Bộ Sonic mania cực hiếm sắp được phát hành ở châu Âu

Mặc cho ban đầu khẳng định sẽ chỉ phát hành tại thị trường Bắc Mĩ, cuối cùng thì phiên bản Collector’s Edition của Sonic Mania có thể sẽ được đem đến cho cả các fan tại Anh và châu Âu nữa.

Hồi tháng trước, fan của Sega đã vô cùng hứng khởi với thông tin rằng hãng này sẽ cho phát hành một phiên bản retro đặc biệt cho tựa game sắp tới của chú nhím xanh huyền thoại Sonic. Trong gói hàng đặc biệt này sẽ bao gồm một tượng của nhím Sonic đứng trên mô hình máy Sega Genesis, một thẻ bài đặc biệt bằng kim loại có kèm key download và cả một hộp thẻ với chiếc nhẫn vàng của riêng Sega. Toàn bộ vật phẩm được đóng gói trong hộp theo dạng Mega Drive siêu lộng lẫy. Chỉ với những hình ảnh đầu tiên mà bộ sản phẩm đã khiến cộng đồng fan khắp nơi trên thế giới sôi sục. Nhiều người đã phải tiếc nuối đau lòng khi Sega nói với Eurogamer rằng phiên bản này chỉ được phát hành tại thị trường Bắc Mĩ.


Thế nhưng vào sớm hôm nay, trên trang Amazon của Anh gói sản phẩm siêu cấp Sonic Mania: Collector’s Edition đã xuất hiện và cho phép người dùng preorder trên cả PS4 và Xbox One, với giá bán ra là 79.99 bảng. Vài giờ sau, link sản phẩm này lại bị tháo bỏ khỏi trang web, nên nhiều suy đoán cho rằng có ai đó trong trang web đã “vô tình” để lộ thông tin sớm, phải tháo bỏ để chờ thông báo chính thức vào vài ngày tới.

Sonic Mania được phát triển nhằm kỉ niệm 25 năm cho chú nhím tốc độ, hứa hẹn sẽ đem đến cảm giác hoài niệm từ ngoại hình đến nội dung của ba phần game gốc. Sega còn thu nhận hai thành viên gạo cội của cộng đồng fan lâu năm là Christian Whitehead và Simon Thomley, cùng với cả PagodaWest Games để theo dự án này, nối bước thành công của tựa game Sonic the Hedgehog 2 bản chuyển thể trên di động.

Không giống như các con dân tại châu Âu, các fan Sonic tại Bắc Mĩ hoàn toàn yên tâm vì họ đã có thể preorder bộ sản phẩm siêu hiếm này với giá 69.96$ trên PS4, PC lẫn Xbox One. Bộ sản phẩm đặc biệt kiểu này đã được ra mắt một lần vào năm 1996, tức là cách đây 20 năm.

Noah

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Sonic, mania

TIN LIÊN QUAN

Sega cho biết loạt phim Sonic the Hedgehog đã vượt 1,5 tỷ lượt bán và tải xuống

Sega đã công bố doanh số bán hàng mới nhất của bộ truyện “Sonic the Hedgehog”, tuyên bố rằng bộ truyện đã đạt được 1,5 tỷ lượt bán và tải xuống.

SEGA đang phát hành miễn phí tất cả các trò chơi cổ điển trên iPhone và Android

Nhà phát triển trò chơi điện tử Nhật Bản SEGA đã thông báo rằng nó sẽ mang tất cả các trò chơi cổ điển của nó đến iOS và Android như một phần của một dịch vụ mới gọi là SEGA Forever. Thậm chí tốt hơn, năm trong số các trò chơi đã có sẵn và chúng

Sonic Forces: Speed Battle – game Sonic chính chủ đã xuất hiện

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã ra mắt game thủ toàn Thế Giới một cách miễn phí.

Bất ngờ với tựa game do fan làm còn hay hơn nhà sản xuất

Một tựa game Sonic do một nhóm game thủ tự tay thiết kế từ A đến Z đang nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ phía cộng đồng fan hâm mộ series này.

Sonic vinh dự được Nhật Bản lấy tên đặt cho ga tàu điện ngầm

Được biết, đoàn tàu điện ngầm và nhà ga này là hoạt động nhằm mục đích kỷ niệm 25 năm sinh nhật nhân vật Sonic cũng như tựa game Sonic the Hedgehog.

Cả Atari Flashback 8 Gold và Sega Genesis Flashback đang được cả cộng đồng chào đón

Đưa ra sự phổ biến của bàn điều khiển vi NES Classic của Nintendo, AtGames 'có hai bàn phím vi xử lý retro mới để thỏa mãn trái tim hoài cổ của bạn. Cả Atari Flashback 8 Gold và Sega Genesis Flashback đều sẽ ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Sonic Forces: Speed Battle thử nghiệm ở rất gần Việt Nam

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã thử nghiệm hạn chế ở Philippines.

7 game Retro* miễn phí trên Android, chơi bao hay và cực vui

Bây giờ chơi lại game retro nó làm cho chúng ta nhớ về cái thời chiến game vui là chính và không bận tâm đến chất lượng đồ họa thế nào. 7 tựa game...

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy On7: Rất tốt trong tầm giá

Đánh giá camera Galaxy On7 - smartphone có thiết kế sang trọng và bộ đôi camera chụp ảnh rất tốt trong tầm giá

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...