5 game iOS đặc sắc và miễn phí dành cho ngày cuối tuần (13/5)

5 tựa game dành cho iPhone hay iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ chiến thuật, nhập vai cho đến mô phỏng và phiêu lưu. Đặc biệt, tất cả đều cho phép tải về miễn phí. 

1. Hearthstone

Hearthstone là tựa game đấu bài (card magic) giữa 2 người chơi, game hiện tại mới chỉ có chệ độ 1vs1 và các chế độ chơi như sau: tập luyện, đấu thường, đấu Rank, Arena và chế độ phiêu lưu đấu boss mới được cập nhập gần đây.

Tải Hearthstone tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 3.2 GB.

2. Smash Hit

Với Smash Hit, nhiệm vụ của người chơi là sử dụng những trái bóng để kéo dài hành trình của mình. Các bạn có thể mở đường cho mình bằng cách làm vỡ các thanh chắn cản đường hay kích hoạt các nút bấm để mở cửa. Ngoài ra, trên đường đi bạn sẽ nhận được những vật phẩm ngẫu nhiên để hỗ trợ bạn hoàn thành nhiệm vụ.

Tải Smash Hit tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 94.9 MB.

3. Hero Academy 2

Đối với những người có đam mê, chỉ cần một lưới ô vuông cùng những quân cờ khô khốc cũng có thể tạo nên một trận đấu hoành tráng với rất nhiều cảm xúc. Không những vậy, Hero Academy 2 còn đem tới cho người chơi những trận chiến để đời với tính chiến thuật cao.

Tải Hero Academy 2 tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 607.5 MB.

4. PUBG Mobile

Trong game này, game thủ một mình hoặc hợp tác cùng với những người khác sẽ tranh đấu trên một hòn đảo rộng lớn. Mỗi trận chiến sẽ có 100 người tham dự, dựa vào việc thu thập vũ khí trang bị xuất hiện rải rác trên đảo để tiêu diệt những người hoặc đội khác.

Vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng sẽ quyết định phần thưởng và kinh nghiệm mà mỗi người chơi nhận được.

Tải PUBG Mobile tại đây | Hỗ trợ iOS 9.0 trở lên | Dung lượng 1.6 GB.

5. Fortnite

Fortnite là một trò chơi sinh tồn khá hay, Fortnite đưa người chơi đến bối cảnh Trái Đất hiện đại, với sự xuất hiện đột ngột của một cơn bão trên toàn thế giới làm 98% dân số thế giới biến mất, và các sinh vật giống zombie tấn công số người còn sót lại, bạn sẽ nhập vai vào nhân vật và đi tiêu diệt các zombie để cứu thế giới của mình.

Tải Fortnite tại đây | Hỗ trợ iOS 11.0 trở lên | Dung lượng 212.3 MB.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Smash Supreme – Quyền vương toàn cầu

Smash Supreme là dòng game nhập vai và có thể chơi online trên toàn cầu, bạn sẽ có cơ hội trở thành bá chủ thế giới.

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Smash Champs - Độc đáo tựa game chém hoa quả kiêm đối kháng

Trong Smash Champs, người chơi sẽ phải huấn luyện con vật của mình thông qua một mini game chơi giống như Fruit Ninja vậy.

Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Clash Tactics sẽ mang trong mình sự pha trộn thú vị giữa việc thu thập thẻ bài, thủ thành và MOBA giống như Clash Royale.

Smash the Battle - ARPG khủng PC đã chính thức lên Mobile

Smash the Battle là tựa ARPG Hàn Quốc từng cập bến PC, nay đã chính thức có mặt trên cả hai nền tảng Android và iOS.

Trải nghiệm Aero Smash - Game bắn máy bay theo phong cách Pixel cực vui nhộn

Trong Aero Smash, người chơi sẽ phải điều khiển một chiếc máy bay chiến đấu, bay lượn quanh một khu vực nhất định và phải sử dụng những hỏa lực được trang bị sẵn nhằm chiến đấu với những kẻ xâm lược và đuổi chúng khỏi lãnh thổ của bạn. Nhưng hãy

Game thủ Hearthstone ăn gạch đá chỉ vì cái vẫy tay với đối thủ nữ

Chỉ vì một cái vẫy tay của game thủ Hàn với nữ game thủ Trung Quốc, anh đã phải nhận gạch đá của cộng đồng.

Top 5 game trên iPhone/iPad xuất sắc nhất năm 2017 nên tải ngay bây giờ

Đứng đầu trong bảng xếp hạng game iOS trong năm 2017 chính là phiên bản thứ 2 của tựa game Monument Valley – Monument Valley 2.

THỦ THUẬT HAY

Khắc phục tình trạng giật, lag khi sử dụng Facebook Messenger

Nhiều người dùng thiết bị di động cho biết, mỗi khi có tin nhắn từ Facebook Messenger, khung trò chuyện bung ra chậm và lag. Nguyên nhân nằm ở hình ảnh đại diện trò chuyện hiển thị lên khung chat mỗi khi sử dụng ứng

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Hướng dẫn sử dụng cơ bản và khắc phục lỗi Google Meet trên điện thoại và máy tính

Tình trạng dịch Covid-19 kéo dài khiến những doanh nghiệp, cơ sở giáo dục không thể làm việc trực tiếp với nhau, và ứng dụng Google Meet là một trong những ứng dụng cho phép cho những cuộc họp online, những buổi học

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Cách tắt tính năng đọc file PDF trên Cốc Cốc

Trên trình duyệt Cốc Cốc cũng tích hợp tính năng đọc file PDF tự động. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi khiến máy rơi vào tình trạng khởi động chậm, ì ạch khi mở file PDF lớn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi