Game of Thrones: Conquest - Game di động ăn theo series phim ăn khách cùng tên

Như các bạn đã biết, Game of Thrones Season 7 - series phim truyền hình ăn khách do đài HBO độc quyền phát sóng vừa mới kết thúc tuần trước, và thông tin về phần mới vẫn còn rất lâu nữa mới được trình chiếu. Tuy nhiên, những fan hâm mộ của series phim truyền hình đình đám này có thể vui mừng bởi tựa game mobile lấy đề tài Cuộc Chiến Vương Quyền này chuẩn bị được ra mắt.

Game of Thrones: Conquest - Game di động ăn theo series phim ăn khách cùng tên

Phát triển bởi hãng Turbine và phát hành dưới quyền Warner Bros, Game of Thrones: Conquest là một tựa game chiến thuật xây dựng thành trì với nội dung hoàn toàn dựa trên cốt truyện của bộ phim đình đám cùng tên. Nhiệm vụ chính của người chơi vẫn là tạo dựng nên một vương triều hùng mạnh, xây dựng và củng cố các nguồn nhân lực để có thể đủ sức chống đỡ những đợt tấn công từ kẻ thù.

Game of Thrones: Conquest sở hữu nền đồ họa khá đơn giản và không quá bắt mắt, tuy nhiên vẫn thể hiện được những nét riêng biệt của series phim, người chơi sẽ có để bắt gặp được những nhân vật quen thuộc từng được xuất hiện trong phim và giành được những vị trí quyền lực như Winterfell, Casterly Rock và King's Landing.

Bên cạnh đó, Game of Thrones: Conquest cũng có khá nhiều tính năng, chế độ hấp dẫn, điều phối quân lính, khám phá những vùng đất mới, tấn công xâm chiếm những vương quốc khác, hay thành lập liên minh với nhau. Và mục tiêu cuối cùng chính là giành lấy được ngôi báu mà bất kỳ kẻ nào cũng thèm muốn.

Dự kiến, Game of Thrones: Conquest sẽ được phát hành dưới dạng miễn phí trên cả hai nền tảng iOS và Android cuối năm nay. Mọi thông tin mới nhất về game sẽ được chúng tôi cập nhật tới các bạn trong những bài viết sau. Hãy chú ý đón đọc nhé!

Trang chủ game: Tải ngay phiên bản https://gotconquest.com

TIN LIÊN QUAN

Game of Thrones Conquest mở cửa toàn cầu, đã có thể tải về chơi ngay

Những fan của sereis phim Trò Chơi Vương Quyền có thể thỏa mãn mình bằng tựa game Game of Thrones Conquest vừa ra mắt mới đây.

Huỳnh James và Pjnboys xảy ra xô xát sau thành công “Quăng Tao Cái Boong”

Có lẽ cái tên Game of Thrones đã quá quen thuộc với nhiều thế hệ trẻ Việt. Không chỉ là bộ phim truyền hình giả tưởng ăn khách bậc nhất tại đất Mỹ, Game of Thrones còn được đông đảo khán giả trên toàn thế giới yêu thích, trong đó có Việt Nam.

Servant of Thrones - Game thẻ bài chiến thuật chất lượng Nhật Bản

Servant of Thrones là game chiến thuật đối kháng trực tuyến được hỗ trợ trên hai nền tảng iOS và Android, dự kiến sẽ được Square Enix phát hành trong thời gian ngắn sắp tới.

Bethesda đâm đơn kiện Warner Bros., tố cáo tựa game Westworld ăn cắp nguồn từ Fallout Shelter

Westworld là tựa game mô phỏng quản lý, cho phép bạn xây dựng công viên của riêng mình và thỏa mãn “nhiều nhu cầu” của khách hàng, với sự góp mặt cua các nhân vật đến từ series phim truyền hình cùng tên. Trò chơi vừa được phát hành trên iOS và

Epic Conquest – game nhập vai mới lạ đậm chất hoạt hình

Epic Conquest là một game hành động nhập vai theo phong cách 'cartoon' cực dễ thương được phát triển bởi Gaco Games.

Những tựa game mobile mới ra mắt trong tuần này, bạn đã thử chưa?

Quay lại với chuyên mục quen thuộc, hôm nay Xemgame sẽ tiếp tục giới thiệu đến với bạn đọc những tựa game mobile miễn phí vừa được phát hành tuần vừa qua.

Art of Conquest - Món ngon không thể bỏ qua cho các fan chiến thuật

MMORTS – game online có lối chơi chiến thuật thời gian thực luôn là thể loại game thu hút sự chú ý hàng đầu của giới game thủ trong những năm trở lại đây. Đi đầu trong dòng game này, Art of Conquest nhanh chóng trở thành tựa game MMORTS dành cho di

Stranger Things mobile: game dựa trên series truyền hình nổi tiếng của Netflix

Mang đến những giây phút hồi hộp và bí ẩn trên phim, tựa game mobile Stranger Things do Netflix đỡ đầu đã ra mắt miễn phí trên toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

Đánh giá chi tiết BlackBerry Passport

Thế giới di động - Nếu bạn đang có dự định mua BlackBerry Passport hãy tham khảo bài viết này. Dưới đây là 7 điểm đáng mua và 3 điểm không đáng mua trên BlackBerry...

Đánh giá Honor 7A: Quá nhiều yếu tố hấp dẫn với giá 2,89 triệu đồng

Màn hình 18:9 dẫn đầu xu hướng smartphone 2018 với nhiều ưu điểm như hiển thị được nhiều thông tin khi lướt web hơn, những bộ phim tỷ lệ 21:9 hiển thị tốt hơn so với 16:9 trước đây. Đặc biệt là khi làm màn hình dài hơn