Sonic vinh dự được Nhật Bản lấy tên đặt cho ga tàu điện ngầm

Được biết, đoàn tàu điện ngầm và nhà ga này là hoạt động nhằm mục đích kỷ niệm 25 năm sinh nhật nhân vật Sonic cũng như tựa game Sonic the Hedgehog.

Đối với game thủ thế hệ 8x-9x, chú nhím siêu tốc Sonic - linh vật của hãng game SEGA đã trở nên quá quen thuộc. Thậm chí, chú nhím này từ năm 1991 đã là biểu tượng SEGA nói riêng và ngành công nghiệp game Nhật Bản. Chính vì vậy, cũng không quá ngạc nhiên khi hình ảnh của Sonic được sử dụng để thúc đẩy sự tăng trưởng của một sản phẩm nào đó do SEGA tạo ra. Tuy nhiên, việc Sonic mới đây xuất hiện ở ga tàu điện ngầm là một sự khá mới mẻ đối với game thủ trên toàn thế giới.

Sonic là linh vật của hãng game SEGA từ năm 1991


Thực tế, các nhân vật game xuất hiện rất nhiều nhằm mục đích quảng cáo tuy nhiên chỉ là trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tuy nhiên, Nhật Bản là một đất nước mà con người nơi đây vô cùng sáng tạo, ít nhất là trong lĩnh vực dùng hình ảnh game để quảng bá các phương tiện giao thông. Trước đây, chúng ta đã biết đến các máy bay chở khách có in hình Pokemon của hãng All Nippon Airways và bây giờ là Tàu Điện Ngầm Sonic.

Trước là máy bay Pokemon...


...Giờ là Tàu Điện Ngầm Sonic


Mới đây, hình ảnh đoàn tàu điện ngầm màu xanh dương - màu đặc trưng của Sonic và hình của nhân vật này được in trên thân tàu đã khiến cho không chỉ người dân Nhật Bản mà cả những game thủ trên toàn thế giới cảm thấy vô cùng thích thú. Blue Sky là đoàn tàu điện ngầm mới nhất của hãng Keikyu cho ra mắt để phục vụ việc di chuyển của người dân tới sân bay Tokyo. Với việc sơn toàn bộ đoàn tàu màu xanh dương cũng như in hình Sonic lên đó, chúng ta hoàn toàn có thể nhận ra thông điệp chứa trong đó chỉ sự nhanh nhẹn, thần tốc.

Sonic biểu hiện cho sự nhanh nhẹn, vô cùng hợp với một đoàn tàu điện ngầm


Theo chúng tôi được biết, tất cả những điều này không chỉ là sự hợp tác giữa một hãng game và hãng vận tải, đây còn là hoạt động nhằm mục đích kỷ niệm 25 năm sinh nhật nhân vật Sonic cũng như tựa game Sonic the Hedgehog. Không những chỉ đoàn tàu màu xanh có in hình linh vật của SEGA, hãng game này cùng với hãng vận tải Keikyu cũng thống nhất gọi nhà ga Otorii bằng một cái tên mới 'Ga Sonic'.

Nhà ga Sonic


Sonic vinh dự được Nhật Bản lấy tên đặt cho ga tàu điện ngầm

Tất cả những điều trên nằm trong chiến dịch kỷ niệm 25 năm Sonic the Hedgehog

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Sonic, vinh, cho

TIN LIÊN QUAN

Sonic Forces: Speed Battle – game Sonic chính chủ đã xuất hiện

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã ra mắt game thủ toàn Thế Giới một cách miễn phí.

Sega cho biết loạt phim Sonic the Hedgehog đã vượt 1,5 tỷ lượt bán và tải xuống

Sega đã công bố doanh số bán hàng mới nhất của bộ truyện “Sonic the Hedgehog”, tuyên bố rằng bộ truyện đã đạt được 1,5 tỷ lượt bán và tải xuống.

Bộ Sonic mania cực hiếm sắp được phát hành ở châu Âu

Mặc cho ban đầu khẳng định sẽ chỉ phát hành tại thị trường Bắc Mĩ, cuối cùng thì phiên bản Collector’s Edition của Sonic Mania có thể sẽ được đem đến cho cả các fan tại Anh và châu Âu nữa.

Bất ngờ với tựa game do fan làm còn hay hơn nhà sản xuất

Một tựa game Sonic do một nhóm game thủ tự tay thiết kế từ A đến Z đang nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ phía cộng đồng fan hâm mộ series này.

Sonic Forces: Speed Battle thử nghiệm ở rất gần Việt Nam

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã thử nghiệm hạn chế ở Philippines.

SEGA đang phát hành miễn phí tất cả các trò chơi cổ điển trên iPhone và Android

Nhà phát triển trò chơi điện tử Nhật Bản SEGA đã thông báo rằng nó sẽ mang tất cả các trò chơi cổ điển của nó đến iOS và Android như một phần của một dịch vụ mới gọi là SEGA Forever. Thậm chí tốt hơn, năm trong số các trò chơi đã có sẵn và chúng

Songoku đánh nhau với Sonic vẫn "ăn hành" ngập mồm

Anh chàng 'chiến thần' siêu mạnh Son Goku vốn có sức mạnh huỷ diệt được cả hành tinh song không vì thế mà dễ 'ăn' được Sonic.

7 game Retro* miễn phí trên Android, chơi bao hay và cực vui

Bây giờ chơi lại game retro nó làm cho chúng ta nhớ về cái thời chiến game vui là chính và không bận tâm đến chất lượng đồ họa thế nào. 7 tựa game...

THỦ THUẬT HAY

Sửa lỗi “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10

Hướng dẫn khắc phục lỗi không thể xóa file với thông báo “These Items Are Too Big To Recycle” trên Windows 10.

Cách bật màn hình 120Hz(ProMotion)trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max

Cách bật màn hình 120Hz (ProMotion) trên iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max, giúp cho mọi chuyển động trên iPhone của bạn trở nên mượt mà và tiết kiệm pin hơn...

7 trình duyệt web đặc biệt có lẽ bạn chưa từng khám phá

Top 7 trình duyệt đặc biệt mà có thể bạn chưa từng khám phá dưới đây mang đến cho bạn trải nghiệm duyệt web độc đáo mà bạn không thể tìm thấy trên những trình duyệt phổ biến.

Cách để chụp ảnh định vị trên điện thoại Android và iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để chụp ảnh. Bạn muốn biết thông tin về những bức ảnh của mình được chụp vào thời gian nào, địa điểm ở đâu nhưng lại không biết cách.

Vì sao màn hình độ phân giải cao của smartphone có thể làm cho hình ảnh mịn và ít rỗ hơn?

Bạn có bao giờ thắc mắc vì sao điện thoại của bạn có màn hình độ phân giải rất cao, 1080p, 2K, 4K, nhưng chữ nghĩa, icon và các đối tượng đồ họa trên đó không bị nhỏ xíu khó đọc hay không?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Trên tay Galaxy M32 5G: Camera 48 MP, pin 5.000 mAh, giá từ 6.5 triệu

Galaxy M32 5G đập hộp có phụ kiện ? Galaxy M32 5G cấu hình ra sao? Galaxy M32 5G giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết trên tay Galaxy M32 5G dưới đây nhé.