Giải đấu tiền tỷ 360mobi Champion chính thức khép lại

ViruSs Eternity – xuất sắc khắc tên mình lên chiếc cup vô địch

Khởi đầu vòng chung kết 360mobi Pro League 2 không thuận lợi với thất bại bất ngờ ngay trận đầu tiên trước Saigon Joker, Fury cùng các đồng đội đã xốc lại đội hình, chiến thắng tất cả các ván đấu còn lại trong giải, kể cả đội tuyển Quy Nhơn Storm vừa đè bẹp 3Q Saigon 2-0 tại bán kết, để lên ngôi vô địch 360mobi Pro League 2. Chiến thắng không thể nào thuyết phục hơn này là nhờ kỹ năng bẩm sinh cùng với thái độ tập luyện nghiêm túc không ngừng nghỉ suốt thời gian qua của cả tập thể Viruss Eternity và phần thưởng 300 triệu đồng là hoàn toàn xứng đáng.

Chia sẻ về chiến thắng này, Tấn Thanh – đội trưởng ViruSs Eternity bùi ngùi nói “Đây là giải đấu với quy mô lớn thu hút đông đủ game thủ ở mọi miền đất nước, bản thân tôi và team thật vinh dự khi được tham dư một giải đấu hoành tráng như thế này. Cảm giác chiến thắng vô cùng tuyệt vời, giây phút vinh danh chúng tôi như muốn khóc vì vui sướng. Giải đấu đã mang đến cho chúng tôi rất nhiều cung bật cảm xúc mà chúng tôi không thể nào quên”.

Sau đội ViruSs Eternity giành giải thưởng 300 triệu đồng, đội Quy Nhơn Storm về nhì với 150 triệu đồng, hạng ba là Sài Gòn Joker với 70 triệu đồng và hạng tư là 3Q Sài Gòn với 35 triệu đồng khép lại một năm thi đấu đầy cảm xúc của cộng đồng 3Q 360mobi.
*29* Ladies – Mang vinh quang về cho Hà Nội

Song song với 360mobi Pro League mùa 2, 360mobi Ladies là sân chơi dành cho những nữ tuyển thủ đam mê “buôn hành”.

Với sứ mệnh mang vinh quang về cho cộng đồng Hà Nội, các cô nàng đội *29* Ladies xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ khi lội ngược dòng trong trận chung kết BO3 với Evol, sau khi đánh bại FLAME.

Dù chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn, nhưng 3Q 360mobi đã thể hiện mình là một tựa game eSports đúng nghĩa dành cho game thủ Việt. Giải đấu quy mô, tổ chức chuyên nghiệp, công tác chăm sóc tuyển thủ chu đáo, cùng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng, 360mobi Championship là giải đấu hàng đầu Việt Nam dành cho cộng đồng đam mê eSports.
Trang chủ: http://3q.360mobi.vn/

TIN LIÊN QUAN

Giải đấu tiền tỷ 360mobi Champion khép lại, lộ diện đội vô địch rinh giải thưởng 300 triệu đồng

Hòa trong không khí giáng sinh náo nhiệt, giải 360mobi Championship đã chính thức khép lại trước sự tham dự của gần 20.000 lượt người tham dự. Và hơn 500 triệu đồng tiền thưởng đã tìm được chủ nhân.

3Q 360mobi Super Star - Saigon Phantom đối đầu ViruSs Eternity, ai mới là kẻ mạnh?

Cộng đồng tin rằng Saigon Phantom đã ở trình độ “đỉnh cao” không có đối thủ, nhưng ViruSs Eternity đang dần chứng minh họ mới là kẻ mạnh nhất?

360mobi Pro League 2 - Vòng loại đầy bất ngờ, chung kết rực lửa

Những trận đấu cuối cùng để tìm ra quán quân 3Q 360mobi toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 24 & 25/12

360mobi Pro League 2 - Giải đấu rực lửa với tiền thưởng khủng cuối năm

Vừa qua là một khoảng thời gian đầy cảm xúc đối với cộng đồng 3Q 360mobi, khi giải đấu 360mobi Pro League 2 bước vào giai đoạn play-off. 15 chiến đội thi đấu đã chọn ra 4 đại diện đi vào bán kết và chung kết quốc gia.

Lộ diện 4 đội tranh tiền thưởng hơn 500 triệu của giải eSports lớn nhất cuối năm 2016

Quy Nhơn Storm, Sài Gòn Joker, ViruSs Eternity, 3Q Sài Gòn - ai sẽ là quán quân giải đấu eSports trên mobile lớn nhất cuối năm nay?

Vinh danh vô địch 360mobi Pro League 1 và 360mobi Ladies 1

Thi đấu liên tục trong 3 ngày, cuối cùng ngôi vị vô địch của giải 360mobi Pro League và 360mobi Ladies bộ môn 3Q 360mobi cũng đã tìm được chủ nhân.

Game thủ có cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được. Và 360mobi Championship chính là cơ hội cho những ai muốn trở thành “Thợ săn tiền thưởng online”.

Cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được.

THỦ THUẬT HAY

Thêm thư mục hoặc các shortcut hay dùng lên Finder trên Mac OS X

Thông thường, Finder sẽ được chia thành các thư mục khác nhau, tùy theo phân vùng cũng như cách mà người dùng cài đặt. Tuy nhiên, nếu như thường xuyên tương tác với Finder thì bạn có thể thêm vào đây những biểu tượng...

Hướng dẫn kiểm tra màn hình iPhone chính xác nhất

Bất kể là điện thoại cũ hay mới, điện thoại bạn chưa sử dụng bao giờ hay điện thoại bạn đang sử dụng thì điện thoại của bạn vẫn không may gặp phải những lỗi không đáng có. Một trong số đó là lỗi màn hình điện thoại, cụ

Hướng dẫn trở thành người thử nghiệm Android Pie beta cho Galaxy S9

Android 9.0 Pie đã bắt đầu được Samsung thử nghiệm cho Galaxy S9 và Galaxy S9+ ở một số quốc gia. Bạn có thể xem và đăng ký thử trước bản cập nhật.

Tổng hợp những trang web hát karaoke trực tuyến

Là một phần mềm khá quen thuộc đối với người thích hát Karaoke, iKara cung cấp nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau.

Thay thế 3 phím back home recent app của Android bằng thao tác vuốt trượt trên mép viền màn hình

Giải pháp của mình: hãy thay thế 3 phím back home recent app thuần chất của Android bằng những thao tác vuốt trượt trên mép viền màn hình đơn giản và tự nhiên nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Jaguar E-Pace – Crossover giá hơn 2,9 tỷ đồng sắp ra mắt tại Việt Nam

Ra mắt chính thức vào năm 2017, Jaguar E-Pace là một trong những thnahf viên mới nhất trong phân khúc SUV crossover cao cấp cỡ nhỏ subcompact vốn đang bùng nổ trong vài năm gần đây. E-Pace cùng với người anh em Land

Đánh giá chất lượng hình ảnh chụp từ camera Xiaomi Mi A2

Cả hai thiết bị này sẽ được bán tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới trong những tháng tới, dự kiến Mi A2 sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 8/8. Thiết bị này được trang bị chipset Snapdragon 660, RAM lên tới 6 GB, ROM