Giải đấu tiền tỷ 360mobi Champion khép lại, lộ diện đội vô địch rinh giải thưởng 300 triệu đồng

Hòa trong không khí giáng sinh náo nhiệt, giải 360mobi Championship đã chính thức khép lại trước sự tham dự của gần 20.000 lượt người tham dự. Và hơn 500 triệu đồng tiền thưởng đã tìm được chủ nhân.



ViruSs Eternity – xuất sắc khắc tên mình lên chiếc cup vô địch


Khởi đầu vòng chung kết 360mobi Pro League 2 không thuận lợi với thất bại bất ngờ ngay trận đầu tiên trước Saigon Joker, Fury cùng các đồng đội đã xốc lại đội hình, chiến thắng tất cả các ván đấu còn lại trong giải, kể cả đội tuyển Quy Nhơn Storm vừa đè bẹp 3Q Saigon 2-0 tại bán kết, để lên ngôi vô địch 360mobi Pro League 2. Chiến thắng không thể nào thuyết phục hơn này là nhờ kỹ năng bẩm sinh cùng với thái độ tập luyện nghiêm túc không ngừng nghỉ suốt thời gian qua của cả tập thể Viruss Eternity và phần thưởng 300 triệu đồng là hoàn toàn xứng đáng.




Chia sẻ về chiến thắng này, Tấn Thanh – đội trưởng ViruSs Eternity bùi ngùi nói “Đây là giải đấu với quy mô lớn thu hút đông đủ game thủ ở mọi miền đất nước, bản thân tôi và team thật vinh dự khi được tham dư một giải đấu hoành tráng như thế này. Cảm giác chiến thắng vô cùng tuyệt vời, giây phút vinh danh chúng tôi như muốn khóc vì vui sướng. Giải đấu đã mang đến cho chúng tôi rất nhiều cung bật cảm xúc mà chúng tôi không thể nào quên”.




ViruSs Eternity đăng quang ngôi vô địch quốc gia 360mobi Pro League mùa 2


Sau đội ViruSs Eternity giành giải thưởng 300 triệu đồng, đội Quy Nhơn Storm về nhì với 150 triệu đồng, hạng ba là Sài Gòn Joker với 70 triệu đồng và hạng tư là 3Q Sài Gòn với 35 triệu đồng khép lại một năm thi đấu đầy cảm xúc của cộng đồng 3Q 360mobi.


*29* Ladies – Mang vinh quang về cho Hà Nội


Song song với 360mobi Pro League mùa 2, 360mobi Ladies là sân chơi dành cho những nữ tuyển thủ đam mê “buôn hành”.


Với sứ mệnh mang vinh quang về cho cộng đồng Hà Nội, các cô nàng đội *29* Ladies xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ khi lội ngược dòng trong trận chung kết BO3 với Evol, sau khi đánh bại FLAME.






Dù chỉ mới ra mắt trong thời gian ngắn, nhưng 3Q 360mobi đã thể hiện mình là một tựa game eSports đúng nghĩa dành cho game thủ Việt. Giải đấu quy mô, tổ chức chuyên nghiệp, công tác chăm sóc tuyển thủ chu đáo, cùng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng, 360mobi Championship là giải đấu hàng đầu Việt Nam dành cho cộng đồng đam mê eSports.


Trang chủ: http://3q.360mobi.vn/


Link tải Android: goo.gl/paQEjd


Link tải IOS: goo.gl/3QeE2N


Kênh Youtube Channel chính thức: https://goo.gl/5FsNbS



Kun

Từ khoá : 360mobi, Champion, rinh, tri

TIN LIÊN QUAN

Giải đấu tiền tỷ 360mobi Champion chính thức khép lại

Hòa trong không khí giáng sinh náo nhiệt, giải 360mobi Championship đã chính thức khép lại trước sự tham dự của gần 20.000 lượt người tham dự. Và hơn 500 triệu đồng tiền thưởng đã tìm được chủ nhân.

