Torchlight Mobile sẽ cho game thủ tự... chế skill

Torchlight Mobile đang ngày một phát triển mạnh mẽ hơn qua thời gian, liên tục chào sân những yếu tố mới với hứa hẹn khuấy đảo làng game trong thời gian tới. Trước đây, GameHub.vn từng đưa tin tựa gMO ARPG này sẽ cho game thủ mở shop bán đồ với hệ thống PvP đi theo phong cách MOBA, thì nay game thủ chúng ta tiếp tục bất ngờ trước một yếu tố mới.

Theo đó, hệ thống Skill của Torchlight Mobile sẽ cho game thủ tự do kết hợp và sáng tạo theo vô vàn cách khác nhau, mang tới những đòn thế gần như độc nhất. Ví như nếu bạn dung hợp Skill dẫn động mặt đất với sát thương vật lý và một Skill mang hỏa tính thì ngay lập tức bạn sẽ có một chiêu thức bốc lửa từ dưới chân kẻ thù. Thậm chí khi kết hợp hai Skill với nhau nếu biết xoay chuyển vị trí vẫn có thể tạo nên nhiều effect vô cùng độc đáo, cho người chơi thay đổi theo từng tình huống combat.

Đi sâu vào hệ thống Class, Torchlight Mobile cũng kết hợp nét mới - cũ cho game thủ thả sức lựa chọn. Tại đây bạn có thể đặt tay lên Ember Warrior, Engineer, Kitsune và Clockwork Assassin. Trong khi Clockwork Assassin vẫn chưa được hé lộ thì Ember Warrior và Engineer là hai gương mặt đã quá quen thuộc với fan hâm mộ series. Mặc khác, Kitsune lại là một tân binh hoàn toàn mới được Perfect World phát triển, chiến đấu như một thuật sỹ với sức mạnh từ thiên nhiên.

Khả năng kết hợp và sáng tạo dường như không chỉ dừng lại ở hệ thống skill. Theo đó game thủ còn có thể thiết kế những hầm ngục riêng với khả năng điều chỉnh cực kỳ tự do. Bên cạnh đó, những hầm ngục này còn game thủ và bạn bè mình song hành khám phá, tạo nên một trải nghiệm gần như độc nhất với người chơi.

Tất nhiên với việc phát triển dưới tay Perfect World, Torchlight Mobile sẽ hoạt động như một tựa Game Online đích thực. Ở đây game thủ sẽ được làm quen với một thế giới sống động, cho phép cộng đồng dễ dàng tương tác với nhau thay vì chỉ trải nghiệm 'single' như các phiên bản trước. Không chỉ có vậy, hoạt động 'câu cá' - một hình ảnh đã rất quen thuộc với dòng game nhằm kiếm thêm loot chắc chắn cũng sẽ trở lại với fan hâm mộ.

Torchlight Mobile dự kiến chào sân trong tương lai gần trên Android và iOS, đầu tiên là với thị trường Trung Quốc. Hy vọng sau đó không lâu game thủ sẽ được đặt tay lên phiên bản quốc tế của quả bom tấn này. Mọi thông tin về Torchlight Mobile sẽ được cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Torchlight Mobile sẽ cho game thủ đấu... MOBA?

Dường như tựa ARPG Torchlight Mobile sẽ cho game thủ tham gia vào các màn PvP theo thể thức MOBA, một yếu tố hoàn toàn gây bất ngờ với fan hâm mộ.

Torchlight Mobile bất ngờ trình làng Class mới Kitsune

Torchlight Mobile đang rục rịch trở lại với những cập nhật mới thú vị, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đỉnh cao và tuyệt vời nhất cho game thủ.

Torchlight Mobile sẽ cho game thủ mở shop riêng

Mang bão tới sự kiện Tokyo Game Show 2016, Torchlight Mobile vừa giới thiệu đến hệ thống độc đáo cho phép game thủ có thể mở shop riêng.

Torchlight Mobile chính thức ném bom làng game di động!

Torchlight Mobile - tựa ARPG cực nóng được mong chờ hàng nhất trên Mobile, đã chính thức chào sân cộng đồng game thủ.

Soi Torchlight Mobile ngày đầu Open Beta: Tắc đường vì quá đông

Hàng trăm nghìn game thủ rủ nhau trải nghiệm Torchlight Mobile ngay trong ngày đầu ra mắt khiến việc đăng nhập trở nên khó khăn.

Bí kíp tăng lực chiến của game thủ Torchlight Mobile

Có hàng ngàn hàng vạn cách thức để tăng lực chiến, hãy cùng xem game thủ Torchlight Mobile sẽ chọn cách nào để tăng lực chiến hiệu quả nhất?

Chơi thử Torchlight Mobile: Nội dung mới mẻ, lối chơi mê cuốn

Torchlight Mobile đã có một màn trình diễn ấn tượng trong ngày ra mắt đầu tiên, đây sẽ là tựa game ARPG đáng chơi nhất tại thời điểm này.

“Săm soi” Torchlight Mobile sau một ngày Alpha Test

Cuốn hút người chơi nhờ cốt truyện kế thừa trọn vẹn từ những vị “lão làng” của dòng game chặt chém phong cách châu Âu như Diablo, Torchlight Mobile đã sớm có được cho riêng mình một cộng đồng người chơi hùng hậu ngay cả khi chưa ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hứng dẫn cài đặt và sử dụng SopCast để xem bóng đá trực tuyến

SopCast được đánh giá là công cụ xem truyền hình tốc độ cao, có độ nét cũng như chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành thạo các bước cài đặt cũng như

Hướng dẫn sử dụng phần mềm KBHXH để kê khai BHXH

KBHXH là phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội điện tử hoàn toàn miễn phí, giúp doanh nghiệp thực hiện kê khai mọi lúc mọi nơi mà không cần tới cơ quan BHXH.

Cách chặn quảng cáo trong các trang web phim khi xem ở chế độ ẩn danh

Chế độ ẩn danh (Incognito mode) rất hay giúp bạn xoá hết mọi dấu vết khi truy xuất internet, tuy nhiên có đôi khi bạn cần dùng thêm một tiện ích mở rộng (extension) nào đó cho chế độ này thì làm thế nào? Ví dụ như:

Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột

Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột sẽ hướng dẫn các bạn cách đếm số từ trong ô, hàng, cột bằng cách kết hợp các hàm Excel. Mời các bạn theo dõi

Anh em có thường làm rớt điện thoại? Rớt trong trường hợp nào?

Riêng bản thân mình thì tần suất rớt điện thoại là nhiều không đếm hết, hầu như em máy nào qua tay mình đều một lần tiếp đất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã