Game of Thrones Conquest mở cửa toàn cầu, đã có thể tải về chơi ngay

Những fan của sereis phim Trò Chơi Vương Quyền có thể thỏa mãn mình bằng tựa game Game of Thrones Conquest vừa ra mắt mới đây.

Theo đó, Game of Thrones: Conquest được phát triển bởi hãng Turbine, với nội dung hoàn toàn dựa trên cốt truyện của bộ phim đình đám cùng tên. Các fan vẫn sẽ bắt gặp những gương mặt quen thuộc trong bộ series này như Daenerys Targaryen, Tyrion Lannister, hay Jon Snow. Người chơi sẽ trở thành thủ lĩnh của một trong các gia tộc nằm ở vùng Westeros, dẫn dắt binh đoàn tham gia vào cuộc chiến giành lấy vương miệng Sắt tại thủ đô King’s Landing. 

Game of Thrones Conquest mở cửa toàn cầu, đã có thể tải về chơi ngay

Phát triển bởi hãng Turbine và phát hành dưới quyền Warner Bros, Game of Thrones: Conquest là một tựa game chiến thuật xây dựng thành trì với nội dung hoàn toàn dựa trên cốt truyện của bộ phim đình đám cùng tên. Nhiệm vụ chính của người chơi vẫn là tạo dựng nên một vương triều hùng mạnh, xây dựng và củng cố các nguồn nhân lực để có thể đủ sức chống đỡ những đợt tấn công từ kẻ thù. 

Người chơi có thể tự do tạo lập liên minh giữa các thế lực lại với nhau và điều binh khiển tướng để mang lại lợi ích thiết thực nhất cho “đế chế” của mình. Tất cả những chi tiết trong game sẽ được thể hiện giữa màu sắc chính trị và âm mưu như một cuộc chiến tranh giành ngôi báu thật sự.

Game of Thrones: Conquest sở hữu nền đồ họa khá đơn giản và không quá bắt mắt, tuy nhiên vẫn thể hiện được những nét riêng biệt của series phim, người chơi sẽ có để bắt gặp được những nhân vật quen thuộc từng được xuất hiện trong phim và giành được những vị trí quyền lực như Winterfell, Casterly Rock và King’s Landing.

Game of Thrones: Conquest đã ra mắt trên phạm vi toàn cầu, game thủ có thể tải về bằng đường dẫn phía bên dưới.

 

TIN LIÊN QUAN

Game of Thrones: Conquest - Game di động ăn theo series phim ăn khách cùng tên

Game of Thrones: Conquest là tựa game mobile mới được phát triển bởi hãng Turbine và phát hành dưới quyền Warner Bros, với nội dung hoàn toàn dựa trên cốt truyện của bộ phim đình đám cùng tên.

Huỳnh James và Pjnboys xảy ra xô xát sau thành công “Quăng Tao Cái Boong”

Có lẽ cái tên Game of Thrones đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ trẻ Việt. Không chỉ là bộ phim truyền hình giả tưởng ăn khách bậc nhất tại đất Mỹ, Game of Thrones còn được đông đảo khán giả trên toàn thế giới yêu thích, trong đó có Việt Nam.

Servant of Thrones - Game thẻ bài chiến thuật chất lượng Nhật Bản

Servant of Thrones là game chiến thuật đối kháng trực tuyến được hỗ trợ trên hai nền tảng iOS và Android, dự kiến sẽ được Square Enix phát hành trong thời gian ngắn sắp tới.

Epic Conquest – game nhập vai mới lạ đậm chất hoạt hình

Epic Conquest là một game hành động nhập vai theo phong cách 'cartoon' cực dễ thương được phát triển bởi Gaco Games.

Art of Conquest - Món ngon không thể bỏ qua cho các fan chiến thuật

MMORTS – game online có lối chơi chiến thuật thời gian thực luôn là thể loại game thu hút sự chú ý hàng đầu của giới game thủ trong những năm trở lại đây. Đi đầu trong dòng game này, Art of Conquest nhanh chóng trở thành tựa game MMORTS dành cho di

Bethesda đâm đơn kiện Warner Bros., tố cáo tựa game Westworld ăn cắp nguồn từ Fallout Shelter

Westworld là tựa game mô phỏng quản lý, cho phép bạn xây dựng công viên của riêng mình và thỏa mãn “nhiều nhu cầu” của khách hàng, với sự góp mặt cua các nhân vật đến từ series phim truyền hình cùng tên. Trò chơi vừa được phát hành trên iOS và

[Android/iOS] Giới thiệu 6 game miễn phí vừa cập bến mobile trong thời gian gần đây(20/10 )

Quay lại với chuyên mục quen thuộc, hôm nay TECHRUM sẽ tiếp tục giới thiệu đến với bạn đọc 6 tựa game mobile miễn phí vừa được phát hành trên hệ thống Store trong tuần vừa qua. Danh sách lần này đa phần sẽ là những tựa game thuộc thể loại Arcade và

Những tựa game mobile mới ra mắt trong tuần này, bạn đã thử chưa?

Quay lại với chuyên mục quen thuộc, hôm nay Xemgame sẽ tiếp tục giới thiệu đến với bạn đọc những tựa game mobile miễn phí vừa được phát hành tuần vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được

Tra cứu chứng minh thư nhân dân, số cmt, ngày cấp, nơi cấp

Đã bao giờ người dùng tự hỏi có những cách nào để tra cứu chứng minh thư nhân dân hay chưa?. Những thông tin gì sẽ có thể tra cứu bằng chứng minh thư nhân dân. Những thông tin như họ tên, địa chỉ, ngày tháng năm sinh

Các chương trình Tết chào đón năm mới 2023

Tết Nguyên Đán âm lịch là dịp lễ đầu năm mới theo truyền thống của người Việt Nam. Năm nay, nhiều nhà đài đã chuẩn bị khá nhiều chương trình ý nghĩa phát sóng trong dịp Tết này. Xin mời độc giả hãy cùng

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Windyty - Ứng dụng có khả năng theo dõi mọi cơn bão tới từng chi tiết nhỏ

Với sự phát triển của khoa học công nghệ ngày nay, chúng ta chỉ cần một kết nối Internet và một phần mềm thời tiết, theo dõi khí tượng là có thể 'nắm trong lòng bàn tay' hướng di chuyển của cơn bão để có thể phòng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Dàn "xế khủng" trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ sẽ bị tịch thu và bán đấu giá

Hiện tại, Công an quận Nam Từ Liêm đang tạm giữ 13 xe ô tô nằm trong đường dây đánh bạc nghìn tỷ qua mạng, tất cả đều là xe tiền tỷ đắt đỏ, thậm chí có chiếc trị giá tới 12 tỷ đồng.

Đánh giá xe Ford Ecosport 2018 xem có những điểm gì mới

Ford EcoSport 2018 thế hệ hoàn toàn mới vẫn mang đến một chiếc SUV cỡ nhỏ năng động, trang bị tính năng tiện nghi phù hợp cùng động cơ tăng áp 1.0L linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu. Ford EcoSport tiếp tục là chiếc xe