Chơi thử Torchlight Mobile: Nội dung mới mẻ, lối chơi mê cuốn

Chơi thử Torchlight Mobile: Nội dung mới mẻ, lối chơi mê cuốn

Torchlight Mobile Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: Gamota Xem chi tiết
Torchlight Mobile đã có một màn trình diễn ấn tượng trong ngày ra mắt đầu tiên, đây sẽ là tựa game ARPG đáng chơi nhất tại thời điểm này.
Sau một thời gian úp mở thông tin, vào hôm nay (1/8), nhà phát hành Gamota đã chính thức ra mắt Torchlight Mobile trên cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Torchlight thực chất là một tên không hề xa lạ trong cộng đồng game thủ Việt khi được mệnh danh là “người thừa kế hoàn hảo” cho huyền thoại tuổi thơ của hầu hết thế hệ 8x, đầu 9x – Diablo. Có thể nói, cả Torchlight I, Torchlight II và Diablo đều đã từng một thời làm mưa làm gió ở thị trường game PC. Cuối năm 2016, công ty Perfect World kết hợp cùng Runic Games cho ra mắt Torchlight Mobile và đạt được thành công vang dội tại thị trường đông dân nhất thế giới.

Và sau một thời gian “làm mưa làm gió” trên thị trường nội địa, Torchlight Mobile đã đến tay game thủ Việt Nam. Torchlight Mobile kế thừa hoàn toàn cốt truyện của người tiền nhiệm Diablo hay Torchlight PC. Với 4 lớp nhân vật, 8 hướng phát triển và hơn 120 kĩ năng, Torchlight Mobile sẽ dẫn dắt người chơi vào khung cảnh châu Âu u ám, tăm tối - đặc trưng của dòng game nhập vai chặt chém chứ không đi theo trào lưu thay đổi hình ảnh một cách màu mè.

Khác biệt hẳn so với các game chặt chém cùng thể loại, Torchlight Mobile là một tựa game được đầu tư kỹ lưỡng ở từng chi tiết, tạo nên một sản phẩm chất lượng xứng tầm bom tấn. Bên cạnh việc xây dựng dựa trên bối cảnh châu Âu khác biệt với các lớp nhân vật đa dạng, Torchlight Mobile còn có gameplay sâu, tạo cơ hội cho người chơi thể hiện cá tính, sự sáng tạo trong các hướng phát triển. Mỗi lớp nhân vật sẽ có 2 hướng phát triển với vô vàn cách build combo, tạo nên sự đa dạng trong lối chơi.

Cảm nhận đầu tiên khi trải nghiệm là game thực sự mượt mà, các cao tác phản hồi cực nhanh, không hề gây ra sự khó chịu nào. Đúng như tinh thần game chặt chém, hiệu ứng skill trong game khá ấn tượng, nhanh, mạnh và hoành tráng. Game không cho phép sử dụng cơ chế chiến đấu tự động ngay từ đầu mà “huấn luyện” người chơi thuần thục cách sắp xếp và thành thạo cách thi triển các bộ combo khiến các trận chiến trong game không hề nhàm chán.

Bối cảnh các màn chơi liên tục thay đổi, mang màu sắc riêng biệt và tính đặc trưng của cốt truyện. Những thử thách trong game cũng không hề dễ đoán trước nên cuốn hút người chơi, mang tới sự kỳ thú.
Một yếu tố không thể không nhắc đến, đó là Torchlight Mobile, giống như những tựa game khác được Perfect World khai thác và phát triển, cũng được xây dựng trên nền tảng 3D hoàn chỉnh với độ chi tiết cao, thể hiện hoàn hảo tạo hình của từng nhân vật. Bên cạnh sự trau chuốt về mặt hình ảnh, âm thanh của Torchlight Mobile cũng được đầu tư với phần nhạc nền sinh động, hoành tráng bên cạnh hiệu ứng lồng tiếng nhân vật khi nói chuyện, thi triển kĩ năng trong trận đánh...

Được giới truyền thông game thế giới đánh giá khá cao kể từ khi ra mắt đến giờ, Torchlight Mobile thật sự không làm người chơi thất vọng khi về Việt Nam. Nổi bật hẳn giữa các game thị trường cùng loại, Torchlight Mobile hứa hẹn sẽ hút khách tại Việt Nam.

Trang chủ: https://tl.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/torchlightgamota/
Group: http://bit.ly/congdongtl
Bạn nên đọc: [/b]
Siêu phẩm Torchlight Mobile nhá hàng trailer điện ảnh đỉnh caoGame thủ sắp được trải nghiệm tựa game nhập vai đình đám Torchlight Mobile.

TIN LIÊN QUAN

Torchlight Mobile chính thức ấn định 1/8 ra mắt bản Alpha Test

Sau quãng thời gian thất hẹn với game thủ Việt, cuối cùng, Torchlight Mobile cũng chính thức ấn định ngày ra mắt bản alpha test vào ngày 1/8 tới đây.

Liệu Torchlight Mobile có đủ làm game thủ Việt thỏa mãn?

Mang về Việt Nam phiên bản mobile của “anh lớn” Diablo, liệu Gamota có thể gặt hái được thành công với Torchlight Mobile ?

Torchlight Mobile tự tin diệt sạch hack ở bản update mới nhất

Bản update mới nhất được tung ra sáng nay sẽ trả lại một môi trường trong sạch, không còn hack, mod cho game thủ Torchlight Mobile.

Vì sao giờ này Torchlight Mobile vẫn chưa chịu xuất đầu lộ diện?

Dù đã đưa ra trailer và landing page “câu” game thủ, song NPH Gamota vẫn chưa chịu “trình làng” Torchlight Mobile.

Torchlight Mobile: Hướng dẫn tăng lực chiến 'vù vù' dành cho dân cày

Không thể chỉ “tay không bắt giặc”, hãy dắt túi những bí kíp sau đây để có được những trải nghiệm tốt nhất tại Torchlight Mobile.

Torchlight Mobile sẽ cho game thủ mở shop riêng

Mang bão tới sự kiện Tokyo Game Show 2016, Torchlight Mobile vừa giới thiệu đến hệ thống độc đáo cho phép game thủ có thể mở shop riêng.

Torchlight Mobile sẽ cho game thủ đấu... MOBA?

Dường như tựa ARPG Torchlight Mobile sẽ cho game thủ tham gia vào các màn PvP theo thể thức MOBA, một yếu tố hoàn toàn gây bất ngờ với fan hâm mộ.

Torchlight Mobile tặng ngay VIP 6 nhân ngày Alpha Test

Đáp lại sự chờ đợi của game thủ, Torchlight Mobile vung tay tặng chuỗi quà tặng siêu khủng nhân ngày Alpha Test.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chặn hoàn toàn thông báo cập nhật phần mềm

Có rất nhiều người dùng phàn nàn rằng dù đã thực hiện thủ thuật chặn thông báo cập nhật nhưng dạo gần đây thông báo cập nhật bắt đầu xuất hiện trở lại. Vấn đề này là do file cấu hình tvOS 10 Beta đã hết hạn, khiến cho

Messenger Lite – Cách tải, sử dụng trên máy tính và điện thoại

Trong bài này, sẽ cùng các bạn tìm hiểu về ứng dụng Messenger Lite, tính năng chính, cách tải, cài đặt và sử dụng trên điện thoại và máy tính.

Làm thế nào để chuyển từ iOS 7 Beta về iOS 6?

Trái ngược lại với xu hướng muốn nâng cấp lên iOS 7 Beta của phần lớn người dùng iPhone và iPod Touch thì một bộ phận khách hàng khác lại muốn quay về với phiên bản hệ điều hành quen thuộc iOS 6.

7 công cụ tốt nhất để chia sẻ dữ liệu an toàn với bất kỳ ai

Bạn cần gửi các tập tin quan trọng cho ai đó bằng cách chọn một nền tảng chia sẻ tệp an toàn để không ai có thể can thiệp? Dưới đây là 7 công cụ nào tốt nhất cho việc đó.

Hướng dẫn sửa tin nhắn đã gửi trong Telegram trên điện thoại, máy tính cực đơn giản

Hướng dẫn bạn sử tin nhắn đã gửi trong ứng dụng Telegram một cách đơn giản và nhanh chóng. Giúp bạn chỉnh sửa lại nội dung tin nhắn khi lỡ nhắn sai, nhắn nhầm. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

Đánh giá xe Nissan X-Trail 2016 vừa ra mắt tại Việt Nam

Nissan X-Trail tiếp tục là một sự lựa chọn phổ biến cho các khách hàng muốn mua một chiếc SUV hạng trung. Dù không đứng đầu phân khúc nhưng X-Trail vẫn thực sự quyến rũ khiến khách hàng khó lòng...

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.