Sonic Forces: Speed Battle – game Sonic chính chủ đã xuất hiện

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã ra mắt game thủ toàn Thế Giới một cách miễn phí.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=t6Dgma-smPs]

Theo đó, Sonic Forces: Speed Battle là tựa game runner cho phép người chơi so tài với nhau thông qua hệ thống tìm trận ngẫu nhiên nhằm tăng thêm độ hấp dẫn và tính cạnh tranh khi chơi game. Bên cạnh đó, game còn sở hữu dàn nhân vật quen thuộc trong series Sonic như Sonic, Amy, Tails, Knuckles, Shadow, Rogue… để bạn thoả sức thu thập thông qua quá trình thi đấu với các người chơi khác.

Sonic Forces: Speed Battle – game Sonic chính chủ đã xuất hiện

Nhìn chung, cơ chế gameplay của Sonic Forces cũng giống như những tựa game Endless Runner nổi tiếng như Temple Run với các thao tác vuốt đơn giản để điều khiển nhân vật di chuyển nhằm tránh né các chướng ngại vật và thu thập những vật phẩm gia tăng tốc độ cho bạn. Tuy nhiên điểm khác biệt ở Sonic Force chính là bạn sẽ phải thi đấu với những người chơi khác trên thế giới trong thời gian thực hứa hẹn vô cùng gay cấn.

Sonic Forces sở hữu nền đồ họa 3D khá đẹp mắt và chi tiết với dàn nhân vật được giữ nguyên thiết kế bắt mắt từ nguyên tác, dễ dàng cho game thủ tìm lại cảm giác “trở lại tuổi thơ” trong khi trải nghiệm tựa game.

Được biết thì Sonic Forces: Speed Battle đã cập bến App Store và Play Store vào hôm 11/09 vừa qua, game được phát hành dưới hình thức miễn phí đi kèm quảng cáo ingame, ngay từ bây giờ bạn đã có thể tải game về để trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.

Tải game :

TIN LIÊN QUAN

Sonic Forces: Speed Battle thử nghiệm ở rất gần Việt Nam

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã thử nghiệm hạn chế ở Philippines.

Bất ngờ với tựa game do fan làm còn hay hơn nhà sản xuất

Một tựa game Sonic do một nhóm game thủ tự tay thiết kế từ A đến Z đang nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ phía cộng đồng fan hâm mộ series này.

Sonic 150i độ ngầu vô đối với dàn chân lớn 2 màu độc đáo

Sonic 150i dưới đây độ lại dàn chân phong cách cũ như được tân trang lại hoàn toàn mới càng táo bạo hơn khi 2 mâm được sơn hai màu khác nhau bá đạo Sonic 150i độ ngầu xúc quần với dàn chân lớn cức cấp...

Sega cho biết loạt phim Sonic the Hedgehog đã vượt 1,5 tỷ lượt bán và tải xuống

Sega đã công bố doanh số bán hàng mới nhất của bộ truyện “Sonic the Hedgehog”, tuyên bố rằng bộ truyện đã đạt được 1,5 tỷ lượt bán và tải xuống.

Sonic vinh dự được Nhật Bản lấy tên đặt cho ga tàu điện ngầm

Được biết, đoàn tàu điện ngầm và nhà ga này là hoạt động nhằm mục đích kỷ niệm 25 năm sinh nhật nhân vật Sonic cũng như tựa game Sonic the Hedgehog.

Winner 150 độ dàn chân Sonic 125 nhỏ bé

Cận cảnh hơn dàn chân trước với hình ảnh quen thuộc của dây dầu Morin kiểu và đĩa Kawasaki Z1000 to lớn được làm lòng đĩa CNC trắng trên nền mâm Sonic 125

Honda tặng xe độc cho nhân vật game Nhím Sonic

Trong khi cả thế giới còn đang mê mẩn với Pokemon Go thì Honda lại xuất hiện tại lễ hội Comic-Con với hình ảnh Nhím Sonic (một nhân vật game nổi tiếng của Sega).

[Android/iOS] Tổng hợp 7 tựa game mobile miễn phí cực kỳ hấp dẫn đã ra mắt trong tuần vừa qua

Tuần vừa qua có khá nhiều tựa game cực kỳ hấp dẫn đã cập bến thị trường game mobile với nhiều thể loại khác nhau, từ RPG hay Turn-based Strategy cho đến Puzzle. Để không bỏ sót thông tin thì xin mời bạn đọc hãy cùng TECHRUM điểm qua những tựa game

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo chữ xoay ngược, đảo ngược chữ trong Word

Tính năng đảo ngược chữ, chữ bị quay ngược trên Word sẽ giúp nội dung trong bài thêm phần độc đáo hơn, tăng hiệu ứng cho nội dung.

Hướng dẫn phân loại thư điện tử cá nhân giúp quản lý dễ dàng

Hiện nay là thời đại của công nghệ điện tử và internet, mọi người sử dụng thư điện tử (Email) để trao đổi thông tin với nhau ngày càng nhiều.

Giải mã TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay

Những tựa game bóng đá Offline cho PC được tìm kiếm nhiều nhất đang thu hút đông đảo người chơi tham gia, với rất nhiều trải nghiệm thú vị và hoàn toàn miễn phí. TOP 6 game bóng đá Offline cho PC hay nhất hiện nay Dưới

Hướng dẫn cách xác định địa chỉ IP trên máy tính

Kiểm tra địa chỉ IP của máy tính sẽ cần thiết trong nhiều trường hợp. Nếu bạn muốn biết địa chỉ IP máy tính của mình là gì thì hãy đọc hướng dẫn xem IP máy tính này nhé.

Cách sửa lỗi Windows Update 0x8007371b trên Windows 10

Windows Update đôi lúc gặp trục trặc khi thực hiện công việc của mình và lỗi 0x8007371b là một trong những lỗi phổ biến đó. Dưới đây là cách để khắc phục lỗi này khi bạn gặp phải.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus A556U: Hiệu năng ổn định, màn hình lớn và âm thanh chất lượng

Là sản phẩm đại diện cho serie A mới ra mắt của Asus, A556 có những tính năng và hiệu năng như thế nào. Hãy cũng FPTShop tìm hiểu qua bài đánh giá hôm nay

Giá rẻ nhưng tính năng trên Vivo Y21 lại rất xịn sò, phù hợp thế hệ GenZ

Vivo Y21 là phiên bản kế nhiệm của Vivo V20 và đã chính thức có mặt tại thị trường Việt với mức giá khá mềm. Mặc dù giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng nhưng các tính năng trên Vivo Y21 sẽ khiến đối thủ phải dè chừng và

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta