Torchlight Mobile sẽ cho game thủ đấu... MOBA?

Fan hâm mộ nhập vai hành động đã quá quen thuộc với lối chơi của Torchlight trong 2 phiên bản đầu tiên trên PC/Console. Những pha combat điên cuồng giữa muôn trùng kẻ địch, những màn triển skill ngập màn hình với item và xác quái nằm la liệt trên màn chơi, chính là ấn tượng mạnh mẽ mà Torchlight để lại trong lòng người hâm mộ.

Nhưng với việc chuyển hướng sang sân chơi Mobile và đặt dưới tay một đội ngũ phát triển mới, Torchlight cũng chứng kiến những đổi thay mạnh mẽ. Điểm đầu tiên chính là việc tựa game không còn theo hình thức trả phí một lần như trên PC/Console mà sẽ đi theo mô hình Free to Play như các tựa gMO ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên đó không phải yếu tố duy nhất chứng minh sự lột xác của Torchlight Mobile, vì mới đây tựa game đã lộ diện thêm một cơ chế hoàn toàn mới hứa hẹn thu hút thêm sự chú ý trước ngày phát hành chính thức. Theo đó trong Torchlight Mobile, game thủ sẽ có cơ hội chiến đấu trong chế độ PvP với chất MOBA đúng nghĩa.

Những đặc điểm như bản đồ với đường lane và rừng, hay nhà chính với trụ phòng thủ... tất cả sẽ đều có cơ hội hiện diện trong Torchlight Mobile. Đây có thể coi là một sự thay đổi của Perfect World nhằm thuận theo xu hướng MOBA đang lên trên Mobile ở thời điểm hiện nay. Trên thực tế việc kết hợp ARPG với MOBA từng được thực hiện bởi không ít tựa game đi trước, cho game thủ hòa mình vào một không khí hoàn toàn mới trong chế độ PvP.

Nhưng không chỉ có MOBA là tâm điểm chú ý của Torchlight Mobile. Tựa ARPG này sẽ còn cho người chơi làm quen với hệ thống hầm ngục vô cùng phong phú và đa dạng. Tại đây bạn sẽ có cơ hội kiếm tìm cho mình những trang bị hàng khủng bằng cách khám phá các hầm ngục khác nhau, cũng như lật tìm các căn phòng bí mật được khéo léo ẩn giấu trong màn chơi. Không những thế người chơi còn có thể tự tạo nên những hầm ngục riêng thông qua bộ công cụ mà Torchlight Mobile cung cấp, cho phép song hành với bạn bè để khám phá chính sản phẩm của mình.

Torchlight Mobile với những đổi mới đầy thú vị như thế sẽ càng khiến game thủ nóng lòng đặt tay lên tựa game này. Hiện tựa game mới chỉ dự kiến cập bến Android và iOS tại thị trường Trung Quốc vào cuối năm nay. Hy vọng ngay sau đó không lâu game thủ thế giới sẽ được đặt tay lên tựa ARPG đình đám này. Mọi thông tin về Torchlight Mobile sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Torchlight Mobile sẽ cho game thủ mở shop riêng

Mang bão tới sự kiện Tokyo Game Show 2016, Torchlight Mobile vừa giới thiệu đến hệ thống độc đáo cho phép game thủ có thể mở shop riêng.

Torchlight Mobile sẽ cho game thủ tự... chế skill

Torchlight Mobile đang gần ngày đổ bộ hơn bao giờ hết, và nay tựa ARPG hàng khủng này lại vừa gây bất ngờ bằng một yếu tố hoàn toàn mới.

Torchlight Mobile bất ngờ trình làng Class mới Kitsune

Torchlight Mobile đang rục rịch trở lại với những cập nhật mới thú vị, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao và tuyệt vời nhất cho game thủ.

Torchlight Mobile: Hướng dẫn tăng lực chiến 'vù vù' dành cho dân cày

Không thể chỉ “tay không bắt giặc”, hãy dắt túi những bí kíp sau đây để có được những trải nghiệm tốt nhất tại Torchlight Mobile.

Bí kíp tăng lực chiến của game thủ Torchlight Mobile

Có hàng ngàn hàng vạn cách thức để tăng lực chiến, hãy cùng xem game thủ Torchlight Mobile sẽ chọn cách nào để tăng lực chiến hiệu quả nhất?

Torchlight Mobile tự tin diệt sạch hack ở bản update mới nhất

Bản update mới nhất được tung ra sáng nay sẽ trả lại một môi trường trong sạch, không còn hack, mod cho game thủ Torchlight Mobile.

Soi Torchlight Mobile ngày đầu Open Beta: Tắc đường vì quá đông

Hàng trăm nghìn game thủ rủ nhau trải nghiệm Torchlight Mobile ngay trong ngày đầu ra mắt khiến việc đăng nhập trở nên khó khăn.

Liệu Torchlight Mobile có đủ làm game thủ Việt thỏa mãn?

Mang về Việt Nam phiên bản mobile của “anh lớn” Diablo, liệu Gamota có thể gặt hái được thành công với Torchlight Mobile ?

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mazda CX-5 2019: Thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc crossover cỡ nhỏ, Mazda CX-5 2019 là lựa chọn không tồi nhờ thiết kế đẹp, nhiều công nghệ và trải nghiệm lái thể thao.

Đánh giá Lenovo Ideapad 530s: Laptop ấn tượng, thiết kế cao cấp và gọn nhẹ

Chiếc Laptop được thiết kế đơn giản và đẹp mắt như mẫu Ideapad 530S được coi là một bước thay đổi mới của hãng Lenovo giống Apple làm với Macbook Air vậy. Còn điều gì thú vị của Ideapad 530S trừ dáng vẻ được phá cách

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta