“Săm soi” Torchlight Mobile sau một ngày Alpha Test

Một trong những siêu phẩm nhập vai đang được chờ đón của làng game Việt, Torchlight Mobile đã chính thức được NPH Gamota tung ra phiên bản Alpha Test vào ngày hôm qua, 1/8/2017.
Cuốn hút người chơi nhờ cốt truyện kế thừa trọn vẹn từ những vị “lão làng” của dòng game chặt chém phong cách châu Âu như Diablo, Torchlight Mobile đã sớm có được cho riêng mình một cộng đồng người chơi hùng hậu ngay cả khi chưa ra mắt.
Hình ảnh 3D trau chuốt mượt mà cùng hệ thống âm thanh, hình ảnh được chăm chút đầu tư, tất cả đều được thể hiện qua clip trailer hay hình ảnh “nhá” hàng xuất hiện trên fanpage của Torchlight Mobile, đủ để khiến cộng đồng game thủ phấn khích ngóng đợi ngày ra mắt.

Với nhiều ưu đãi đặc biệt như tặng ngay VIP 6 với hệ thống trang bị và kĩ năng siêu “khủng” hay “biếu không” 5000 kim cương mỗi ngày, ngay trong ngày đầu tiên Alpha Test, Torchlight Mobile đã có hàng trăm nghìn lượt download game trên cả hai nền tảng IOS và Android, cộng đồng game thủ cũng thi nhau “khoe” trang bị, thú cưỡi và nói lên cảm nhận của mình trong ngày đầu tiên trải nghiệm Torchlight Mobile.

“Săm soi” Torchlight Mobile sau một ngày Alpha Test

Bên cạnh những hình ảnh “khoe hàng”, tại group chính thức của Torchlight Mobile, game thủ còn cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm build skill để mang đến hiệu ứng vô cùng đẹp mắt khi thực lực của các class nhân vật vô cùng khác nhau. Hiện tại, Emberlade và Engineer có vẻ như đang là 2 class được các game thủ lựa chọn nhiều nhất vì sở hữu những đòn đánh có khả năng sát thương cao nhưng cũng cực kì điêu luyện trong kĩ năng phòng thủ.

Nhìn chung, dù chỉ đang trong quá trình chạy thử nghiệm, Torchlight Mobile vẫn đang được vận hành một cách hết sức mượt mà và không để người chơi gặp phải bất cứ trục trặc gì trong quá trình trải nghiệm bản Alpha test. Ở thời điểm hiện tại, liệu Torchlight Mobile đã hoàn toàn xứng đáng với sự kì vọng và chờ đợi của cộng đồng game thủ Việt hay chưa? Để có câu trả lời, vẫn cần thêm thời gian để Torchlight Mobile có thể chứng minh được sức cuốn hút thực sự bền vững của mình.

TIN LIÊN QUAN

Torchlight Mobile chính thức ấn định 1/8 ra mắt bản Alpha Test

Sau quãng thời gian thất hẹn với game thủ Việt, cuối cùng, Torchlight Mobile cũng chính thức ấn định ngày ra mắt bản alpha test vào ngày 1/8 tới đây.

Torchlight Mobile tặng ngay VIP 6 nhân ngày Alpha Test

Đáp lại sự chờ đợi của game thủ, Torchlight Mobile vung tay tặng chuỗi quà tặng siêu khủng nhân ngày Alpha Test.

Liệu Torchlight Mobile có đủ làm game thủ Việt thỏa mãn?

Mang về Việt Nam phiên bản mobile của “anh lớn” Diablo, liệu Gamota có thể gặt hái được thành công với Torchlight Mobile ?

Soi Torchlight Mobile ngày đầu Open Beta: Tắc đường vì quá đông

Hàng trăm nghìn game thủ rủ nhau trải nghiệm Torchlight Mobile ngay trong ngày đầu ra mắt khiến việc đăng nhập trở nên khó khăn.

Vì sao giờ này Torchlight Mobile vẫn chưa chịu xuất đầu lộ diện?

Dù đã đưa ra trailer và landing page “câu” game thủ, song NPH Gamota vẫn chưa chịu “trình làng” Torchlight Mobile.

Game thủ Torchlight Mobile mỏi mòn chờ đợi Open Beta

Trong chuỗi ngày chờ đợi đến thời điểm Open Beta, game thủ có thể “giết thời gian” bằng cách tham gia event “Báo Danh Huyên Thoại” để nhận ngay loạt giftcode “khủng” có giá trị lên tới 5 triệu đồng.

Torchlight Mobile: Khơi dậy cảm hứng bất tận của dòng game Châu Âu

Sự xuất hiện của Torchlight Mobile được kì vọng sẽ mở ra một chân trời hoàn toàn mới cho dòng game mang đậm phong cách Châu Âu tới đây.

Torchlight Mobile - Huyền thoại trỗi dậy là có thật!

Huyền thoại Diablo sẽ một lần nữa hồi sinh ở thị trường Việt Nam nhờ sự xuất hiện của Torchlight Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt