Stranger Things mobile: game dựa trên series truyền hình nổi tiếng của Netflix

Mang đến những giây phút hồi hộp và bí ẩn trên phim, tựa game mobile Stranger Things do Netflix đỡ đầu đã ra mắt miễn phí trên toàn cầu.

Với những người mê điện ảnh, chắc bạn không thể nào không biết đến series Stranger Things của Netflix. Một series phim truyền hình đậm màu sắc huyền ảo xen lẫn với những giây phút kinh dị kể về câu chuyện của 3 cậu nhóc trên con đường vén màn bí mật về vụ bắt cóc bạn của mình. Dựa trên sự thành công của bộ phim này, một game mobile ăn theo cũng nhanh chóng được sản xuất để giải đáp những bí ẩn của khán giả.

Có thể khẳng định rằng, những giây phút hồi hộp hấp dẫn ấy sẽ lần nữa được tái hiện trên game mobile : Stranger Things. Khi game được thiết theo phong cách 16 bit của những game PC thời xưa, với góc nhìn từ trên xuống. Hệ thống  camera xoay chuyển dễ dàng giúp bạn trong việc bao quát tầm nhìn và tìm những manh mối dù là nhỏ nhất, mang đến cảm giác rõ ràng nhất của những game đi cảnh thập niên 80 giống hệ bối cảnh trong phim. 

Stranger Things mobile: game dựa trên series truyền hình nổi tiếng của Netflix

Game được chia ra thành các phần khác nhau, với mỗi phần bạn sẽ điều khiển một nhân vật khác trong series, Người chơi sẽ bắt đầu khám phá những bí ẩn của thị trấn và giải quyết vụ bắt cóc bằng cách tương tác với những nhân vật và đồ đạc trong game. Bằng cách nhấn vào màn hình, bạn có thể mở cửa, lục soát hay tấn công kẻ thù trên đường của mình. 

 

Bằng việc đối thoại và giao tiếp với những nhân vật khác trong game, bạn cũng có thể hiểu thêm một số bí mật về phim Stranger Things. Và đặc biệt hơn tùy vào việc giao tiếp của bạn khéo léo hay không, phản ứng của người đối diện sẽ thay đổi theo khuôn mặt, mang lại những trải nghiệm hết sức thú vị. 

Với những ai là fan của Stranger Things, chắc chắn sẽ không thể bỏ qua tựa game mobile đầy hấp dẫn này. Vả lại game còn được miễn phí nữa thì tội gì không tải về chứ?

TIN LIÊN QUAN

6 game mobile miễn phí cực hay mà bạn nên tải về chơi ngay

Như thường lệ, hôm nay Xemgame sẽ giới thiệu đến cho bạn 6 tựa game mobile mới cực hấp dẫn lại còn miễn phí nữa.

10 game mobile nổi bật nhất đã phát hành trong tháng 10

Trong tháng 10 vừa qua đã có khá nhiều tựa game cực kỳ hấp dẫn cập bến thị trường game mobile, nhưng không phải ai cũng có đủ thời gian để thử qua hết tất cả. Hiểu được điều đó, TECHRUM xin phép điểm qua cho bạn đọc danh sách 10 tựa game nổi bật

DeNA hé lộ về một tựa game mobile mới dành cho fan của Attack on Titan

Cuối năm nay, người hâm mộ của series Attack on Titan sẽ được trải nghiệm một tựa game mobile hoàn toàn mới đến từ nhà sản xuất DeNA.

Game of Thrones: Conquest - Game di động ăn theo series phim ăn khách cùng tên

Game of Thrones: Conquest là tựa game mobile mới được phát triển bởi hãng Turbine và phát hành dưới quyền Warner Bros, với nội dung hoàn toàn dựa trên cốt truyện của bộ phim đình đám cùng tên.

7 game Retro* miễn phí trên Android, chơi bao hay và cực vui

Bây giờ chơi lại game retro nó làm cho chúng ta nhớ về cái thời chiến game vui là chính và không bận tâm đến chất lượng đồ họa thế nào. 7 tựa game...

Westworld – game mobile chuyển thể từ phim truyền hình “hại não” cùng tên ra mắt phiên bản quốc tế.

Bộ phim Westworld hay còn được nhiều trang phim Việt Nam gọi với cái tên Thế Giới Ảo / Thế Giới Viễn Tây là bộ phim truyền hình dài tập được đầu tư công phu của HBO lấy chủ đề phức tạp hay còn hại não với khá nhiều game thủ Việt về sự tồn tại, khoa

Game mobile của Mr.Robot trình làng với tên cực dị

Mr.Robot: 1.51exfiltratiOn chắc sẽ giật giải “tựa game khó hiểu” của năm

Bất ngờ xuất hiện tựa game mobile lấy đề tài Dũng Sĩ Hesman tại VN

Một studio game trong nước đã hợp tác với Họa sĩ Nguyễn Hùng Lân để cho ra đời game Dũng Sĩ Hesman Mobile với nguyên bản nội dung cốt truyện và nhân vật.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét