Torchlight Mobile - Huyền thoại trỗi dậy là có thật!

Torchlight Mobile - Huyền thoại trỗi dậy là có thật!

Torchlight Mobile Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: Gamota Xem chi tiết
Huyền thoại Diablo sẽ một lần nữa hồi sinh ở thị trường Việt Nam nhờ sự xuất hiện của Torchlight Mobile.
Khi nhắc đến những năm đầu của thập kỉ trước, thế hệ 8x – 9x chắc chắn không thể quên được một đại diện kinh điển của thể loại game nhập vai hành động – Diablo. Từ nguồn cảm hứng có được từ Diablo, đã có rất nhiếu tựa game theo phong cách này được ra đời, một trong những đại diện thành công nhất là Torchlight I, Torchlight II với phần cốt truyện phi tuyến tính và phần âm thanh, hình ảnh đúng “chất” game chặt chém phong cách châu Âu cổ điển.

Diablo phiên bản 1996 từng làm mưa làm gió
Ở thị trường Việt Nam, người chơi Diablo rất nhiều, người biết đến Torchlight I, II cũng không ít. Họ vẫn yêu thích cảm giác chân thực mà phiên bản PC mang lại nhưng cũng cần một phiên bản nhỏ, gọn và dễ dàng bỏ túi. Nắm bắt được xu thế này, NPH Gamota đã mang về Việt Nam đúng những gì mà game thủ tìm kiếm – Torchlight Mobile.

Được ông “trùm” của thế giới game mobile Perfect World phát triển, Torchlight Mobile không phụ kì vọng của cộng đồng game thủ khi sở hữu phần đồ họa trên nền tảng 3D sắc nét và cực kì trau chuốt. So với những tựa game cùng thể loại, Torchlight Mobile tạo sự khác biệt nhờ việc không giới hạn người chơi trong những khoảng không gian chật hẹp và nghèo nàn mà thay vào đó là một thế giới giả tưởng rộng lớn, có chiều sâu và mang màu sắc u tối, bí hiểm của những thành trì châu Âu cổ điển. Hệ thống gameplay được chú trọng cũng cho phép game thủ thoải mái tung ra những chiêu thức cầu kì với phần kĩ xảo đẹp mắt nhưng lại không khiến thiết bị trở nên giật, lag.

Đặc biệt, yếu tố khiến tựa game mobile mang phong cách chặt chém châu Âu này trở nên độc nhất vô nhị trên thị trường là việc người chơi có thể tự phát triển những kĩ năng mới cho từng nhân vật của mình từ bộ 6 kĩ năng cơ bản. Điều đó đồng nghĩa với việc mặc dù lựa chọn cùng 1 class nhân vật nhưng 2 user vẫn có thể thi triển những chiêu thức hoàn toàn khác nhau khi cùng so tài cao thấp.

Tuy nhiên, phía trên chỉ là những yếu tố “hút khách” của Torchlight Mobile dựa trên các yếu tố về đồ họa và gameplay, trong khi game còn sở hữu vô vàn đặc điểm đặc sắc khác ở hệ thống pet, hệ thống trang bị, tính năng khảm nạm, võ luyện với hai hình thức võ luyện đối kháng và võ luyện khiêu chiến...

Cũng nhờ vậy mà Torchlight Mobile sau 3 ngày mở cửa cho game thủ Việt Nam trải nghiệm bản Alpha Test đã hút về cả trăm nghìn người chơi và vô vàn những nhận xét tích cực cũng như lời bày tỏ ngóng đợi ngày ra mắt chính thức.
Rất may rằng NPH Gamota sẽ không để gamer phải đợi lâu khi tiết lộ sẽ cho lên “sóng” bản Open Beta của Torchlight Mobile vào ngày 8/8 tới đây. Tuy nhiên, xin đừng bỏ phí quãng thời gian “vàng” để trải nghiệm Torchlight Mobile nhận ngay VIP 6 cùng 30000 kim cương trong chuỗi ngày Alpha Test này!

Tìm hiểu thêm về Huyền Thoại Trở Lại – Torchlight Mobile tại:
Trang chủ: https://tl.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/torchlightgamota/
Group: http://bit.ly/congdongtl
> Thông Thiên Tây Du Gamota “oanh tạc” giang hồ cùng Loạn Chiến Thần Vực
Bạn nên đọc: [/b]
Torchlight Mobile: Khơi dậy cảm hứng bất tận của dòng game Châu ÂuSự xuất hiện của Torchlight Mobile được kì vọng sẽ mở ra một chân trời hoàn toàn mới cho dòng game mang đậm phong cách Châu Âu tới đây.
“Săm soi” Torchlight Mobile sau một ngày Alpha TestChỉ mới đang ở giai đoạn chạy thử nghiệm, liệu Torchlight Mobile có đủ sức cuốn hút “níu chân” người chơi?

TIN LIÊN QUAN

Liệu Torchlight Mobile có đủ làm game thủ Việt thỏa mãn?

Mang về Việt Nam phiên bản mobile của “anh lớn” Diablo, liệu Gamota có thể gặt hái được thành công với Torchlight Mobile ?

Vì sao giờ này Torchlight Mobile vẫn chưa chịu xuất đầu lộ diện?

Dù đã đưa ra trailer và landing page “câu” game thủ, song NPH Gamota vẫn chưa chịu “trình làng” Torchlight Mobile.

Torchlight Mobile chính thức ấn định 1/8 ra mắt bản Alpha Test

Sau quãng thời gian thất hẹn với game thủ Việt, cuối cùng, Torchlight Mobile cũng chính thức ấn định ngày ra mắt bản alpha test vào ngày 1/8 tới đây.

Chơi thử Torchlight Mobile: Nội dung mới mẻ, lối chơi mê cuốn

Torchlight Mobile đã có một màn trình diễn ấn tượng trong ngày ra mắt đầu tiên, đây sẽ là tựa game ARPG đáng chơi nhất tại thời điểm này.

Torchlight Mobile tự tin diệt sạch hack ở bản update mới nhất

Bản update mới nhất được tung ra sáng nay sẽ trả lại một môi trường trong sạch, không còn hack, mod cho game thủ Torchlight Mobile.

Game thủ Torchlight Mobile mỏi mòn chờ đợi Open Beta

Trong chuỗi ngày chờ đợi đến thời điểm Open Beta, game thủ có thể “giết thời gian” bằng cách tham gia event “Báo Danh Huyên Thoại” để nhận ngay loạt giftcode “khủng” có giá trị lên tới 5 triệu đồng.

Cần chuẩn bị những gì trước ngày Open Beta của Torchlight Mobile?

Chỉ còn chưa đầy 24h nữa, huyền thoại sẽ chính thức trở lại! Game thủ Torchlight Mobile đừng quên làm ngay 4 việc dưới đây.

“Săm soi” Torchlight Mobile sau một ngày Alpha Test

Cuốn hút người chơi nhờ cốt truyện kế thừa trọn vẹn từ những vị “lão làng” của dòng game chặt chém phong cách châu Âu như Diablo, Torchlight Mobile đã sớm có được cho riêng mình một cộng đồng người chơi hùng hậu ngay cả khi chưa ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay ảnh nền trên Chrome 69

Thay vì những khoảng trắng hoặc nền mặc định của trình duyệt, giờ đây chúng ta có thể thay đổi nó bằng bất cứ hình ảnh nào mình muốn để việc sử dụng Chrome thuận tiện, thú vị và hữu dụng hơn.

Giới hạn quyền điều khiển từ xa cho Teamviewer

Cái tên gọi Teamviewer không còn xa lạ với người dùng Internet hiện nay, và đặt biệt với 1 số người dùng thường xuyên sử dụng để truy cập từ xa nhằm quản lý công việc tốt hơn.

3 cách để kiểm tra xem một email là thật hay giả

Nếu bạn nhận được một email có vẻ hơi khó hiểu, tốt nhất nên kiểm tra tính xác thực của nó. Dưới đây là ba cách để biết một email có phải là thật hay không.

Một số thủ thuật tùy biến Taskbar trên Windows 10 hiệu quả

Thanh Taskbar là một trong những tính năng được người dùng sử dụng nhiều nhất trong Windows 10 cũng như các phiên bản Windows khác. Để hiểu rõ hơn thanh Taskbar cũng như cách tùy chỉnh Taskbar trong Windows 10, mời các

Cách tạo một máy ảo Windows 10 với VMware Player và VirtualBox

Việc có một máy ảo trong tầm tay có thể hữu ích cho nhiều mục đích khác nhau, chẳng hạn như kiểm tra phần mềm hoặc các chỉnh sửa trong môi trường sandbox tách biệt với hệ điều hành chính của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này