Game thủ Torchlight Mobile mỏi mòn chờ đợi Open Beta

Game thủ Torchlight Mobile mỏi mòn chờ đợi Open Beta

Torchlight Mobile Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: Gamota Xem chi tiết
Trong chuỗi ngày chờ đợi đến thời điểm Open Beta, game thủ có thể “giết thời gian” bằng cách tham gia event “Báo Danh Huyên Thoại” để nhận ngay loạt giftcode “khủng” có giá trị lên tới 5 triệu đồng.
Sau chuỗi ngày Alpha Test, Torchlight Mobile chính thức khép lại quãng thời gian chạy thử nghiệm thành công rực rỡ với hàng trăm nghìn lượt tải về và đăng kí tài khoản. Trong thời gian 6 ngày ngắn ngủi, Torchlight Mobile đã khiến game thủ vừa nuối tiếc vì thời gian thử nghiệm không kéo dài nhưng cũng lại rất hào hứng trông ngóng phiên bản chính thức sẽ được “lên sóng” vào ngày 15/8 tới đây. Hiện sau giai đoạn Alpha Test, NPH Gamota đang đưa Torchlight Mobile vào giai đoạn hoàn thiện những khâu cuối cùng trước khi chính thức được đưa đến tay các game thủ.

Dạo một vòng những diễn đàn và group lớn của cộng đồng game thủ Việt, có thể thấy Torchlight Mobile đã ưu ái nhận được khá nhiều lời khen ngợi về cả nội dung cốt truyện lẫn hệ thống đồ họa, gameplay... Với những gì thể hiện sau chuỗi 6 ngày Alpha Test, đa phần gamer đều đồng ý Torchlight Mobile không hề bị che khuất bởi cái bóng quá lớn từ Diablo mà đã hoàn toàn “lột xác” ghi dấu cái “chất” của riêng mình trong lòng cộng đồng game thủ.

Được mệnh danh là siêu phẩm nhập vai kinh điển của năm 2017, Torchlight Mobile là phiên bản bỏ túi của hai tựa game PC đình đám Diablo và Torchlight PC. Khác biệt với những sản phẩm game mobile hiện đang có mặt trên thị trường, Torchlight Mobile là cuộc phiêu lưu của 4 class nhân vật độc đáo trong thế giới châu Âu cổ kính và tăm tối.
Ở đây, người chơi sẽ phải vận dụng tối đa lực chiến của mình để tham gia vào những cuộc chiến sống còn nhằm triệt hạ loạt boss khó xơi. Phần thắng chỉ thuộc về người đủ thông minh để lợi dụng những ưu thế về mặt địa hình, đồng thời biết phát triển cho mình những kĩ năng riêng biệt từ lõi 6 kĩ năng chính.

Bên cạnh sự trau chuốt về mặt nội dung, Torchlight Mobile cũng được cộng đồng game thủ khen ngợi nhờ sở hữu cách chơi khá mới lạ, không “đụng hàng” với những tựa game khác trên thị trường. Người chơi không thể chỉ chăm chăm vào việc cày kéo “tự kỉ” mà còn cần học cách phối hợp chiến thuật nhóm hợp lí trong những trận chiến PvP khốc liệt.

Có thể thấy, bằng việc kế thừa Diablo về mặt nội dung nhưng lại biết cách đột phá trong hệ thống đồ họa, cách chơi, tuyến nhân vật... Torchlight Mobile chắc chắn sẽ trở thành bom tấn trong làng game mobile Việt khi chính thức Open Beta vào ngày 15/8 tới đây. Game thủ đừng quên tham gia event báo danh nhận quà trên trang landing page của Torchlight Mobile để nhận ngay giftcode lên tới 5 triệu đồng trong ngày đầu ra mắt!
Tìm hiểu thêm về Huyền Thoại Trở Lại – Torchlight Mobile tại:
Trang chủ: https://tl.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/torchlightgamota/
Group: http://bit.ly/congdongtl
> Quốc gia và hệ thống quan chức trong Chinh Đồ 1 Mobile
Bạn nên đọc: [/b]
Torchlight Mobile - Huyền thoại trỗi dậy là có thật!Huyền thoại Diablo sẽ một lần nữa hồi sinh ở thị trường Việt Nam nhờ sự xuất hiện của Torchlight Mobile.
Torchlight Mobile: Khơi dậy cảm hứng bất tận của dòng game Châu ÂuSự xuất hiện của Torchlight Mobile được kì vọng sẽ mở ra một chân trời hoàn toàn mới cho dòng game mang đậm phong cách Châu Âu tới đây.

TIN LIÊN QUAN

Soi Torchlight Mobile ngày đầu Open Beta: Tắc đường vì quá đông

Hàng trăm nghìn game thủ rủ nhau trải nghiệm Torchlight Mobile ngay trong ngày đầu ra mắt khiến việc đăng nhập trở nên khó khăn.

Cần chuẩn bị những gì trước ngày Open Beta của Torchlight Mobile?

Chỉ còn chưa đầy 24h nữa, huyền thoại sẽ chính thức trở lại! Game thủ Torchlight Mobile đừng quên làm ngay 4 việc dưới đây.

Liệu Torchlight Mobile có đủ làm game thủ Việt thỏa mãn?

Mang về Việt Nam phiên bản mobile của “anh lớn” Diablo, liệu Gamota có thể gặt hái được thành công với Torchlight Mobile ?

Torchlight Mobile tặng ngay VIP 6 nhân ngày Alpha Test

Đáp lại sự chờ đợi của game thủ, Torchlight Mobile vung tay tặng chuỗi quà tặng siêu khủng nhân ngày Alpha Test.

Torchlight Mobile chính thức ấn định 1/8 ra mắt bản Alpha Test

Sau quãng thời gian thất hẹn với game thủ Việt, cuối cùng, Torchlight Mobile cũng chính thức ấn định ngày ra mắt bản alpha test vào ngày 1/8 tới đây.

Vì sao giờ này Torchlight Mobile vẫn chưa chịu xuất đầu lộ diện?

Dù đã đưa ra trailer và landing page “câu” game thủ, song NPH Gamota vẫn chưa chịu “trình làng” Torchlight Mobile.

“Săm soi” Torchlight Mobile sau một ngày Alpha Test

Cuốn hút người chơi nhờ cốt truyện kế thừa trọn vẹn từ những vị “lão làng” của dòng game chặt chém phong cách châu Âu như Diablo, Torchlight Mobile đã sớm có được cho riêng mình một cộng đồng người chơi hùng hậu ngay cả khi chưa ra mắt.

Torchlight Mobile - Huyền thoại trỗi dậy là có thật!

Huyền thoại Diablo sẽ một lần nữa hồi sinh ở thị trường Việt Nam nhờ sự xuất hiện của Torchlight Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.