Ứng dụng tạo ảnh nền động theo chủ đề Anime khá thú vị

Lang thang trên Facebook mình vô tình bắt gặp một bạn chia sẻ ứng dụng tạo ảnh nền động theo chủ đề Anime khá thú vị, có thể giúp cho smartphone trở nên sống động hơn với những hiệu ứng chuyển động theo cử chỉ của người dùng qua màn hình cảm ứng. 
Ứng dụng tạo ảnh nền động theo chủ đề Anime khá thú vị

Đầu tiên, bạn cần tải về ứng dụng ảnh nền động cho smartphone Android qua liên kết phía dưới nhé. Lưu ý là mình đã dùng thử KC2LiveWP trên smartphone của Xiaomi và Lenovo thì tất cả đều hoạt động tốt, hiệu ứng chuyển động mượt mà, chưa thấy xuất hiện lỗi gì cả... Nếu bạn đang sử dụng thương hiệu khác hãy thử và để lại bình luận phía dưới cho mọi người dùng biết nhé!

Các bước thực hiện:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng KC2Live2WP trên smartphone (có thể tải trực tiếp trên thiết bị hoặc thông qua máy tính.

Bước 2: Mở KC2Live2WP và thiết lập các thông số cần thiết như nhân vật hiển thị trên màn hình (3 mẫu), độ nét, phông nền, tốc độ chuyển động của hiệu ứng. Cuối cùng chọn Đặt làm hình nền là xong.

Lưu ý rằng, đây là ứng dụng miễn phí nên có đi kèm quảng cáo và chắc chắc sẽ hao pin ở một mức độ nhất định nếu bạn thường xuyên on-screen nhé. Ngoài ra, còn có một số cách tạo ảnh nền động khác cũng khá thú vị.

NGUỒN: CHƯA XÁC ĐỊNH

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn tạo tài khoản Fshare để chia sẻ dữ liệu trực tuyến

Trong Fshare, có nhiều dữ liệu bạn có thể tải lên và chia sẻ với cộng đồng, kể cả khi ở chế độ khách thì bạn vẫn có thể thực hiện tải và chia sẻ dữ liệu qua Fshare, tuy vậy chế độ này sẽ bị giới hạn dung lượng và thời gian lưu trữ dữ liệu, cho nên

Cách scan tài liệu bằng Google Drive trên điện thoại

Sử dụng ứng dụng Google Drive có sẵn trên các điện thoại Android để scan tài liệu

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

Hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu như Facebook, Fshare, Youtube...

Nếu bạn muốn chia sẻ tài khoản cho bạn bè và người thân mà lại đang lo lắng bị lộ thông tin thậm chí mất tài khoản thì với hướng dẫn chia sẻ tài khoản không lo mất mật khẩu mà TCN giới thiệu sau đây, bạn sẽ hoàn toàn an tâm với điều đó.

Mẹo hay giúp bạn chặn ai đó trong Google Drive, hãy thử ngay

Bạn muốn chặn ai đó trong Google Drive để tránh bị làm phiền từ các email, dịch vụ, các tệp rác chia sẻ nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn cách để chặn ai đó trong Google Drive thật dễ dàng.

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

RTube - Ứng dụng miễn phí giúp tải về video từ YouTube

Chức năng chính mà RTube cung cấp cho bạn là lưu trữ nội dung từ YouTube về bộ nhớ thiết bị dưới dạng file video hoặc âm thanh với chất lượng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng của từng người. Bên cạnh đó, nhà phát triển cũng cung cấp thêm một

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

Ứng dụng phân biệt các thuê bao nội mạng ngoại mạng khi chuyển mạng giữ số

Điều thắc mắc của đa phần khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển mạng giữ số chính là làm sao phân biệt được số di động trong danh bạ của mình đang dùng mạng nào. Tuy nhiên, bây giờ người dùng di động có thể tra cứu nhà

Hướng dẫn chèn chữ vào video trên iPhone

Chèn chữ vào video là một trong những tác vụ chỉnh sửa video cơ bản. Và bạn có thể thực hiện điều này với ứng dụng iMovie trên iPhone.

Kết nối loa bluetooth với Smart tivi LG 2018 dễ dàng

Để bạn thuận tiện kết nối loa bluetooth, tăng thêm phần âm thanh sôi động, chúng tôi sẽ hướng dẫn kết nối thiết bị trên Smart tivi LG 2018 trong bài viết sau.

Khám phá những mẹo và thủ thuật hay trong Windows 7(Phần 1 )

Thật may mắn, Windows 7 có thể giúp bạn tiết kiệm một số thao tác bằng cách cho phép bạn cài đặt một thanh địa chỉ thu nhỏ ngay trong thanh taskbar. Khi bạn nhập một địa chỉ vào đấy, nó sẽ khởi chạy một cửa sổ trình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với

So sánh Snapdragon 8 gen 1 với Apple A14, A15 Bionic: Khả năng đồ họa có bước tiến mới

Cũng như Galaxy S22 và iPhone 13, Qualcomm và Apple cũng luôn được người dùng đem bộ xử lí mới của họ ra so sánh. Vậy Snapdragon 8 Gen 1 có vượt qua A14.