3Q 360mobi Super Star - Saigon Phantom đối đầu ViruSs Eternity, ai mới là kẻ mạnh?

Cộng đồng tin rằng Saigon Phantom đã ở trình độ “đỉnh cao” không có đối thủ, nhưng ViruSs Eternity đang dần chứng minh họ mới là kẻ mạnh nhất?

360mobi Pro League 2 - Vòng loại đầy bất ngờ, chung kết rực lửa

Những trận đấu cuối cùng để tìm ra quán quân 3Q 360mobi toàn quốc sẽ diễn ra vào ngày 24 & 25/12

Lộ diện 4 đội tranh tiền thưởng hơn 500 triệu của giải eSports lớn nhất cuối năm 2016

Quy Nhơn Storm, Sài Gòn Joker, ViruSs Eternity, 3Q Sài Gòn - ai sẽ là quán quân giải đấu eSports trên mobile lớn nhất cuối năm nay?

360mobi Pro League 2 - Giải đấu rực lửa với tiền thưởng khủng cuối năm

Vừa qua là một khoảng thời gian đầy cảm xúc đối với cộng đồng 3Q 360mobi, khi giải đấu 360mobi Pro League 2 bước vào giai đoạn play-off. 15 chiến đội thi đấu đã chọn ra 4 đại diện đi vào bán kết và chung kết quốc gia.

Game thủ có cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được. Và 360mobi Championship chính là cơ hội cho những ai muốn trở thành “Thợ săn tiền thưởng online”.

Cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được.

Game thủ 3Q 360mobi háo hức tham dự chuỗi sự kiện hot trên 3 tỉnh thành

Nối tiếp Buôn Mê Thuột – Hải Phòng – Vinh, cộng đồng 3Q 360mobi Hà Nội - Cần Thơ - Vũng Tàu đã có một ngày cuối tuần vô cùng hào hứng với chuỗi sự kiện bao gồm: giải đấu 3Q 360mobi Sunday, 360mobi Ladies mùa 2 và giao lưu cùng cao thủ tại khu vực

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách chống trộm ăn cắp nội dung website chưa?

Vấn đề ăn cắp nội dung website ngày càng trở nên nghiêm trọng. Nhiều blogger kinh doanh một thời gian đều đã gặp phải vấn đề này. Đôi khi, nội dung đã được thay đổi chút ít, có khi là một bản “copy và paste”. Đây là

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Cách nhận biết số điện thoại lừa đảo và một số cách phòng tránh

Lừa đảo qua các cuộc gọi hoặc tin nhắn không mới nhưng với hình thức ngày càng tinh vi khiến không ít người dùng vẫn bị sập bẫy.

Hướng dẫn sửa lỗi “Cannot delete folder: The directory is not empty”

“Cannot delete / Access denied” hay “Cannot delete folder: the directory is not empty” là một trong những lỗi hay xảy ra trên Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8. Lỗi này xảy ra trong quá trình bạn cố

5 cách kiểm tra số dư tài khoản ngân hàng Agribank

Bạn có thể tới trực tiếp các điểm giao dịch, chi nhánh ngân hàng Agribank trên toàn quốc để tra cứu số dư tài khoản hiện có của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá WD My Passport SSD 1 TB: USB-C, ruột là ổ M.2 SanDisk, hiệu năng khá nhưng giá quá cao

WD My Passport SSD là chiếc ổ SSD di động đầu tiên của Western Digital và cũng là đầu tiên trong dòng My Passport. Chiếc ổ này chỉ vừa được bán ra, có 3 tùy chọn dung lượng là 256/512 GB và 1 TB.

Đánh giá Philips S327 và S329: Đáng lựa chọn cho ai mới chuyển qua dùng smartphone

Phía sau của máy được bo cong khá mềm mại trải dài từ mặt lưng cho tới phần viền máy. Tổng cộng hai điểm trên đã đem đến cho sản phẩm một cảm giác cầm nắm dễ chịu.

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.