Sega cho biết loạt phim Sonic the Hedgehog đã vượt 1,5 tỷ lượt bán và tải xuống

Sega đã công bố doanh số bán hàng mới nhất của bộ truyện “Sonic the Hedgehog”, tuyên bố rằng bộ truyện đã đạt được 1,5 tỷ lượt bán và tải xuống. Con số này bao gồm doanh số bán trò chơi cao cấp đầy đủ, cũng như lượt tải xuống các trò chơi miễn phí khác nhau trong series Sonic the Hedgehog được phát hành trong những năm qua.

Cốt lõi của series Sonic the Hedgehog là một loạt trò chơi hành động 2D đua xe, nhưng cũng có một số loại trò chơi khác. Nhân vật chính của bộ truyện là chú nhím xanh Sonic được nhân cách hóa, có cuộc sống yên bình thường bị phá vỡ bởi nhân vật phản diện chính của bộ truyện, Bác sĩ Egghead, vì vậy Sonic thường phải ngăn cản Egghead và cản trở các kế hoạch thống trị thế giới khác nhau của hắn.

Trò chơi đầu tiên trong sê-ri “Sonic the Hedgehog” được phát hành trên nền tảng Mega Drive vào năm 1991, khi Sega cố gắng tạo ra một linh vật mang tính biểu tượng và được hình thành bởi Nhóm Sonic của công ty (trước đây là Sega AM8), tác phẩm đã thành công và nó được phát triển thành một loạt các trò chơi liên tiếp, sau này được chuyển thành trò chơi hàng đầu của Sega trong kỷ nguyên 16-bit (giữa những năm 1990).

Sonic Team kể từ đó đã phát triển nhiều mục trong series. Các thành viên nổi tiếng của Sonic Team ban đầu là Yuji Naka, nhà thiết kế Nao Oshima và người lập kế hoạch trò chơi Hirokazu Yashara. Các nhà phát triển trò chơi Sonic khác bao gồm Viện kỹ thuật Sega ở Mỹ, Dimps ở Nhật Bản, Backbone Entertainment ở Mỹ, BioWare ở Canada, Sumo Digital ở Anh và Traveller’s Tales ở Anh. Mặc dù trò chơi đầu tiên trong series là game platformer, nhưng kể từ đó, nó đã mở rộng sang các thể loại như phiêu lưu hành động, chiến đấu, đua xe, nhập vai, thể thao và các khu vực mở.

Từ khoá : Sonic the Hedgehog

TIN LIÊN QUAN

Sonic vinh dự được Nhật Bản lấy tên đặt cho ga tàu điện ngầm

Được biết, đoàn tàu điện ngầm và nhà ga này là hoạt động nhằm mục đích kỷ niệm 25 năm sinh nhật nhân vật Sonic cũng như tựa game Sonic the Hedgehog.

SEGA đang phát hành miễn phí tất cả các trò chơi cổ điển trên iPhone và Android

Nhà phát triển trò chơi điện tử Nhật Bản SEGA đã thông báo rằng nó sẽ mang tất cả các trò chơi cổ điển của nó đến iOS và Android như một phần của một dịch vụ mới gọi là SEGA Forever. Thậm chí tốt hơn, năm trong số các trò chơi đã có sẵn và chúng

Bộ Sonic mania cực hiếm sắp được phát hành ở châu Âu

Mặc cho ban đầu khẳng định sẽ chỉ phát hành tại thị trường Bắc Mĩ, cuối cùng thì phiên bản Collector’s Edition của Sonic Mania có thể sẽ được đem đến cho cả các fan tại Anh và châu Âu nữa.

Sonic Forces: Speed Battle – game Sonic chính chủ đã xuất hiện

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã ra mắt game thủ toàn Thế Giới một cách miễn phí.

Bất ngờ với tựa game do fan làm còn hay hơn nhà sản xuất

Một tựa game Sonic do một nhóm game thủ tự tay thiết kế từ A đến Z đang nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ phía cộng đồng fan hâm mộ series này.

Sonic Forces: Speed Battle thử nghiệm ở rất gần Việt Nam

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã thử nghiệm hạn chế ở Philippines.

Songoku đánh nhau với Sonic vẫn "ăn hành" ngập mồm

Anh chàng 'chiến thần' siêu mạnh Son Goku vốn có sức mạnh huỷ diệt được cả hành tinh song không vì thế mà dễ 'ăn' được Sonic.

7 game Retro* miễn phí trên Android, chơi bao hay và cực vui

Bây giờ chơi lại game retro nó làm cho chúng ta nhớ về cái thời chiến game vui là chính và không bận tâm đến chất lượng đồ họa thế nào. 7 tựa game...

THỦ THUẬT HAY

5 mẹo âm thanh Zalo mà nếu bạn biết sẽ sử dụng tuyệt vời hơn rất nhiều

Âm thanh của ứng dụng Zalo khi có tin nhắn hay nhạc chuông cuộc gọi chắc hẳn đã rất quen thuộc với mọi người. Vậy mọi người có biết những mẹo âm thanh Zalo này không...

13 ứng dụng iOS trị giá 28 USD đang được miễn phí

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho iDevices, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị

Hướng dẫn khôi phục Office bản quyền sau khi cài Windows

Phục hồi Laptop/PC là một phương pháp hay sử dụng khi bị dính các phần mềm độc hại, virus, máy chạy chậm... Tuy nhiên quá trình này sẽ xóa sạch tất cả các tập tin - âm nhạc, hình ảnh, video, tài liệu, và những phần mềm

Khắc phục lỗi không vào được AppStore trên iOS 12

Phiên bản iOS 12 vừa mới được Apple giới thiệu tại sự kiện WWDC 2018 như mang lại luồng gió mới cho iPhone/ iPad với rất nhiều thay đổi thú vị. Qua đó, rất nhiều người dùng đã nhanh chóng cập nhật lên phiên bản này để

4 cách đơn giản kéo dài thời gian dùng thử bất kỳ một phần mềm

Một số công ty cung cấp các phiên bản phần mềm, chương trình dùng thử (thường là trong vòng 14 hoặc 30 ngày dùng thử miễn phí) để người dùng có thể trải nghiệm phần mềm trước khi quyết định bỏ tiền túi ra mua phần mềm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S6s: Phá đảo phân khúc dưới 3,5 triệu đồng

Đánh giá chi tiết những điểm đáng đồng tiền bát gạo trên Gionee S6s. Sau khi giảm giá chính hãng đến cả triệu đồng, S6s liệu còn đáng mua ở phân...

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

BMW 320i 2018 có những ưu, nhược điểm gì?

Có thể nói, BMW 320i 2018 là mẫu xe làm say lòng người lái bởi cảm giác chân thực, mạnh mẽ, khả năng vận hành linh hoạt, công nghệ tiên phong nay còn được trang bị thêm hàng loạt các chi tiết hiện đại như đèn pha công