[Android/iOS] Eternity Guardians - Game Hack N Slash đầy hấp dẫn về thần thoại Bắc Âu trên mobile

Eternity Guardians là tựa game thuộc dòng MMORPG kết hợp cùng yếu tố Hack N Slash do EZfun phát hành vào khoảng tháng vừa rồi, điểm nổi bật ở tựa game này nằm ở nền đồ họa đẹp mắt cùng lối chơi cuốn hút với sự góp mặt của những vị thần nổi tiếng trong thần thoại Bắc Âu.
[Android/iOS] Eternity Guardians - Game Hack N Slash đầy hấp dẫn về thần thoại Bắc Âu trên mobile

Bối cảnh của Eternity Guardians diễn ra khi mà người thân của bạn bị một tổ chức mờ ám có tên Pandora bắt đi mất. Đồng thời một quân đoàn Orc lại ập đến và xâm chiếm vương quốc nơi bạn đang sinh sống. Là một Á Thần đầy quyền lực, nhiệm vụ của bạn rất đơn giản, tiêu diệt bất kỳ kẻ nào có ý định ngăn cản cuộc hành trình giải cứu người thân của bạn.

Khởi đầu cùng một cây rìu chiến, người chơi sẽ chiến đấu với muôn vàn kẻ địch trước khi đủ điều kiện để mở khóa những vũ khí mới đầy hầm hố. Bạn còn có thể nâng cấp, cường hóa hay thậm chí là 'thức tỉnh' trang bị nhằm gia tăng khả năng chiến đấu và chống chịu cho nhân vật của bạn. Không dừng lại ở đấy, hệ thống kỹ năng cũng được thiết kế khá đa dạng cùng những hiệu ứng tương tác cực kỳ đẹp mắt giúp cho người chơi có thể tận hưởng cảm giác 'chặt chém' một cách đã tay.

Ngoài cốt truyện chính ra, người chơi còn có khá nhiều lựa chọn khác để trải nghiệm như Siege Boss hay Guild War hay 3v3 Battle, đây chính là nơi để bạn cũng nhưng những người chơi khác thể hiện đẳng cấp của bản thân thông qua những pha combo mượt mà, dồn sát thương khiến đối thủ không kịp phản ứng.

Bên cạnh đó, Eternity Guardians còn có khá nhiều tính năng thú vị cho phép người chơi có thể thu thập và huấn luyện thú nuôi, chiêu mộ đồng hành, hay thậm chí là thay đổi ngoại hình nhân vật để tạo nét đặc trưng so với những người chơi quanh bạn.

Eternity Guardians được phát hành với hình thức free-2-play đi kèm là hệ thống in-app purchase cho phép người chơi có thể mua một vài vật phẩm nhất định thông qua tiền thật. Game hiện có mặt trên cả 2 nền tảng là Android iOS tuy nhiên vẫn chưa được cập bến thị trường Việt Nam cho nên bạn cần phải chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng hoặc nếu là người dùng Android thì có thể tải file APK và cài đặt gián tiếp.

Mã:

Eternity Guardians - XAPK file | APKPure

https://apkpure .com/store/apps/details?id=com.ezfun.ftpen 

Nguồn: Droid Gamers
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/android-ios-eternity-guardians-game-hack-n-slash-dy-hap-dn-v-thn-thoai-bac-au-tren-mobile.161058/

TIN LIÊN QUAN

[Android/iOS] Thêm một tựa game thuộc thể loại Hack N Slash vừa được Nexon cho ra mắt

CrushMon đưa người chơi vào một thế giới trên không - Sky Island, là một nơi tôn nghiêm nhưng đang bị đe dọa bởi Ma Thần Hắc Ám.

Soul Guardians 2 – hậu bản của GMO nổi tiếng một thời

Soul Guardians 2 có nhiều cải tiến mới mẻ so với tựa game nhập vai màn hình ngang Soul Guardians : Age of Midgard độc đáo khi xưa.

Chơi thử Guardians Clash – tựa game mobile với lối chơi thú vị mới ra mắt trên toàn thế giới

Mới đây, nhà phát hành game đến từ Trung Quốc, FunPax Games đã chính thức ra mắt tựa game nhập vai có tên gọi là Guardians Clash trên cả App Store (iOS) và cả CH Play (Android) cho game thủ trên toàn thế giới trải nghiệm.

Chiến M.O.E - Game nhập vai chiến thuật theo lượt hấp dẫn từ Nexon

Nếu bạn từng là fan cứng của dòng game chiến thuật theo lượt nổi tiếng, như Mộc Đế (Fire Emblem), Tearing Saga hay Final Fantasy Tactics thì có lẽ sẽ không quá lạ lẫm với gameplay của M.O.E đâu. Trong tựa game này, tất cả nhân vật mà bạn sở hữu đều

[iOS] Tải "miễn phí" ICEY - Game hành động Hack N Slash chặt chém đã tay vừa ra mắt trên App Store

ICEY vốn là một indie game được phát triển trên PC và PlayStation vào năm 2016, sở hữu nhịp độ dồn dập cùng lối chơi đậm chất Hack N Slash theo màn hình ngang cho phép người chơi có thể chặt chém đã tay, tựa game này đã nhanh chóng nhận được sự ủng

3Q 360mobi Super Star - Saigon Phantom đối đầu ViruSs Eternity, ai mới là kẻ mạnh?

Cộng đồng tin rằng Saigon Phantom đã ở trình độ “đỉnh cao” không có đối thủ, nhưng ViruSs Eternity đang dần chứng minh họ mới là kẻ mạnh nhất?

[Android/iOS] Giới thiệu bạn đọc 10 tựa game Hack N Slash, chặt chém cực đã tay trên mobile

Hack N Slash vốn là một trong những dòng game được khá nhiều người ưa chuộng nhờ vào lối chơi cho phép người chơi có thể thỏa sức 'chặt chém', càn quét mọi thứ trong tầm mắt, thích hợp với những ai muốn tìm kiếm một nơi để xả stress sau những giờ

Torchlight Mobile tự tin diệt sạch hack ở bản update mới nhất

Bản update mới nhất được tung ra sáng nay sẽ trả lại một môi trường trong sạch, không còn hack, mod cho game thủ Torchlight Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mobiistar Prime X1: thiết kế đẹp, camera tốt, cấu hình ngon

Mobiistar Prime X1 là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung dưới 4 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều tính năng của smartphone cao cấp.

Trên tay và đánh giá camera quan sát 360SmartCamera: Dễ lắp đặt, chất lượng chưa tốt

Chiếc camera này có thể kết nối với app 360Camera thông qua kết nối Wifi, có thể quan sát được cả ngày và đêm, có khả năng nhận dạng chuyển động/ tiếng khóc và tự động ghi hình khi có chuyển động/ tiếng khóc

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng