Soul Guardians 2 – hậu bản của GMO nổi tiếng một thời

Soul Guardians 2 có nhiều cải tiến mới mẻ so với tựa game nhập vai màn hình ngang Soul Guardians : Age of Midgard độc đáo khi xưa.

Soul Guardians : Age of Midgard là một trong những tựa game mobile được yêu thích nhất khi mới ra mắt hồi năm 2014. Với đồ họa 3D cực kỳ chất lượng đi kèm cùng với lối chơi hấp dẫn, Soul Guardians đã thu hút được hàng ngàn lượt tải về cho cả hai nền tảng iOS và Android. tiếp nối thành công, mới đây Pictosoft đã cho ra mắt Soul Guardians 2, hậu bản của series game này với những cải tiến hấp dẫn.

Soul Guardians 2 đưa những người chơi tới thế giới huyễn mộng của thần thoại Bắc Âu.. nơi những truyền thuyết cổ đại với nào là thánh thần, quái vật và ma thuật song hành. Nay khi lãnh địa Midgard nơi con người sinh sống đang bị đe dọa bởi các thế lực bí ẩn, bạn sẽ phải lên đường gia nhập vào hàng ngũ chiến binh, đem hy vọng ngăn chặn ngày tàn của thế giới. 

Soul Guardians 2 – hậu bản của GMO nổi tiếng một thời

Vẫn giữ lại một phần hình ảnh cũng như lối chơi đã mang lại thành công cho Soul Guardians, phần hậu bản này cũng có những thay đổi để khiến sản phẩm của mình trở nên phù hợp  với thị trường hiện nay hơn. Tiêu biểu là dù vẫn giữ phong cách ARPG 2D màn hình ngang quen thuộc, nhưng phần đồ họa trong Soul Guardians 2 trở nên tươi tắn và được chăm chút đẹp đẽ hơn rất nhiều. Các chiêu thức và hiệu ứng kỹ năng cũng được làm lại để mang đến màn trình diễn mãn nhãn nhất cho người dùng. 

Hệ thống phím ảo vẫn được hiển thị ngay trên màn hình chơi và thiết kế khá thông minh, không hề che lấp hình ảnh của nhân vật. Nhờ vậy, người chơi cũng cảm thấy dễ dàng điều chỉnh và thực hiện những chiêu thức, combo đẹp mắt. Nhất là những chiêu thức đặc biệt hay là một chuỗi combo mà người chơi lựa chọn trước khi bước vào màn đấu.

Khởi đầu, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 10 lớp nhân vật chính thuộc 2 quốc gia khác nhau. Dần dần xuyên suốt game, đội hình của bạn sẽ được mở rộng bằng cách thu thập các nhân vật khác tạo nên một đội hình mạnh để vượt qua các thử thách trong game. Các nhân vật đươc thiết kế rất đẹp với bộ kỹ năng nhiều màu sắc và hiệu ứng hoành tráng khác nhau để bạn có thể lựa chọn phù hợp nhất với lối chơi của mình.  

Một trong những cơ chế từng xuất hiện trong Soul Guardians nguyên bản cũng có sự góp mặt trở lại chính là hệ thống thẻ bài. Những thẻ bài được gọi là Soul – Linh Hồn, như đã nói ở trên, khi người chơi sử dụng kỹ năng đặc biệt trong trận đánh cũng đồng nghĩa triệu hồi những linh hồn đang sát cánh cũng mình. Những thẻ bài này cũng có thể nâng cấp qua hệ thống riêng mang đến một màu sắc mới lạ cho tựa game nhập vai chiến thuật này. 

 
 

Ngoài ra, các tính năng hấp dẫn khác cũng được chăm chút hơn bao gồm vật nuôi, hệ thống phụ bản, pvp giữa các người chơi với nhau 1v1, 2v2 hay thậm chí 3v3 đầy hấp dẫn. Bạn sẽ có cơ hội tìm kiếm và thu thập những thẻ bài hay nhân vật mạnh mẽ hơn dần dần trong quá trình chơi của mình. Thậm chí nếu chán những cảnh đánh nhau, bạn có thể thư giãn bằng hoạt động câu cá đầy vui nhộn trong game. 

