Vì sao giờ này Torchlight Mobile vẫn chưa chịu xuất đầu lộ diện?

Dù đã đưa ra trailer và landing page “câu” game thủ, song NPH Gamota vẫn chưa chịu “trình làng” Torchlight Mobile.
Torchlight Mobile là một thương hiệu vừa lạ, vừa quen đối với làng game Việt. Quen ở chỗ Torchlight từng một thời làm mưa, làm gió với phiên bản PC, được xem như “tiểu” Diablo. Còn lạ vì đây là lần đầu tiên game thủ có thể trải nghiệm Torchlight ngay trên chiếc smartphone của mình.
Chính vì vậy, thông tin Gamota mang Torchlight Mobile về Việt Nam đã thu hút được rất đông sự chú ý từ phía cộng đồng game thủ. Minh chứng rõ nét nhất là việc dù chưa chính thức ra mắt nhưng fanpage của Torchlight Mobile đã có tới hơn 60 nghìn lượt like và hàng nghìn lượt tương tác ở mỗi bài đăng.
Vì sao giờ này Torchlight Mobile vẫn chưa chịu xuất đầu lộ diện?

Theo số thông tin ít ỏi được tiết lộ, Torchlight Mobile sẽ thừa kế cốt truyện vốn đã quá hoàn hảo của Torchlight I, Torchlight II hay Diablo. Phong cách đồ họa của Torchlight Mobile cũng không đi theo phong cách màu mè của Diablo III mà vẫn giữ nguyên không khí u ám, đen tối - điểm đặc trưng căn bản của dòng game mang phong cách chặt chém châu Âu.

Tuy nhiên, dù thông tin đã được xác nhận, trailer cũng đã được trình làng, song ngày Torchlight Mobile hé đầu lộ diện vẫn còn là một ẩn số. Dù đội ngũ BQT vẫn liên tục tung ra những minigame hấp dẫn như báo danh - nhận quà, dự đoán ngày ra mắt - được ngay giftcode khủng... nhưng cộng đồng gamer vẫn liên tục “than trời” dưới các bài đăng vì đã quá nôn nóng, thậm chí nhiều game thủ bày tỏ không cần quà tặng, chỉ mong NPH Gamota hãy tung ra bản chơi thử thật nhanh.
Trước những lời than phiền không dứt, NPH Gamota giải thích sở dĩ thời gian phát hành bị trì hoãn vì muốn dành thêm thời gian chăm chút đến từng chi tiết của Torchlight Mobile để có thể mang đến cho game thủ những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Đồng thời, NPH uy tín này cũng khẳng định Torchlight Mobile đang trong giai đoạn hoàn thiện những khâu cuối cùng và sẽ được ra mắt trong thời gian sớm nhất.

Thôi thì NPH đã nói vậy, phận làm người chơi như chúng ta đành chỉ còn biết “chơi tạm” minigame trên fanpage Torchlight Mobile, chờ đến ngày Gamota chính thức mang “Huyền Thoại Trở Lại” để lại được tung hoành ngang dọc, vung đao đọ kiếm trên khắp các thành lũy trời Âu.
Tìm hiểu thêm về Torchlight Mobile - Huyền Thoại Trở Lại tại địa chỉ:
Trang chủ: https://tl.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/torchlightgamota/
Group: https://www.facebook.com/groups/torchlightgamota
> Crossfire Legends tháng 8 có gì hot?
Bạn nên đọc: [/b]
Torchlight Mobile cập bến làng game Việt, tung landing page đầy ma mịBất ngờ ra mắt landing page hé lộ những thông tin cực “hot” về huyền thoại Torchlight Mobile, Gamota cũng mang đến cơ hội nhận quà siêu “khủng” cho các game thủ.
Quên Lạc Trôi đi, Torchlight Mobile sắp Open Beta rồi kia kìa!Được công bố vào đầu tháng sáu 2015, dự án Torchlight Mobile đã ngay lập tức thu hút được sự chú ý và giành giải thưởng lớn tại sự kiện Game Connection 2015.

TIN LIÊN QUAN

Liệu Torchlight Mobile có đủ làm game thủ Việt thỏa mãn?

Mang về Việt Nam phiên bản mobile của “anh lớn” Diablo, liệu Gamota có thể gặt hái được thành công với Torchlight Mobile ?

Torchlight Mobile chính thức ấn định 1/8 ra mắt bản Alpha Test

Sau quãng thời gian thất hẹn với game thủ Việt, cuối cùng, Torchlight Mobile cũng chính thức ấn định ngày ra mắt bản alpha test vào ngày 1/8 tới đây.

Torchlight Mobile tự tin diệt sạch hack ở bản update mới nhất

Bản update mới nhất được tung ra sáng nay sẽ trả lại một môi trường trong sạch, không còn hack, mod cho game thủ Torchlight Mobile.

Soi Torchlight Mobile ngày đầu Open Beta: Tắc đường vì quá đông

Hàng trăm nghìn game thủ rủ nhau trải nghiệm Torchlight Mobile ngay trong ngày đầu ra mắt khiến việc đăng nhập trở nên khó khăn.

Torchlight Mobile: Hướng dẫn tăng lực chiến 'vù vù' dành cho dân cày

Không thể chỉ “tay không bắt giặc”, hãy dắt túi những bí kíp sau đây để có được những trải nghiệm tốt nhất tại Torchlight Mobile.

“Săm soi” Torchlight Mobile sau một ngày Alpha Test

Cuốn hút người chơi nhờ cốt truyện kế thừa trọn vẹn từ những vị “lão làng” của dòng game chặt chém phong cách châu Âu như Diablo, Torchlight Mobile đã sớm có được cho riêng mình một cộng đồng người chơi hùng hậu ngay cả khi chưa ra mắt.

Torchlight Mobile sẽ cho game thủ mở shop riêng

Mang bão tới sự kiện Tokyo Game Show 2016, Torchlight Mobile vừa giới thiệu đến hệ thống độc đáo cho phép game thủ có thể mở shop riêng.

Bí kíp tăng lực chiến của game thủ Torchlight Mobile

Có hàng ngàn hàng vạn cách thức để tăng lực chiến, hãy cùng xem game thủ Torchlight Mobile sẽ chọn cách nào để tăng lực chiến hiệu quả nhất?

THỦ THUẬT HAY

Nén ảnh, giảm dung lượng ảnh với Bzzt!Image Editor

Tuy các hình ảnh làm trang web trông đẹp mắt hơn nhưng sẽ tăng thời gian load một trang web bởi các hình ảnh thường ngốn nhiều dữ liệu để tải và hiển thị hoàn toàn.Bạn nên tối ưu hóa các bức ảnh trước khi tải chúng lên

Giải pháp sửa chữa lỗi máy tính bật không lên khi ở chế độ ngủ đông Hibernate

Máy tính của bạn ở chế độ ngủ đông và giờ không thể khởi động lại. Rất có thể là do máy bạn hết pin bởi máy tính vẫn tiêu thụ pin ngay cả khi đã tắt. Ví dụ, nếu máy còn 20% pin và bạn đã tắt hẳn máy, pin vẫn có thể cạn

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

Thủ thuật biến Windows 10 của bạn thành "Windows 10 Cloud"

Như bạn đã biết, Windows 10 Cloud là phiên bản được người dùng mong đợi trong sự kiện sắp tới của Microsoft. Và phiên bản này được thông báo sẽ phục vụ chủ yếu cho ngành giáo dục, và cực kỳ bảo mật. Hôm nay, TECHRUM sẽ

Tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với phong cách “made by me”

Bạn muốn tạo biểu tượng cảm xúc Emoji với style của riêng bạn? Hãy cũng khám phá 4 phương pháp sau đây nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay tai nghe B&O tặng kèm LG V30: Thiết kế đẹp mắt, chất âm tốt, sản xuất tại Việt Nam

Đây không phải lần đầu tiên, LG trang bị tai nghe hàng hiệu B&O cho sản phẩm của hãng. Bởi trước đó, mẫu LG V20 cũng sử dụng loại tai nghe cao cấp này, theo mình đánh giá, ở thế hệ thứ 2 này thiết kế và chất lượng

Galaxy A52s 5G với camera chống rung OIS và chip Snapdragon 778G: Lựa chọn hoàn hảo cho cả nhu cầu “sống ảo” và “gaming”

Galaxy A series của Samsung luôn khiến mình cảm thấy bất ngờ với cách mà nhà sản xuất “đối đãi” với người dùng, đặc biệt là chiếc Galaxy A52s 5G này, một sản phẩm hội tụ đầy đủ các yếu tố về cấu hình, ngoại hình và

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với