3Q 360mobi Super Star - Saigon Phantom đối đầu ViruSs Eternity, ai mới là kẻ mạnh?

Nhắc tới 3Q 360mobi, cộng đồng đều biết Saigon Phantom là đội tuyển đã đưa MOBA Việt Nam lên đỉnh vinh quang, sau khi vô địch giải đấu quốc gia 360mobi Pro League 1 và giành ngôi vị Á Quân tại E-Soul World Championship 2016.
360mobi Super Star – Tứ hùng tranh tài, ngàn người theo dõi

360mobi Super Star là giải đấu dành riêng cho 4 đội tuyển mạnh nhất

360mobi Pro League mùa 1 trong khi chờ lộ diện các đối thủ của mình tại 360mobi Pro League mùa 2. Đây là nơi 'Tứ hùng' của 3Q 360mobi Việt Nam quyết đấu với nhau hàng tuần, giành lấy vinh quang và phần thưởng xứng đáng. Tham gia 360mobi Super Star là bốn đội nổi như cồn:
Chiến đội Saigon Phantom: Đương kim vô địch 360mobi Pro League 1, Á quân 3Q 360mobi quốc tế Esoul World Championship 2016.
Chiến đội ViruSs Eternity (Cần Thơ 4T): Hạng Nhì 360mobi Pro League 1.
Chiến đội Quy Nhơn STORM: Hạng Ba 360mobi Pro League 1.
Chiến đội Bến Tre 1st: Hạng Tư 360mobi Pro League 1.
Saigon Phantom vs. ViruSs Eternity – Kỳ phùng địch thủ, không ngừng giao tranh

Còn nhớ ở 360mobi Pro League mùa 1, ViruSs Eternity đã lọt vào “mắt xanh” và nhận được tài trợ từ Caster nổi tiếng ViruSs. Đại diện đến từ Cần Thơ này từng dễ dàng đánh bại Saigon Phantom ở trận đấu đầu tiên trong mùa giải đầu của Pro League. Sau đó càn quét toàn bộ các đội còn lại để tiến vào chung kết. Lại nhớ lúc đó, Saigon Phantom đã chật vật thế nào ở nhánh thua, nỗ lực hết mình mới 'ngoi' lên được nhánh thắng, rồi chớp lấy thời cơ một cách ngoạn mục để giành lấy chức vô địch 360mobi Pro League.
3Q 360mobi Super Star - Saigon Phantom đối đầu ViruSs Eternity, ai mới là kẻ mạnh?

ViruSs Eternity, Á quân 360mobi Pro League mùa đầu


Nếu cộng đồng tin rằng sau khi tham dự E-Soul World Championship tại Cáp Nhĩ Tân, đụng độ không ít các đại diện từ Hoa Kỳ, Thái Lan, Trung Quốc và Đài Loan, Saigon Phantom đã ở một vị trí cách biệt thì trận tái đấu giữa Saigon Phantom và ViruSs Eternity lại một lần nữa khiến cộng đồng dậy sóng. Việc ViruSs Eternity chiến thắng cho thấy những tuyển thủ này không hề thua kém Saigon Phantom về kỹ thuật thi đấu.


Saigon Phantom - vô địch cả nước, Á quân thế giới EWC 2016


Nhìn lại trận đấu trước
Nhìn lại màn đụng độ trước đây, ta có thể thấy rõ dù không thiếu thành tích, song Saigon Phantom cũng không hề dám đánh giá thấp ViruSs Eternity. Cả hai dội đều có vô số lần giao tranh và đều từng 'ăn quả đắng' của nhau. Điều này được thể hiện ở nhiệt huyết, cũng như chiến khí của hai đội từ 5 phút đầu tiên cho tới những màn so đấu cuối cùng của trận.

Trận thua của Saigon Phantom trước ViruSs Eternity

Cuối cùng thì, tấm màn bí ẩn về trình độ xuất thần của Saigon Phantom cũng được vén ra. Họ từng đánh bại MOB – Vô địch Đài Loan và chỉ thua trước đại diện Trung Quốc, dừng lại ở ngôi vị Á quân thế giới. Song Saigon Phantom vẫn để thua ViruSs Eternity trong trận đấu trước với kết quả 1-2. Đồng thời, ViruSs Eternity cũng là đội đang tạm dẫn đầu giải 360mobi Super Star cho đến thời điểm này.
Một lần nữa, kỳ phùng địch thủ lại giao tranh. Liệu Saigon Phantom có giữ vững phong độ sau thời gian du đấu cọ xát hay ViruSs Eternity sẽ chứng minh họ mới là đội mạnh nhất cả nước với 3 lần chiến thắng trước Saigon Phantom? Hãy cùng dõi theo trận đấu rực lửa này của vào lúc 18h ngày 24/11/2016
Trang chủ: http://3q.360mobi.vn/

Link tải Android: http://goo.gl/paQEjd
Link tải iOS: http://goo.gl/3QeE2N

TIN LIÊN QUAN

360mobi Pro League 2 - Vòng loại đầy bất ngờ, chung kết rực lửa

Những trận đấu cuối cùng để tìm ra quán quân 3Q 360mobi toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 24 & 25/12

Vinh danh vô địch 360mobi Pro League 1 và 360mobi Ladies 1

Thi đấu liên tục trong 3 ngày, cuối cùng ngôi vị vô địch của giải 360mobi Pro League và 360mobi Ladies bộ môn 3Q 360mobi cũng đã tìm được chủ nhân.

Cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được.

Game thủ có cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được. Và 360mobi Championship chính là cơ hội cho những ai muốn trở thành “Thợ săn tiền thưởng online”.

360mobi Pro League 2 - Giải đấu rực lửa với tiền thưởng khủng cuối năm

Vừa qua là một khoảng thời gian đầy cảm xúc đối với cộng đồng 3Q 360mobi, khi giải đấu 360mobi Pro League 2 bước vào giai đoạn play-off. 15 chiến đội thi đấu đã chọn ra 4 đại diện đi vào bán kết và chung kết quốc gia.

Chiến đội nào tại Vũng Tàu sẽ giành chiếc vé tham dự giải 3Q 360mobi Pro League 2017?

Giải đấu thể thao điện tử bộ môn 3Q 360mobi – 360mobi Championship mùa 4 đã đi gần một nửa chặng đường. Vào ngày 22/10 tới đây, các chiến đội tại thành phố biển Vũng Tàu sẽ có dịp giao tranh với nhau trong khuôn khổ giải 360mobi Sunday.

03 cảm giác “sướng tê người” khi tham gia 360mobi Pro League 1

Được đưa đón chu đáo tận nơi, phục vụ ăn uống tận răng, tổ chức tham gia thi đấu thì tận tình chính là 03 cảm giác “sướng” chỉ có tại giải 360mobi Pro League 1 được các vận động viên 3Q 360mobi nhiệt tình chia sẻ.

Giải đấu tiền tỷ 360mobi Champion chính thức khép lại

Hòa trong không khí giáng sinh náo nhiệt, giải 360mobi Championship đã chính thức khép lại trước sự tham dự của gần 20.000 lượt người tham dự. Và hơn 500 triệu đồng tiền thưởng đã tìm được chủ nhân.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt chế độ Sleep trên Windows 11

Theo mặc định, nhiều máy tính chạy Windows 11 sẽ được đưa về chế độ Sleep sau một khoảng thời gian không hoạt động là 5 hoặc 10 phút. Nếu không muốn sử dụng, bạn có thể tắt chế độ Sleep trên Windows 11 bằng một số bước

Hướng dẫn sử dụng tính năng Clean Master trên điện thoại

Giống như chiếc máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng cũng vậy, nó thường xuyên xuất hiện những tập tin rác khiến thiết bị của bạn chạy chậm hoặc thậm chí xảy ra hiện tượng lag máy. Clean Master sẽ là sự lựa chọn

MagPi: Bộ eBook hướng dẫn về Raspberry Pi, rất hay, miễn phí, PDF, dạy đơn giản đến chuyên sâu

MagPi là bộ tạp chí chính thức và miễn phí của trang RaspberryPi.org được phát hành mỗi tháng dưới dạng sách giấy và PDF, tổng hợp các thủ thuật, bài viết, dạy lập trình, hướng dẫn sử dụng Raspberry Pi từ cơ bản đến

Tuyệt chiêu để chọn smartphone vừa "ngon" vừa rẻ không phải ai cũng biết

Việc sở hữu cho bản thân những chiếc điện thoại vừa tốt lại có mức giá phải chăng là điều ai cũng muốn. Vì thế, hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người một số mẹo để có thể 'tậu' về những chiếc smartphone phù hớp nhất với

Hướng dẫn các bỏ thông báo yêu cầu bản quyền trên Windows 10

Đối với hệ điều hành Windows 10, nếu người dùng không kích hoạt bản quyền Windows thì ở góc phải màn hình luôn luôn xuất hiện một thông báo yêu cầu bản quyền.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Wave RSX 110 mới: trẻ trung hơn, tiết kiệm hơn

Wave RSX 110 phiên bản mới vừa ra mắt tại Việt Nam đã được Honda cải tiến một số chi tiết ở mặt thiết kế, bổ sung thêm màu mới cũng như cải thiện khả năng tiêu hao nhiên liệu đáng kể.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.

iPhone 13 mini được đánh giá là chiếc iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay

Đánh giá iPhone 13 mini cho thấy đây là phiên bản iPhone mini tốt nhất từ trước đến nay, bởi Apple đã mang đến khá nhiều nâng cấp cho model mới ...