 
 

Hãy nhanh tay và trở thành một chiến binh trong thế giới thần thoại Bắc Âu này. Game hiện đã có mặt trên Android, nhưng được biết với hệ điều hành iOS thì cần chờ đợi thêm một thời gian nữa.

TIN LIÊN QUAN

Chơi thử Guardians Clash – tựa game mobile với lối chơi thú vị mới ra mắt trên toàn thế giới

Mới đây, nhà phát hành game đến từ Trung Quốc, FunPax Games đã chính thức ra mắt tựa game nhập vai có tên gọi là Guardians Clash trên cả App Store (iOS) và cả CH Play (Android) cho game thủ trên toàn thế giới trải nghiệm.

[Android/iOS] Eternity Guardians - Game Hack N Slash đầy hấp dẫn về thần thoại Bắc Âu trên mobile

Eternity Guardians là tựa game thuộc dòng MMORPG kết hợp cùng yếu tố Hack N Slash do EZfun phát hành vào khoảng tháng vừa rồi, điểm nổi bật ở tựa game này nằm ở nền đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi cuốn hút với sự góp mặt của những vị thần nổi tiếng

Soul of Hunter - Game săn quái vật tuyệt đẹp sẽ có phiên bản tiếng Anh

Giống với Monster Hunter, Soul of Hunter cũng là một tựa game săn quái vật hàng khủng vừa được NetEase hé lộ cùng phiên bản tiếng Anh sẽ sớm ra mắt.

Soul Knight: một trải nghiệm hành động nhập vai đã tay

Lối chơi đơn giản nhưng đậm tính nhập vai đi kèm với đồ họa dễ thương theo phong cách retro khiến Soul Knight nhận được hàng trăm nghìn lượt download.

Soul Warrior game gợi nhớ đến Nấm Lùn dễ thương một thời

Soul Warrior là một sản phẩm game thuần Việt dựa trên hành trình của một nhóm anh hùng chống lại chúa quỷ xấu xa. Bạn phải chu du cả 6 vùng đất ở một vương quốc rộng lớn để chống lại những quân đoàn quái vật đông đảo, cũng như thu thập vũ khí và

Hundred Soul - Game khủng xứ Hàn chốt ngày thử nghiệm

Hundred Soul là tựa game hành động nhập vai chặt chém đã tay từ Hàn Quốc vừa mới tung ra trailer combat cực khủng, ấn định thời điểm Closed Beta.

Honkai Impact 3 ra mắt phiên bản mới 100% Tập Thơ Lửa – Flame Soul, God Carol cùng xuất kích

Tiếp Tế Mở Rộng giới hạn thời gian mở, tham gia ngay để có cơ hội nhận được Linh hồn thức tỉnh Valkyrie YaeSakura cấp S「Flame Soul」, Theresa cấp S「God Carol」. Game thủ đừng bỏ lỡ cơ hội này nha

Bom tấn Blade & Soul: Revolution công bố ngày ra mắt chính thức

Giống như Lineage 2: Revolution, Netmarble tiếp tục mua bản quyền trí tuệ từ NCSoft và xây dựng nên Blade & Soul: Revolution với rất nhiều nội dung quen thuộc trong phiên bản PC đình đám Blade & Soul. Được xây dựng trên nền tảng Unreal

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh OPPO F3 Lite: Bản rút gọn hoàn hảo của OPPO F3

OPPO F3 Lite hay còn được biết đến với tên gọi OPPO A57, là phiên bản rút gọn của OPPO F3, tiếp tục thừa hưởng khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá và có giá bán hợp lý cho nhiều đối tượng người dùng

iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn: Đen nhám, Bạc, Xanh và Vàng?

iPhone 13 series là là tâm điểm trong những ngày qua. Và tiếp tục câu chuyện về màu sắc của những chiếc iPhone mới này. Theo bạn iPhone 13 Pro màu nào đẹp nhất trong 4 tùy chọn Apple vừa giới thiệu hôm 15/9 vừa qua?

Đánh giá nhanh Honor 10: Có đúng là siêu phẩm như mọi người nhận định?

Rất nhiều người hiện đang quen thuộc với thương hiệu Huawei, nhưng có lẽ họ ít nghe về Honor hơn. Đó là một thương hiệu phụ của Huawei đang bắt đầu tạo nên tiếng tăm riêng của nó trên thị trường. Và nhiều người có thể