Torchlight Mobile bất ngờ trình làng Class mới Kitsune

Chúng ta đã theo dõi quá trình cập nhật, update và phát triển của tựa game Torchlight Mobile trong một thời gian khá dài cùng với nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị. Tiếp tục điều đó tựa game mới đây đã chào sân Class mới nhất của mình mang tên Kitsune, tiếp tục thổi sức nóng vào siêu phẩm ARPG này.
Kể từ khi công bố trở lại vào mùa hè năm 2015, Torchlight Mobile vẫn chưa cho thấy nhiều thông tin mới trong việc cập nhật, làm mới game ngoại trừ việc xuất hiện trong một vài show đặc biệt là GDC hay Tokyo Game Show. Với việc giới thiệu Kitsune, tựa game sẽ thổi một cơn gió mới vào cộng đồng game thủ.


Trailer giới thiệu Kitsune của Torchlight Mobile.
Thậm chí, chúng ta còn chưa xác nhận được ngày ra mắt chính thức cho ngày phát hành của Torchlight Mobile. Điều duy nhất mà game thủ có thể chắc chắn chính là cốt truyện của phiên bản mobile sẽ được gắn liền với nội dung của tựa game PC gốc và cùng với mô hình free-to-play điển hình.

Với những bạn còn cảm thấy chưa quen thuộc với dòng game này, Torchlight từng chào sân hai phiên bản cực kỳ thành công cho PC và phần mới nhất - vốn được coi là một phụ bản, được phát triển dưới tay Perfect World thay vì đúng của Runic Games. Torchlight là tựa game mang chất ARPG điển hình, vốn được coi là kẻ kế nhiệm tinh thần của Diablo (Vì Runic Games quy tụ những cựu binh của Blizzard North).


Đi sâu vào quy mô lối chơi, game thủ sẽ được trải nghiệm độc đáo mà phiên bản PC chưa có. Những yếu tố mới như bộ kỹ năng lên đến 64 skill hay khả năng mở shop riêng và hệ thống PvP mang hơi hướm MOBA chỉ là một vài ví dụ điển hình..

Với Class mới là Kitsune hoàn toàn mới, Torchlight Mobile hứa hẹn thổi một cơn gió mới vào lối chơi của Torchlight nói chung và Torchlight Mobile nói riêng. Mọi thông tin về Torchlight Mobile sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Torchlight Mobile sẽ cho game thủ tự... chế skill

Torchlight Mobile đang gần ngày đổ bộ hơn bao giờ hết, và nay tựa ARPG hàng khủng này lại vừa gây bất ngờ bằng một yếu tố hoàn toàn mới.

Torchlight Mobile sẽ cho game thủ mở shop riêng

Mang bão tới sự kiện Tokyo Game Show 2016, Torchlight Mobile vừa giới thiệu đến hệ thống độc đáo cho phép game thủ có thể mở shop riêng.

Torchlight Mobile sẽ cho game thủ đấu... MOBA?

Dường như tựa ARPG Torchlight Mobile sẽ cho game thủ tham gia vào các màn PvP theo thể thức MOBA, một yếu tố hoàn toàn gây bất ngờ với fan hâm mộ.

Torchlight Mobile tặng ngay VIP 6 nhân ngày Alpha Test

Đáp lại sự chờ đợi của game thủ, Torchlight Mobile vung tay tặng chuỗi quà tặng siêu khủng nhân ngày Alpha Test.

Bí kíp tăng lực chiến của game thủ Torchlight Mobile

Có hàng ngàn hàng vạn cách thức để tăng lực chiến, hãy cùng xem game thủ Torchlight Mobile sẽ chọn cách nào để tăng lực chiến hiệu quả nhất?

Torchlight Mobile chính thức ném bom làng game di động!

Torchlight Mobile - tựa ARPG cực nóng được mong chờ hàng nhất trên Mobile, đã chính thức chào sân cộng đồng game thủ.

Torchlight Mobile tự tin diệt sạch hack ở bản update mới nhất

Bản update mới nhất được tung ra sáng nay sẽ trả lại một môi trường trong sạch, không còn hack, mod cho game thủ Torchlight Mobile.

Torchlight Mobile: Hướng dẫn tăng lực chiến 'vù vù' dành cho dân cày

Không thể chỉ “tay không bắt giặc”, hãy dắt túi những bí kíp sau đây để có được những trải nghiệm tốt nhất tại Torchlight Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tạo avatar chibi dễ thương với Oppa Doll và Unnie Doll

Rất đơn giản hãy tải ngay ứng dụng Oppa Doll cho các bạn nam và Unnie Doll cho các bạn nữ, chỉ với vào thao tác đơn giản bạn đã có ngay 1 hình ảnh chibi vô cùng sống động và đáng yêu.

Cách đếm số từ trên Google Sheets

Trên Google Sheets, để có thể đếm số từ trong cột hoặc trong từng ô người dùng có thể sử dụng công thức với hàm COUNTA.

Tổng hợp lỗi khi chơi Truy Kích và cách khắc phục

Việc xảy ra lỗi khi chơi Truy kích không phải là chuyện hiếm gặp, các lỗi này có thể xảy ra với bất cứ ai và ở bất cứ thời điểm nào. Để hiểu rõ nguyên nhân cũng như khắc phục triệt để các lỗi Truy kích trên bạn thực sự

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Hướng dẫn tạo ảnh hiệu ứng hành tinh thu nhỏ đẹp mắt bằng Picsart

Hành tinh nhỏ là một trong những hiệu ứng ấn tượng, từng gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian dài. Thông thường, để thực hiện các thao tác chỉnh sửa này bạn cần mua hai ứng dụng hỗ trợ là Tiny Planet hoặc Living

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giới công nghệ nước ngoài đánh giá camera Samsung Galaxy Note 8 xuất sắc đến đâu?

Galaxy Note 8 là chiếc smartphone đầu tiên của đại gia đình Samsung sở hữu hệ thống camera kép và cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới có khả năng chống rung quang học cho cả hai camera sau.

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.