7 game Retro* miễn phí trên Android, chơi bao hay và cực vui

Bây giờ chơi lại game retro nó làm cho mình nhớ về cái thời chiến game vui là chính và không bận tâm đến chất lượng đồ họa thế nào. Và đây là 7 tựa game retro trong bài hứa hẹn sẽ làm sống dậy tuổi thơ chiến game 'bất chấp' của các bạn.
7 game Retro* miễn phí trên Android, chơi bao hay và cực vui

*Game Retro: Các game có lối chơi và đồ họa xưa cũ, gợi nhớ lại các trò chơi thời những năm 90 hay 2000.

1. Doom & Destiny Advanced

Trong Doom & Destiny Advanced, bạn sẽ liên kết với các anh hùng và nhận nhiệm vụ từ các vị lãnh tụ tối cao, sau đó hoàn thành theo phong cách chiến đấu theo lượt.

2. Grand Prix Story 2

Grand Prix Story 2 thuộc thể loại game mô phỏng, nhiệm vụ của người chơi là xây dựng một đội đua và chinh phục những kỷ lục về tốc độ.

3. Sonic the Hedgehog Classic

SEGA có một loạt các trò chơi retro trong bộ sưu tập SEGA Forever..Ở thời điểm ra mắt, Sega Forever chỉ mới có năm tựa game Genesis (còn gọi là Mega Drive).

Tất cả đều là 5 cái tên sáng giá trên hệ máy Genesis cổ xưa: Sonic the Hedgehog, Comix Zone, Altered Beast, Kid Chameleon, và Phantasy Star II. Các game này đều có thể trải nghiệm miễn phí nhưng kèm quảng cáo. Nếu không muốn thấy quảng cáo bạn phải chịu chi 1,99 USD.

4. Stranger Things: The Game

Stranger Things thuộc thể loại game phiêu lưu hành động cổ điển. Bạn sẽ bắt đầu trong vai cảnh sát trưởng Hopper khám xét phòng thí nghiệm Hawkins để tìm kiếm cậu bé mất tích.

5. Super Phantom Cat

Super Phantom Cat là tựa game mobile platform 2D lấy cảm hứng từ những huyền thoại 8-bit và 16-bit kinh điển như Super Mario Bros, Donkey Kong Country, hay Sonic The Hedgehog nhưng điểm khác nằm ở bối cảnh và cốt truyện.

6. Sky Force Reloaded

Trong Sky Force Reloaded, để điều khiển chiến cơ của mình, bạn sẽ nhấn vào điện thoại và trượt ngón tay để di chuyển qua lại. Mục tiêu chính của bạn là vừa bay vừa né tránh những khẩu súng, giải cứu con tin và tất nhiên không để bị lọt vào tay kẻ thù.

7. Crossy Road

Crossy Road là tựa game dẫn gà qua đường hết sức vui nhộn và gây nghiện. Dĩ nhiên, để qua đường không phải chuyện đơn giản, và bạn có thể thấy các nguy hiểm xuyên suốt màn chơi từ video giới thiệu phía trên.

Biên tập bởi Nguyễn Nhật

 Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/7-game-retro-mien-phi-tren-android-choi-bao-hay-va-cuc-vui-1033340 

TIN LIÊN QUAN

SEGA đang phát hành miễn phí tất cả các trò chơi cổ điển trên iPhone và Android

Nhà phát triển trò chơi điện tử Nhật Bản SEGA đã thông báo rằng nó sẽ mang tất cả các trò chơi cổ điển của nó đến iOS và Android như một phần của một dịch vụ mới gọi là SEGA Forever. Thậm chí tốt hơn, năm trong số các trò chơi đã có sẵn và chúng

Retro City Rampage DX: GTA phiên bản 4 nút chất lừ trên mobile

Retro City Rampage DX là game bốn nút trên mobile, hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm hấp dẫn.

Rooms of Doom – game siêu dễ thương nhưng khó không khác gì Flappy Bird

Kết hợp giữa phong cách đi cảnh nhẹ nhàng cùng nền đồ họa vui nhộn, Rooms of Doom hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút giải trí tuyệt vời nhất.

Shin Megami Tensei Liberation Dx2 – tựa game nhập vai hấp dẫn đến từ Sega chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu

Các fan hâm mộ của series Shin Megami Tensei sẽ có cơ hội khám phá một tập phim hoàn toàn mới trong cuộc phiêu lưu hậu khải huyền này, gồm có triệu hồi quỷ, đàm phán và hợp nhất cùng với khám phá hầm ngục 3D. Người chơi có thể tận dụng điểm yếu của

Kick Ass Commandos – Game bắn súng đi cảnh vừa hài hước vừa hấp dẫn

Kick Ass Commandos được thiết kế theo phong cách game đi cảnh retro khi xưa, mang đến phong cách điều khiển 2 nút đơn giản cũng như đồ họa dễ thương của platformer 2D cổ điển.

Dự án SEGA Forever đã và đang được bắt đầu tới với các tín đồ mê game

Vào cuối những năm 1980 và đầu những năm 90, Nintendo đã có một đối thủ nặng ký - Sega.

Sonic Forces: Speed Battle – game Sonic chính chủ đã xuất hiện

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã ra mắt game thủ toàn Thế Giới một cách miễn phí.

5 tựa game classic được remake riêng cho Android

Những game sau vốn làm mưa làm gió một thời trên những hệ máy chơi game đời cũ, nay đã được làm lại để chơi trên nền smartphone Android.

THỦ THUẬT HAY

Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ dữ liệu online tốt nhất trên Windows

Việc sao lưu dữ liệu có một tầm quan trọng hết sức đặc biệt trong việc bảo vệ dữ liệu. Nếu như có một điều bạn có thể đảm bảo một số những việc hóc húa, đau đầu thì tôi tin đó chính là việc đảm bảo rằng bạn thấu hiểu

Hưỡng dẫn gỡ bỏ Tìm kiếm mặc định không mong muốn trên Google Chrome

Bạn không am hiểu về máy tính và bạn khá khó chịu khi bị cài phần mềm không mong muốn như Laban, Govome, Trovi ...vào trình duyệt tìm kiếm trên Google Chrome. Bài viết sau đây sẽ hưỡng dẫn bạn đưa trình duyệt tìm kiếm

Cách hủy đăng ký nhiều kênh YouTube đồng loạt cực nhanh

Bạn đang muốn hủy đăng ký nhiều kênh Youtube nhưng rất ngại phải làm thủ công từng kênh. Vậy hãy để Viettel Store giúp bạn giải quyết vấn đề này nhé. Chúng sẽ được xóa sổ chỉ trong nháy mắt. Có thể vô tình hoặc chủ

Hướng dẫn sử dụng chi tiết Clean Master trên máy tính

Clean Master sẽ giúp bạn loại bỏ hoàn toàn những rắc rối đó để lấy lại 'phong độ' cho máy tính của bạn. Ứng dụng này hiện đã được nhiều người dùng thiết bị di động tin tưởng và sử dụng, với Clean Master trên máy tính,

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên