Cần chuẩn bị những gì trước ngày Open Beta của Torchlight Mobile?

Cần chuẩn bị những gì trước ngày Open Beta của Torchlight Mobile?

Torchlight Mobile Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: Gamota Xem chi tiết
Chỉ còn chưa đầy 24h nữa, huyền thoại sẽ chính thức trở lại! Game thủ Torchlight Mobile đừng quên làm ngay 4 việc dưới đây.
Từ đầu năm, fan của dòng game chặt chém phong cách châu Âu đã vô cùng háo hức trước thông tin NPH Gamota sẽ cho ra mắt Torchlight Mobile - tựa game MMORPG mang dáng dấp của huyền thoại Diablo. Sau quãng thời gian dài chờ đợi, Torchlight Mobile sẽ chính thức tung ra bản Open Beta vào ngày mai 15/8. Hãy cùng xem game thủ Torchlight Mobile cần chuẩn bị trước những gì khi thời gian chỉ còn chưa đầy 24h nữa.
Tải trước game
Mặc dù phải chờ đến ngày mai máy chủ của Torchlight Mobile mới chính thức hé mở, nhưng ngay từ bây giờ game thủ nên nhanh tay tải về trước game để tránh gặp phải tình trạng “tắc nghẽn”. Bởi ngay trong ngày đầu Open Beta, Torchlight Mobile chắc chắn sẽ ghi nhận hàng trăm nghìn lượt tải về đồng loạt trên cả hai nền tảng Android và IOS.

Tham gia ngay vào group cộng đồng Torchlight Mobile
Dù thậm chí còn chưa chính thức được ra mắt, song hàng chục nghìn thành viên đã xuất hiện trong group cộng đồng Torchlight Mobile. Không chỉ sôi nổi bàn luận những chủ đề ingame, group còn là nơi game thủ Torchlight Mobile tích cực hỏi - đáp những câu chuyện bên lề “khó đỡ” như cách đặt tên con hay làm thế nào để theo đuổi bạn gái thành công... Đặc biệt, duy nhất tại group cộng đồng Torchlight Mobile, những bí kíp build skill siêu đẹp mắt, bí kíp tăng lực chiến hiệu quả... sẽ được các siêu cao thủ chia sẻ.

Rủ bạn bè cùng chơi và đăng kí vào Guild ngay bây giờ!
Cuộc vui sẽ không còn gì hấp dẫn nếu bạn đơn thương độc mã trên quãng đường chinh phục những dungeon bí ẩn. Hãy cùng rủ bạn bè tham gia hoặc xin gia nhập ngay một Guild nào đó để có anh em song hành trong những trận chiến cam go sắp tới. Đặc biệt, với event “Báo danh Guild, nhận quà liền tay”, chủ Guild và mỗi thành viên sẽ nhận được những phần quà siêu giá trị đến từ Torchlight Mobile. Ai có thể vượt ải, cướp mỏ vàng thành công khi không có sự hỗ trợ của đồng đội ? Hãy luôn nhớ rằng “Chơi game là phải có anh em!

Săn lùng Giftcode
Thông thường trước khi ra mắt chính thức, NPH sẽ tung ra hàng loạt event lớn, nhỏ để “lấy cớ” trao quà cho game thủ. Torchlight Mobile cũng không nằm ngoài thông lệ này khi những minigame như Báo Danh Huyền Thoại, Báo Danh Guild, Trả lời câu hỏi...đều mang đến phần thưởng cho gamer là chuỗi giftcode giá trị. Vì vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội vàng săn lùng những món quà trời cho này bằng cách tham gia ngay những minigame đang được tổ chức trên fanpage chính thức của Torchlight Mobile nhé!

Tìm hiểu thêm về Huyền Thoại Trở Lại – Torchlight Mobile tại:
Trang chủ: https://tl.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/torchlightgamota/
Group: http://bit.ly/congdongtl
Link tải game chính thức:
Android: https://trangcongnghe.vn/d017562e
iOS: https://trangcongnghe.vn/77a2e06d
> Lego Quest & Collect cập nhật phiên bản mới mừng thành tích 1 triệu lượt tải
Bạn nên đọc: [/b]
Game thủ Torchlight Mobile mỏi mòn chờ đợi Open BetaTrong chuỗi ngày chờ đợi đến thời điểm Open Beta, game thủ có thể “giết thời gian” bằng cách tham gia event “Báo Danh Huyên Thoại” để nhận ngay loạt giftcode...
Torchlight Mobile - Huyền thoại trỗi dậy là có thật!Huyền thoại Diablo sẽ một lần nữa hồi sinh ở thị trường Việt Nam nhờ sự xuất hiện của Torchlight Mobile.

TIN LIÊN QUAN

Soi Torchlight Mobile ngày đầu Open Beta: Tắc đường vì quá đông

Hàng trăm nghìn game thủ rủ nhau trải nghiệm Torchlight Mobile ngay trong ngày đầu ra mắt khiến việc đăng nhập trở nên khó khăn.

Liệu Torchlight Mobile có đủ làm game thủ Việt thỏa mãn?

Mang về Việt Nam phiên bản mobile của “anh lớn” Diablo, liệu Gamota có thể gặt hái được thành công với Torchlight Mobile ?

Vì sao giờ này Torchlight Mobile vẫn chưa chịu xuất đầu lộ diện?

Dù đã đưa ra trailer và landing page “câu” game thủ, song NPH Gamota vẫn chưa chịu “trình làng” Torchlight Mobile.

Game thủ Torchlight Mobile mỏi mòn chờ đợi Open Beta

Trong chuỗi ngày chờ đợi đến thời điểm Open Beta, game thủ có thể “giết thời gian” bằng cách tham gia event “Báo Danh Huyên Thoại” để nhận ngay loạt giftcode “khủng” có giá trị lên tới 5 triệu đồng.

Torchlight Mobile tự tin diệt sạch hack ở bản update mới nhất

Bản update mới nhất được tung ra sáng nay sẽ trả lại một môi trường trong sạch, không còn hack, mod cho game thủ Torchlight Mobile.

Bí kíp tăng lực chiến của game thủ Torchlight Mobile

Có hàng ngàn hàng vạn cách thức để tăng lực chiến, hãy cùng xem game thủ Torchlight Mobile sẽ chọn cách nào để tăng lực chiến hiệu quả nhất?

Torchlight Mobile: Hướng dẫn tăng lực chiến 'vù vù' dành cho dân cày

Không thể chỉ “tay không bắt giặc”, hãy dắt túi những bí kíp sau đây để có được những trải nghiệm tốt nhất tại Torchlight Mobile.

Torchlight Mobile - Huyền thoại trỗi dậy là có thật!

Huyền thoại Diablo sẽ một lần nữa hồi sinh ở thị trường Việt Nam nhờ sự xuất hiện của Torchlight Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Những nguyên tắc không thể quên khi sử dụng pin smartphone

Những nguyên tắc sử dụng pin ngỡ như vô cùng đơn giản nhưng hầu hết người dùng đều bỏ qua, điều này đã vô tình khiến pin trên chiếc smartphone trở nên nhanh hỏng hơn. Và sau đây là danh sách các nguyên tắc bạn cần tuân

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

Cách tra cứu kết quả đóng BHXH, BHYT, BHTN

Giờ đây, chỉ cần có kết nối mạng Internet bạn có thể tra cứu mã số bảo hiểm xã hội (BHXH), quá trình tham gia BHXH trực tuyến vô cùng nhanh chóng, mà không phải tốn công lên cơ quan BHXH như trước đây nữa.

Cách xem lại lịch sử trò chuyện Facebook, xem ai nhắn tin với bạn nhiều nhất

J2TeaM là một add-on hay dành cho Chrome, và mình thấy nó tích hợp một tính năng rất thú vị là xem lại được những tin nhắn cũ với bạn bè, người yêu cũ,..vv.. ( xem từ những tin nhắn đầu tiên luôn), xem được danh sách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Có thể gọi là "flagship tầm trung" của Samsung

Đây là smartphone tầm trung mới nhất của hãng tại Việt Nam đang giữ kỉ lục doanh số bán kể từ thành công vang dội của Galaxy J7 Prime lên kệ từ cuối năm ngoái. Mời các bạn cùng tham khảo một số đánh giá về thiết bị hot

Đánh giá Asus Zenbook UX430: siêu nhân văn phòng

Asus Zenbook luôn mang đến trải nhiệm hết sức thú vị dành cho người dùng là dân văn phòng, đặc biệt ohieen bản mới này còn được nâng cấp phần cứng mạnh mẽ hơn hẳn.

Đánh giá Lenovo IDP 510 Card đồ họa rời 2GB, ổ cứng 1 TB giá chỉ 13 triệu

Bạn đang tìm một chiếc laptop có cấu hình cao thiết kế đẹp mà giá cả lại phải chăng? Hãy xem bài đánh giá Lenovo IDP 510 sau đây