Smash Supreme – Quyền vương toàn cầu

Smash Supreme cho phép bạn có thể thỏa sức tranh tài cùng người chơi trên toàn Thế Giới giành lấy danh hiệu Quyền Vương cùng vô số phần thưởng đặc biệt.

 

[media=https://www.youtube.com/watch?v=wmNJFQ48f0U=oembed]

 

Smash Supreme là một tựa game đối kháng cực kì thích hợp để giải trí. Bạn sẽ có quyền tạo dựng cho riêng mình một nhân vật để thi đấu cùng những người chơi khác trên thế giới hoặc đơn giản chỉ là “đấm đá” một cái bao cát để giải trí mà thôi. Với lối chơi đơn giản không cầu kỳ nhưng vẫn cực kì cuốn hút người chơi. Game cung cấp cả chế độ chơi đơn để bạn tự tập luyện và chế độ chơi mạng để có thể cạnh tranh với những game thủ khác.

 

Smash Supreme – Quyền vương toàn cầu

Bạn sẽ được tận hưởng các màn giao đấu đậm chất võ thuật vô cùng đẹp mắt với chuyển động nhân vật mượt mà và đặc biệt là các skill dị hợm đầy ấn tượng chưa từng xuất hiện trong bất kỳ game online đối kháng nào khác. Tuy nhiên ở mỗi trận đấu bạn sẽ bị giới hạn chỉ trong 3 đòn thế đặc biệt thôi, nên việc tận dụng các skill này lúc nào là tùy theo chiến thuật và sắp xếp của bạn trước trận đấu.

 

Điểm đầu tiên mà bạn cần chú ý khi đến với Smash Supreme là hãy tránh đấm đá một cách vô nghĩa. Thay vào đó, hãy cố gắng canh chuẩn xác các đòn đánh của mình cũng như ra vào hợp lí để tối ưu hoá những combo mà bạn sẽ mở khoá dần dần trong quá trình chơi để đánh gục đối thủ.

 

Ngoài ra sẽ xuất hiện một bản xếp hạng trên phạm vi toàn Thế Giới để các người chơi toàn thế giới tranh tài với nhau và tìm ra ngôi vị Quyền Vương. Bên cạnh đó, nhưng người đứng đầu bảng xếp hạng Smash Supreme này còn có thể giành lấy những giải thưởng cực kì hấp dẫn.

 

Về mảng đồ họa, game mang phong cách hoạt họa 2D nhiều màu sắc, thiết kế nhân vật cũng như các đòn thế đều rất độc đáo và vui nhộn những cũng đồng thời mang tính giải trí cực kỳ tuyệt vời.

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Smash Champs - Độc đáo tựa game chém hoa quả kiêm đối kháng

Trong Smash Champs, người chơi sẽ phải huấn luyện con vật của mình thông qua một mini game chơi giống như Fruit Ninja vậy.

Trải nghiệm Aero Smash - Game bắn máy bay theo phong cách Pixel cực vui nhộn

Trong Aero Smash, người chơi sẽ phải điều khiển một chiếc máy bay chiến đấu, bay lượn quanh một khu vực nhất định và phải sử dụng những hỏa lực được trang bị sẵn nhằm chiến đấu với những kẻ xâm lược và đuổi chúng khỏi lãnh thổ của bạn. Nhưng hãy

Smash the Battle - ARPG khủng PC đã chính thức lên Mobile

Smash the Battle là tựa ARPG Hàn Quốc từng cập bến PC, nay đã chính thức có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Game of Thrones Conquest mở cửa toàn cầu, đã có thể tải về chơi ngay

Những fan của sereis phim Trò Chơi Vương Quyền có thể thỏa mãn mình bằng tựa game Game of Thrones Conquest vừa ra mắt mới đây.

5 game iOS đặc sắc và miễn phí dành cho ngày cuối tuần (13/5)

5 tựa game dành cho iPhone hay iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ chiến thuật, nhập vai cho đến mô phỏng và phiêu lưu. Đặc biệt, tất cả đều cho phép tải về miễn phí.

Cảm xúc của game thủ Việt trong ngày Quyền Vương 98 chính thức đóng cửa

Được con game hay gắn bó 2 năm, không dám offline ngày nào, đùng cái kêu sập game? biết bao nhiêu champ chưa dc xài? Làm ăn kiểu này thì mốt ai dám nạp vào nuôi game nữa

Game đấu trường robot Stellar Arena mở đăng ký sớm

Stellar Arena là game mobile mới lấy đề tài đối kháng giữa những robot với nhau chuẩn bị ra mắt trong thời gian sắp tới.

Triple Hearts, tựa game đối kháng thời gian thực đồ họa khủng mở cửa Đăng ký sớm!

Lối chơi của game mang tính đối kháng cao với chế độ đấu trường 1v1. Mục đích trong game khá đơn giản, người chơi phải triệu hồi anh hùng và tập trung các đơn vị quân để tấn công theo nhiều tuyến để có thể đánh bại được 3 anh hùng hoặc tiêu diệt

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi ổ cứng cố định và di động trong VirtualBox

VirtualBox cho phép bạn chọn một ổ cứng được phân bổ tự động hoặc cố định khi tạo một tập tin đĩa cứng ảo mới. Ổ cứng di động và cố định đều nhanh khi sử dụng nhưng chỉ có ổ di động là có thể tăng kích thước lưu

Hướng dẫn đặt mật khẩu bảo vệ USB của bạn một cách dễ dàng

Thật không may, bạn không thể đặt mật khẩu bảo vệ cho USB của mình như bạn làm với máy tính hay điện thoại. Các công cụ bảo vệ dữ liệu của bạn đều hoạt động với sự mã hóa. Nếu bạn không muốn đầu tư vào một ổ đĩa flash

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi hỏng cảm ứng trên iPad Mini 2

iPad Mini 2 bị hỏng cảm ứng là lỗi hay gặp nhất. Tuy nhiên để khắc phục lỗi hỏng cảm ứng mà không cần phải mang đến cửa hàng để sửa chữa thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Tin Tức TCNShop bật mí bí mật này nhé!

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trên iPhone XS, XS Max và XR nhanh chóng, đơn giản

Để chụp ảnh màn hình trên điện thoại iPhone Xs, Xs Max và iPhone Xr, rất đơn giản, bạn chỉ cần nhấn đồng thời nút Side (nút nguồn) và nút tăng âm lượng.

Điểm danh nhữn ứng dụng tải hình nền phong phú và miễn phí

Có rất nhiều ứng dụng thay đổi hình nền Android tự động cũng như có nhiều địa chỉ để tìm thấy hình nền iPhone đẹp. Điều gì khiến danh sách dưới đây trở nên đặc biệt? Chúng khác một chút so với các hình nền thông thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh HTC U Play: Nhỏ gọn, bóng bẩy, luôn lắng nghe

Thế giới di động - HTC bắt đầu năm 2017 tràn đầy những thay đổi tích cực cùng với hai sản phẩm mới, HTC U Ultra và HTC U Play. Mời các bạn đến với bài trên tay nhanh...

Đánh giá camera iPhone 7 Plus: chưa đến mức quá tốt

Giao diện ứng dụng camera của iPhone 7 Plus. Ưu nhược điểm Với một chiếc smartphone trang bị hai camera (chưa...

Đánh giá laptop chơi game ASUS ROG G703 Chimera giá 90 triệu

Trước hết mình xin được khẳng định đây là... laptop mượn. 90 triệu vượt quá ngân sách của mình dành cho laptop, và có lẽ rất nhiều bạn đọc bài viết này.