Các máy chơi game khác của các công ty khác nhau đã tồn tại, chắc chắn. Nhưng chỉ có Sega Genesis / MegaDrive (hệ thống được gắn nhãn khác nhau ở các thị trường khác nhau) đã đến bất cứ nơi nào gần để kết hợp SNES trong tổng số lô hàng. Tổng số là 49,1 triệu cho Nintendo, 33,75 triệu cho Sega, và chỉ 10 triệu cho TurboGrafx-16 / PC Engine. Các trò chơi Sega từ thời kỳ này vẫn được nhớ đến một cách khéo léo và bộ sưu tập Sega Forever mới trên các thiết bị di động sẽ là một cú nổ lớn.
Theo trang web Sega Forever, dịch vụ này là một 'bộ sưu tập trò chơi cổ điển miễn phí và ngày càng phát triển của hầu hết các trò chơi SEGA từng được phát hành từ mọi kỷ nguyên console - Master System, Genesis / Mega Drive, Dreamcast và nhiều thứ khác. Có trên các thiết bị di động iOS và Android '. Trang web hứa hẹn các tính năng như chơi miễn phí, tiết kiệm trò chơi, bảng thành tích, hỗ trợ Bluetooth cho bộ điều khiển không dây, chơi ngoại tuyến và khả năng tải các trò chơi mới phát hành mỗi tháng. Công ty thậm chí còn đưa ra một trailer giới thiệu cho sản phẩm mới của nó:
Rõ ràng ngay cả trên các thiết bị cao cấp, trải nghiệm mô phỏng cũng không tốt. Và điều thú vị là một bộ mô phỏng Sega chất lượng cao đã tồn tại, nhưng công ty đã tạo ra những yêu cầu của những người sáng tạo ra rằng nhóm nghiên cứu thấy không thể chấp nhận. Studio phát triển Libretro có một bộ mô phỏng, được gọi là RetroArch, thường được cho là cao hơn những gì Sega Forever đang sử dụng. Trong một số trường hợp, các phiên bản cũ của các trò chơi này được phát hành dưới dạng các tiêu đề của iOS năm 2009 nghĩa đen đã chạy nhanh hơn trên iPhone 3GS so với ngày hôm nay trên iPhone 6s Plus.
Trước hết, có rất nhiều phân mảnh trên thị trường. Vấn đề với tuyên bố là mọi người đang gặp rắc rối khi chơi các thiết bị này trên Galaxy S8 và iPhone 7. Đó là một thực tế nổi tiếng rằng thi đua đòi hỏi nhiều mã lực hơn thiết bị gốc để giữ mọi thứ chạy trơn tru. Nhưng chúng ta cũng biết rằng Sega đã phát hành một số trò chơi như điện thoại di động cách đây 8 năm và chúng hoạt động rất tốt.
Sega Genesis được trang bị bộ vi xử lý Motorola 68000 với tốc độ 7.67MHz với Zilog Z80 với tốc độ 3,58MHz. Nó có 64KB RAM chính, 64KB RAM video và 8KB RAM âm thanh. Bộ nhớ cache L2 trên một điện thoại thông minh hiện đại lớn hơn đáng kể (và nhanh hơn rất nhiều) so với toàn bộ bộ nhớ của Sega Genesis. Các CPU bên trong các điện thoại thông minh hiện đại này có tốc độ nhanh hơn gấp nhiều lần, và chúng ta đã thấy rằng các cổng thích hợp từ 8 năm trước có thể chạy tốt trên iPhone 3GS.
Sự phân mảnh sẽ là phản ứng chấp nhận được vì sao một trò chơi có thể chạy tốt trên một GPU Qualcomm, nhưng không phải là giải pháp ARM Mali. Nó có thể giải thích tại sao các trò chơi có thể chạy tốt trên Android Marshmallow, nhưng không phải trên KitKat. Heck, nó thậm chí có thể giải thích tại sao iOS 10 lại tốt hơn nhưng smartphone cũ hơn trên iOS 8 đã gặp vấn đề.
Nhưng khi các thiết bị cao cấp có gigabytes RAM hệ thống, lưu trữ lớn hơn toàn bộ bộ nhớ của bảng điều khiển cũ của bạn, và hỗ trợ đa lõi không thể quản lý để duy trì tốc độ khung hình gần 30 tuổi phần cứng có thể cung cấp, vấn đề Không phải là phân mảnh. Đó là tối ưu hóa tệ hại và phần mềm mà không bao giờ nên đã đưa ra được nêu ra. Evans bảo vệ việc sử dụng Unity như là một cách để mang lại cho các đối tượng rộng nhất, nhưng Unity không được biết đến với hiệu năng cao. Có bao nhiêu vấn đề gây ra ở đây là không rõ, nhưng nó không có khả năng được giúp đỡ tình hình.
Và trong khi tôi đang đề cập đến chủ đề này, hãy bỏ qua SNES Classic Edition mới. Nó chỉ là một cái mồi và công cụ khác của Nintendo từ một công ty sẽ xây dựng một chương trình tạo ra sự cường điệu, cung cấp 1/10 bàn giao tiếp cần thiết để đáp ứng nhu cầu thị trường, sau đó yêu cầu bồi thường rằng họ không thể xây thêm được vì lý do. Các công ty như Sega và Nintendo có tiềm năng rất lớn tiềm năng thị trường, nhưng dường như không có khả năng cung cấp những gì họ hứa hẹn.