5 tựa game classic được remake riêng cho Android

Những game sau vốn làm mưa làm gió một thời trên những hệ máy chơi game đời cũ, nay đã được làm lại để chơi trên nền smartphone Android. TCN mời bạn thử qua ngay!

Lode Runner 1 

5 tựa game classic được remake riêng cho Android

Lode Runner 1 là phiên bản Android của trò chơi Load Runner cổ điển, với đồ họa, các màn chơi và cách điều khiển mới, phù hợp cho nền tảng Android. Cách chơi vẫn như xưa, do đó nếu bạn là một fan hâm mộ của game xếp hình nền tảng cổ điển này, đừng bỏ qua trò chơi Lode Runner 1nhé. Điều hay nhất của game này là nó hoàn toàn miễn phí, không quảng cáo, không mua hàng trong game, 100% FREE đúng nghĩa!

Sonny 

Sonny là một RPG chiến đấu tập trung, vốn dĩ là một game Flash gây xôn xao cộng đồng game cách đây nhiều năm. Nay Sonny đã được remake trên nền tảng điện thoại di động, với đồ họa mới và cơ chế chơi game.

Mô típ chơi vẫn như cũ, bắn giết và chiến đấu, qua màn có tiền và nâng cấp đồ, rồi lại chiến đấu. Ngoài ra, khi đánh bại kẻ thù bạn còn thu thập được điểm Skill point cho phép bạn mở khóa nhiều kỹ năng mới. Những kỹ năng này sau đó được sử dụng để chiến đấu với kẻ thù mạnh hơn.

Cũng như Lode Runner 1 ở trên, Sonny hoàn toàn miễn phí, không có quảng cáo hay mời chào mua hàng trong game. Tuyệt vời!

Leisure Suit Larry: Reloaded 

Leisure Suit Larry: Reloaded là một trò chơi xuất hiện trên các loại máy console cách đây gần 30 năm. Chính xác tựa game này được ra mắt hồi năm 1987 và trở thành một hiện tượng thời bấy giờ.

Xem video trên xong chắc các bạn cũng mường tượng được cách chơi rồi nhỉ. Vẫn là phong cách đồ họa kiểu retro vui nhộn, đảm bảo các bạn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị khi đốt thời gian với Leisure Suit Larry: Reloaded. Đối với những ai đã từng chơi qua game này trên các hệ máy khác thì hãy nhanh chóng tải về máy luôn nhé. Game này hoàn toàn miễn phí tải về.

Galaga Wars 

Có thể nói Galaga Wars là cha đẻ của thể loại game phi thuyền bắn súng như thế này. Trò chơi này được remake lại cho nền tảng Android vào đúng dịp kỷ niệm 35 năm ngày ra mắt Galaga Wars lần đầu tiên trên các hệ máy console khởi thủy.

Cách chơi đơn giản không có gì để bàn thêm. Đồ họa retro cùng những thiết kế phi thuyền của thời trước nhưng hoàn toàn không bị lỗi thời đâu à nghen. Galaga Wars hoàn toàn miễn phí tải về, tuy nhiên sẽ có quảng cáo và mua hàng trong với giá từ 2.99-4.99 đô.

UNO ™ & Friends 

Đây chính là phiên bản Android của trò chơi UNO nổi tiếng trong giới trẻ ngày nay. Ít ai biết rằng thế hệ trước của chúng ta đã từng chơi game bài UNO trên các loại máy chơi game cầm tay. Nay, UNO ™ & Friends đã được remake lại phiên bản Android. Hoàn toàn miễn phí cho bạn tải về. Cách chơi và luật chơi cũng tương tự như những gì các bạn đã chơi với bài UNO.

DominV

TIN LIÊN QUAN

Game runner Rapid Shift đang được tặng miễn phí trên Play Store trong thời gian ngắn

Nhìn chung, gameplay của Rapid Shift có nhiều nét tương đồng so với Chameleon Run, tựa game Endless Runner sở hữu gameplay phá cách nhưng lại tạo được một ấn tượng mạnh đến với người chơi. Game yêu cầu bạn phải có phản xạ nhanh nhạy cùng với khả

Sonny – lối chơi chiến thuật nhập vai được thể hiện xuất sắc

Tuy rằng phần cốt truyện không có gì đặc sắc, nhưng Sonny bù lại cho chúng bằng hệ thống nhập vai cổ điển nhưng rất đa dạng về lựa chọn và chiến thuật.

Sonic Forces: Speed Battle – game Sonic chính chủ đã xuất hiện

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã ra mắt game thủ toàn Thế Giới một cách miễn phí.

Sonic Forces: Speed Battle thử nghiệm ở rất gần Việt Nam

Sonic Forces: Speed Battle là tựa game mobile mới nhất lấy đề tài chú nhím xanh của Sega đã thử nghiệm hạn chế ở Philippines.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Yêu cầu cấu hình điện thoại để chiến LMHT Tốc Chiến cho anh em game thủ

Vậy là tựa game được nhiều anh em game thủ trông đợi. LMHT Tốc Chiến cũng đã đến tay anh em nhiều hôm rồi. Chiến thì cũng chiến rồi nhưng mà vẫn chưa ổn định lắm đâu nhé anh em. Do game mới ra mắt nên còn cần một thời gian ổn định. Cùng đọc

Thủy Chiến: Game không thu phí nhưng vẫn có hệ thống VIP, đại gia cào thẻ đè người

Thủy Chiến là tựa game khá hấp dẫn nhờ lối chơi mới lạ, ít “đụng hàng” nhưng thực chất đây vẫn là game dạng “free-to-play”, cần dùng tiền để đè bẹp người chơi khác chứ không phải là game thu phí như đồn thổi.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn trải nghiệm tính năng Google Chrome Duplex

Google đang thử nghiệm tính năng mới nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn khi trải nghiệm trình duyệt với một tay, với tính năng Google Chrome Duplex giúp thay đổi giao diện ở thanh toolbar. Trong phiên bản thử nghiệm này,

Hướng dẫn ẩn ảnh trên iPhone một cách nhanh chóng và an toàn

Trong bài viết này, chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng cách này để cất giữ ảnh một cách an toàn mà không sợ bị người khác xem được. Bạn hoàn toàn có thể khóa bằng mật khẩu riêng hoặc bằng Touch ID. Các bạn hãy làm theo

Chia sẻ tệp tin kích thước bất kì với Onionshare

Bạn muốn chia sẻ các tập tin có kích thước bất kì hay gửi các tập tin riêng tư với một người nào đó? Cực kì đơn giản và an toàn khi có ứng dụng Onionshare. Onionshare cho phép bạn sử dụng mạng Tor để gửi các file đa

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Wifi trên iOS 11

Khi lên iOS 11 người dùng gặp lỗi không bắt được Wifi, và họ cảm thấy khó chịu. Vậy nguyên nhân do đâu. Hãy cùng xem bài viết đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Wifi trên iOS 11 nhé.

Hướng dẫn 3 bước chuyển dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới đơn giản với iTunes

Khi sở hữu chiếc iPhone mới việc đầu tiên bạn cần làm là chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone mới bao gồm danh bạ, tin nhắn, các cài đặt đã thiết lập,… Việc bạn cần làm là dùng iCloud và iTunes để kết nối và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo V330-15IKB được trang bị công nghệ tăng tốc thông minh của Intel

Dòng V của Ideapad được định hướng thích hợp với nhu cầu như các doanh nghiệp nhỏ do được trang bị bảo mật vân tay phục vụ bảo vệ dữ liệu. Lenovo Ideapad V330-15IKB (81AX00MCVN) là một trong những laptop dòng V như

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.