cách “điên loạn”

TIN LIÊN QUAN

Có lẽ càng lớn người ta càng chán chơi game

Với thời gian, khi các tựa game ngày càng đẹp hơn, quy mô hơn, chi tiết hơn, nhưng vì sao lại không thể giữ chân các game thủ “già” quá một tuần?

Castle Creeps Duels – game thẻ tướng đấu mạng cực hấp dẫn

Vừa nhìn vào nhiều người sẽ nhận ra ngay từ đồ họa đến lối chơi của Castle Creeps Duels đều được lấy cảm hứng từ Clash Royale.

Gợi ý 3 game mobile dành cho game thủ nữ chơi đơn giản

Bạn đang tìm game mobile đơn giản dành cho nữ để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Hãy xem qua ngay 3 game Phong Vũ gợi ý dưới đây, Chắc chắn sẽ làm bạn khá thích thú đấy! Date or Ditch 2 – game mobile thú vị dành cho các bạn nữ

Trải nghiệm Tap Robo – Game mobile dành cho game thủ bị stress

Lối chơi như muốn phá màn hình là một đặc thù xả stress khá tốt của Tap Robo

Trải nghiệm Bee Of King – Bubble Pop: Game Việt ngày càng… khó tin

Từ đồ họa đến gameplay, có thể nói các tựa game Việt đã ngày một phát triển mạnh mẽ hơn

Đang yên đang lành đi vào quán net, game thủ suýt mất mạng vì tủ lạnh phát nổ

Chuyện đi ra chơi tiệm net hóa ra cũng chả bình thường chút nào mà cũng lắm tai ương hơn những gì mà chúng ta từng tưởng tượng.

Game thủ Việt tiếp tục được đón nhận một game chuẩn lục địa MU – MU Strongest VNG

MU là một trong những game được phát triển đầu tiên ở Hàn Quốc, với sự hội tụ đầy đủ các tính năng của game 2D MMORPG. MU Online tại Việt Nam bắt đầu phát triển mạnh từ năm 2004 và nhanh chóng trở thành trò chơi được nhiều game thủ Việt ưa thích

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ASUS E200HA: Mỏng nhẹ, pin trâu, giá chất

Đánh giá ASUS Vivobook E200A - Hướng vào đối tượng khách hàng cần di chuyển nhiều với mức đầu tư tối ưu, ASUS E200HA cho chất lượng vượt trội trong tầm giá.

Đánh giá Samsung Galaxy Buds2 – Tai nghe không dây tuyệt vời cho thế hệ GenZ

Các chuyên gia về công nghệ đều đánh giá Samsung Galaxy Buds2 là mẫu tai nghe không dây tuyệt vời cho các bạn trẻ thế hệ GenZ. Với các ưu điểm vượt trội như: đa dạng về màu sắc, nhiều tính năng hay ho và giá bán mềm,

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị