03 cảm giác “sướng tê người” khi tham gia 360mobi Pro League 1

Được đưa đón chu đáo tận nơi, phục vụ ăn uống tận răng, tổ chức tham gia thi đấu thì tận tình chính là 03 cảm giác “sướng” chỉ có tại giải 360mobi Pro League 1 được các vận động viên 3Q 360mobi nhiệt tình chia sẻ.

Với giải thưởng gần 500 triệu đồng tiền mặt, 360mobi Pro League 1 được xem là “chảo lửa” nóng bỏng trong khuôn khổ của hệ thống giải đấu 360mobi Championship.


Đến từ khắp mọi miền tổ quốc, các đội tuyển được sắp xếp chu đáo và hội tụ tại TP.HCM vào trước 1 ngày giải đấu diễn ra. Đây không chỉ là chuyến du đấu đầy ắp kỷ niệm khó quên, mà còn là chuyến du lịch gặp gỡ các bạn bè có cùng đam mê yêu thích bộ môn 3Q 360mobi của các vận động viên.


Như chia sẻ của bạn Thanh Lâm - đội trưởng đương kim vô địch giải 360mobi Pro League 1 “Em và các bạn rất vui vì lần đầu tham gia một giải lớn như vậy. Ban tổ chức (BTC) sắp xếp rất chu đáo, tụi em được ăn chơi phủ phê lun. Gia đình cũng rất vui và yên tâm”.



Cũng cùng sự hài lòng về công tác tổ chức giải, bạn Đình Nghiệp – đội trưởng đội Hải Phòng nhận xét “Mình và các bạn rất hài lòng với sự chăm sóc của BTC. Từ khâu đưa đón sân bay, giờ giấc sinh hoạt, thi đấu đều rất khoa học”.

Đình Nghiệp cũng nhiệt tình góp ý thêm “Giải còn hạn chế vì thi đấu trong studio có cả đối thủ và bình luận viên nên dễ khiến mất tập trung, khó trao đổi chiến thuật. Mình cũng mong BTC phổ biến luật thi đấu và thiết bị thi trước khi giải đấu diễn ra để anh em có thể chuẩn bị tốt. Và phần trao giải cần có thêm cộng đồng 3Q 360mobi nữa cho đông vui”.


360mobi Pro League đã kết thúc thành công tốt đẹp. Theo đó đương kim vô địch giải Sài Gòn Phantom sẽ mang màu cờ Việt Nam tới EWC - Esoul World Championship tham dự một giải đấu đẳng cấp thế giới diễn ra tại Trung Quốc và cạnh tranh với các cường quốc khác vào tháng 11 tới. Với sự chuẩn bị chu đáo cả về thể chất lẫn tinh thần, Sài Gòn Phantom hứa hẹn sẽ là nhân tố mang đến nhiều bất ngờ khi chính thức “mang chuông đi đánh xứ người” lần này.

Hãy cùng đồng hành và theo dõi tại: http://3q.360mobi.vn/
Link tải Android: goo.gl/paQEjd
Link tải IOS: goo.gl/3QeE2N

BI VI

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : khi, tham, gia, 360mobi, Pro, League

TIN LIÊN QUAN

Chiến đội nào tại Vũng Tàu sẽ giành chiếc vé tham dự giải 3Q 360mobi Pro League 2017?

Giải đấu thể thao điện tử bộ môn 3Q 360mobi – 360mobi Championship mùa 4 đã đi gần một nửa chặng đường. Vào ngày 22/10 tới đây, các chiến đội tại thành phố biển Vũng Tàu sẽ có dịp giao tranh với nhau trong khuôn khổ giải 360mobi Sunday.

Vinh danh vô địch 360mobi Pro League 1 và 360mobi Ladies 1

Thi đấu liên tục trong 3 ngày, cuối cùng ngôi vị vô địch của giải 360mobi Pro League và 360mobi Ladies bộ môn 3Q 360mobi cũng đã tìm được chủ nhân.

360mobi Pro League mùa 1 chính thức khởi tranh

360mobi Pro League là giải đấu game mobile chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam.

Hành trình đến với vòng Play off 360mobi Pro League 2 của chiến đội Dlight (Savitar)

Nếu có kỷ lục giành cho đội tham gia nhiều giải 360mobi Sunday nhất thì nó chắc chắn sẽ thuộc về chiến đội Dlight.

Cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được.

Giải đấu 360mobi Pro League mùa 1 chính thức khởi tranh

360mobi Pro League là giải đấu game mobile chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. 08 chiến đội xuất sắc nhất đại diện cho các khu vực đã hội tụ tại TP.HCM để chuẩn bị thi đấu rinh về giải thưởng hàng trăm triệu đồng tiền mặt. Đặc biệt, chiến đội vô

[Infographic] Hệ thống giải 360mobi Championship với hàng tỷ đồng tiền thưởng

Từ cuối tháng 8, 3Q 360mobi đã khởi động hệ thống giải đấu mang tên 360mobi Championship. Đây được xem là hệ thống giải đấu dành cho một game mobile lớn nhất từ trước đến nay.

Game thủ có cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được. Và 360mobi Championship chính là cơ hội cho những ai muốn trở thành “Thợ săn tiền thưởng online”.

THỦ THUẬT HAY

Cách theo dõi trận chung kết AFF Cup 2018 lượt về giữa Việt Nam và Malaysia

Hòa vào không khí trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia diễn ra vào lúc 19h30p trên sân vận động Mỹ Đình, Tin Tức TCNShop sẽ hướng dẫn người hâm mộ cách theo dõi trận chung kết hoàn hảo, hấp dẫn

Mang tính năng Game Tools trên Galaxy S7 lên Galaxy J7 Prime

Hướng dẫn cài đặt công cụ hỗ trợ chơi game Game Tools lên Galaxy J7 Prime

Cách hủy bỏ mã Captcha khi tìm kiếm trên Google bằng trình duyệt Chrome

Có rất nhiều lý do dẫn tới việc yêu cầu captcha này, có thể là do IP của bạn thực hiện tìm kiếm liên tục với tần suất cao trên Google, khiến Google nghĩ rằng bạn đang Spam kết quả trên Google. Ngoài ra việc máy tính

Cách đem giao diện Android O lên smartphone của bạn

Mới cách đây ít hôm, Google đã phát hành phiên bản Android O cho các nhà phát triển. Tuy nhiên, nếu bạn muốn trải nghiệm giao diện của hệ điều...

Hướng dẫn một số cách kiểm tra nhanh số điện thoại

Có nhiều cách để biết số điện thoại đang dùng thông qua mã USSD, hoặc thông qua 3G/4G với trình duyệt với máy tính bảng hoặc qua cục phát Wi-Fi hotspot.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee S6s: Cứng cáp, sang trọng

Là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất từ Gionee, S6s có thiết kế sang trọng, cứng cáp và cấu hình tốt, hứa hẹn mang đến trải nghiệm chất lượng cho người dùng.

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?