Torchlight Mobile tặng ngay VIP 6 nhân ngày Alpha Test

Torchlight Mobile tặng ngay VIP 6 nhân ngày Alpha Test

Torchlight Mobile Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: Gamota Xem chi tiết
Đáp lại sự chờ đợi của game thủ, Torchlight Mobile vung tay tặng chuỗi quà tặng siêu khủng nhân ngày Alpha Test.
Với mong muốn mang đến cho người chơi một phiên bản Torchlight Mobile hoàn thiện nhất, NPH Gamota đã khiến cộng đồng game thủ phải lót dép “hóng” trong một thời gian khá dài. Tuy nhiên, sự chờ đợi này được cho là hoàn toàn xứng đáng khi Torchlight Mobile được đông đảo cộng đồng game thủ đánh giá là một trong những tựa game ARPG “khủng” nhất làng game Việt trong nửa cuối năm 2017. Nhưng ơn giời, trong sáng nay, ngày 1/8, game thủ đã có thể trực tiếp trải nghiệm phiên bản chơi thử của Torchlight Mobile trên 2 nền tảng Android và IOS.

Là phiên bản “bỏ túi” của tựa game PC đình đám cùng tên, đồng thời kế thừa trọn vẹn cốt truyện phi tuyến tính hấp dẫn, Torchlight Mobile chú trọng vào việc khám phá và chinh phục các dungeon khác nhau. Đồng thời, người chơi cũng phải trải qua những khoảnh khắc nghẹt thở khi đối mặt với những siêu boss khó nhằn.
Với 4 tuyến nhân vật và hơn 120 kĩ năng có thể phát triển, sẽ thật khó cho các game thủ để có thể lựa chọn giữa một Emberblade hiếu chiến, một Clockwork với trí tuệ siêu phàm, một Engineer tràn đầy sức mạnh hay một Kitsune bắn tên bách phát bách trúng.

4 tuyến nhân vật của Torchlight Mobile
Bên cạnh sự lôi cuốn về mặt nội dung, Torchlight Mobile còn mang đến một không gian 3D sắc sảo, giữ trọn không khí của một tựa gMO mang phong cách chặt chém châu Âu truyền thống với màu sắc u ám và hơi ma mị, đi kèm chuỗi âm thanh sống động và cực kì hoành tráng chắc chắn sẽ khiến người chơi không khỏi “thót tim” khi trực tiếp trải nghiệm.

Trong khoảng thời gian thử nghiệm từ 1- 6/8, Torchlight Mobile sẽ ưu ái dành tặng người chơi chùm quà tặng cực khủng với 30.000 kim cương dành tặng game thủ. Đặc biệt, chỉ cần tham gia trải nghiệm bản Alpha Test, cộng đồng game thủ Torchlight Mobile sẽ được tặng VIP 6 với vô vàn trang bị và kĩ năng đặc biệt.

Vậy là giờ đây, sau quãng thời gian dài sống trong sự trông ngóng và chờ đợi, game thủ đã có thể trực tiếp trải nghiệm Torchlight Mobile và đưa ra những lời nhận định chính xác về một trong những tựa game nhập vai đang được đón đợi nhất nửa cuối năm 2017 này.

Tìm hiểu thêm về Huyền Thoại Trở Lại – Torchlight Mobile tại:
Trang chủ: https://tl.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/torchlightgamota/
Group: http://bit.ly/congdongtl
> Toykart - Game đua xe vui nhộn đã ra mắt ở Đông Nam Á
Bạn nên đọc: [/b]
Chơi thử Torchlight Mobile: Nội dung mới mẻ, lối chơi mê cuốnTorchlight Mobile đã có một màn trình diễn ấn tượng trong ngày ra mắt đầu tiên, đây sẽ là tựa game ARPG đáng chơi nhất tại thời điểm này.
Liệu Torchlight Mobile có đủ làm game thủ Việt thỏa mãn?Mang về Việt Nam phiên bản mobile của “anh lớn” Diablo, liệu Gamota có thể gặt hái được thành công với Torchlight Mobile ?

TIN LIÊN QUAN

Liệu Torchlight Mobile có đủ làm game thủ Việt thỏa mãn?

Mang về Việt Nam phiên bản mobile của “anh lớn” Diablo, liệu Gamota có thể gặt hái được thành công với Torchlight Mobile ?

Torchlight Mobile chính thức ấn định 1/8 ra mắt bản Alpha Test

Sau quãng thời gian thất hẹn với game thủ Việt, cuối cùng, Torchlight Mobile cũng chính thức ấn định ngày ra mắt bản alpha test vào ngày 1/8 tới đây.

“Săm soi” Torchlight Mobile sau một ngày Alpha Test

Cuốn hút người chơi nhờ cốt truyện kế thừa trọn vẹn từ những vị “lão làng” của dòng game chặt chém phong cách châu Âu như Diablo, Torchlight Mobile đã sớm có được cho riêng mình một cộng đồng người chơi hùng hậu ngay cả khi chưa ra mắt.

Soi Torchlight Mobile ngày đầu Open Beta: Tắc đường vì quá đông

Hàng trăm nghìn game thủ rủ nhau trải nghiệm Torchlight Mobile ngay trong ngày đầu ra mắt khiến việc đăng nhập trở nên khó khăn.

Torchlight Mobile: Hướng dẫn tăng lực chiến 'vù vù' dành cho dân cày

Không thể chỉ “tay không bắt giặc”, hãy dắt túi những bí kíp sau đây để có được những trải nghiệm tốt nhất tại Torchlight Mobile.

Torchlight Mobile tự tin diệt sạch hack ở bản update mới nhất

Bản update mới nhất được tung ra sáng nay sẽ trả lại một môi trường trong sạch, không còn hack, mod cho game thủ Torchlight Mobile.

Vì sao giờ này Torchlight Mobile vẫn chưa chịu xuất đầu lộ diện?

Dù đã đưa ra trailer và landing page “câu” game thủ, song NPH Gamota vẫn chưa chịu “trình làng” Torchlight Mobile.

Torchlight Mobile sẽ cho game thủ mở shop riêng

Mang bão tới sự kiện Tokyo Game Show 2016, Torchlight Mobile vừa giới thiệu đến hệ thống độc đáo cho phép game thủ có thể mở shop riêng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu