Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

Ngoài việc biến ảnh tĩnh thành ảnh động thì nhiều ứng dụng hiện nay thêm chọn lựa tạo ảnh cinemagraph nghệ thuật và độc đáo hơn. StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh cinemagraph trên điện thoại Android và iOS.


Ảnh cinemgraph đó là trong cùng 1 ảnh sẽ có vùng ảnh chuyển động và vùng ảnh đứng im. Người dùng có thể chọn lựa bất kỳ ảnh tĩnh nào và vùng ảnh muốn chuyển động để thực hiện. So với ảnh gif thì ảnh cinemagraphy đặc sắc và nghệ thuật hơn rất nhiều.


Cách dùng StoryZ Photo Motion tạo ảnh cinemagraph


Bước 1:


Bạn tải ứng dụng StoryZ Photo Motion theo link dưới đây cho Androdi hoặc iOS rồi tiến hành cài đặt.


Bước 2:


Ở giao diện đầu tiên ứng dụng sẽ hỏi người dùng có muốn nhận thông báo hay không. Sau đó sẽ là các điều khoản sử dụng, nhấn nút Continue bên dưới. Tiếp đến là giao diện giới thiệu của ứng dụng, nhấn Next rồi nhấn Start để bắt đầu.



Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại
  
  

Bước 3:


Nếu muốn đăng ký tài khoản sử dụng thì lựa chọn những cách đăng nhập dưới đây, hoặc nhấn Skip để bỏ qua. Đây là giao diện chính của ứng dụng. Nhấn biểu tượng dấu cộng bên dưới.



  

Bước 4:


Nhấn chọn vào Ripple rồi tiếp tục chọn hình ảnh có trong thiết bị. Nhưng bạn cần đồng ý để ứng dụng truy cập vào album ảnh, nhấn OK.



  

Chọn lựa hình ảnh có sẵn trong album. Hoặc có thể nhấn Camera để chụp ảnh trực tiếp trên ứng dụng. Đồng ý để StoryZ Photo Motion sử dụng máy ảnh.




Bước 5:


Ứng dụng sẽ có trình cắt ảnh với các tỷ lệ có sẵn bên dưới, hoặc bạn có thể tự di chuyển khung cắt ảnh. Nhấn mũi tên sang phải ở trên cùng. Ở phần Motion, chọn Point rồi vẽ lên vùng ảnh hướng muốn chuyển động. Hướng chuyển động sẽ ký hiệu như dưới đây.


Nếu muốn xóa mũi tên nào nhấn biểu tượng tẩy rồi chạm vào mũi tên hướng muốn xóa.



  
  

Bước 6:


Nhấn vào tab Stabilize để khoanh vùng đối tượng muốn chuyển động. Tiếp đến nhấn vào tab Mask hay tô vào phần ảnh đứng yên.



  

Bước 7:


Nhấn tiếp vào mục A/V sẽ có tùy chọn thêm bài hát có sẵn trong thiết bị để chèn vào hình.



  
  

Bước 8:


Cuối cùng nhấn biểu tượng Save ở trên cùng giao diện và chọn Save & Share.


Bạn lựa chọn chế độ lưu video và nhấn nút Save bên dưới để lưu lại. Người dùng chờ ứng dụng hoàn thành quá trình tạo ảnh động hay video là xong.



  
  

StoryZ Photo Motion đã giúp bạn có được ảnh động nghệ thuật độc đáo hơn rất nhiều. Bên cạnh đó bạn cũng có thể chèn âm thanh nếu muốn.


Xem thêm:


Chúc bạn thực hiện thành công!

TIN LIÊN QUAN

Thử ngay cách đổi hiệu ứng Live Photo trên iPhone có thể bạn chưa biết

Ảnh động (Live Photo) là một công nghệ đã có mặt từ khá lâu và người dùng có thể xem được ảnh Live Photo bằng tất cả các thiết bị do Apple sản xuất, như iPhone, iPad và MacBook. Live Photo còn có thể được chỉnh sửa hiệu ứng mà có thể nhiều người

Mời tải ứng dụng làm ảnh GIF siêu mượt Motion Stills của Google vừa cập bến Android

Có khá nhiều cách để tạo ảnh động GIF trên điện thoại, nhưng nếu bạn yêu thích các ứng dụng của Google thì Motion Stills (Ảnh động) có thể là một lựa chọn tốt.

Tạo video kể câu chuyện của mình với bạn bè, người thân với Microsoft Photo Story

Có rất nhiều phần mềm để bạn có thể sử dụng và tạo ra những khoảnh khắc, những kỷ niệm mà bạn trân trọng và muốn lưu giữ lại, các phần mềm làm video chuyên nghiệp như Proshow Producer, Adobe Premiere, Windows Movie Maker... đã giúp người dùng tạo

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Hướng dẫn chạy Photo Slideshow từ File Explorer trên Windows 10

Trong các phiên bản trước của Windows như Millenium Edition hay Windows ME, bạn có thể chạy Photo SlideShow trong thư mục My Pictures. Tuy nhiên, trong Windows 10, mọi thứ sẽ hơi khác một chút. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chọn ảnh và

Cách tải hình ảnh từ Instagram siêu dễ

Là một ứng dụng chỉnh sửa và chia sẻ hình ảnh, Instagram không cho phép bạn lưu lại hình ảnh (hoặc thậm chí phóng to hình ảnh). Tuy nhiên, một vài thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn có được những hình ảnh mình muốn một cách dễ dàng.

Cách chỉnh sửa ảnh Live Photos trên iOS 11

Bài viết này sẽ giới thiệu cho các bạn các cách chỉnh sửa ảnh Live Photo trên iOS 11. Có rất nhiều công cụ chỉnh sửa chất lượng hàng đầu để làm đẹp cho bức ảnh Live Photo, chắc chắn các bức ảnh của bạn sẽ trở nên sinh động hơn bao giờ hết.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Meizu M6 Note: Gần 9 giờ Onscreen!

Trước tiên chúng ta hãy cùng điểm qua cấu hình của Meizu M6 Note nhé. Máy được trang bị màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải Full HD.

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Sự khác biệt giữa Triumph Bonneville Speedmaster VS Bobber

Không thể tìm thấy bất cứ chi tiết sắc cạnh thể thao nào trên các mẫu xe Triumph vì mọi thứ đều thể hiện sự mềm mại và vẻ cổ điển. Đèn pha halogen và xi-nhan LED tròn trĩnh. Đèn hậu hình con thoi đặc trưng của thương