Game thủ Hearthstone ăn gạch đá chỉ vì cái vẫy tay với đối thủ nữ

Chỉ vì một cái vẫy tay của game thủ Hàn với nữ game thủ Trung Quốc, anh đã phải nhận gạch đá của cộng đồng.

Giải Hearthstone Championships diễn ra vào cuối tuần qua tại sân vận động mới của Blizzard đã khiến người xem đi từ cung bậc cảm xúc này đến cung bậc cảm xúc khác. Không quá khi nói những khoảnh khắc diễn ra tại giải đấu này sẽ thay đổi hoàn toàn khía cạnh thể thao điện tử của Hearthstone trong tương lai. Tuy nhiên bên cạnh những tín hiệu tích cực thì Hearthstone Championships cũng có những vụ lùm xùm và tranh cãi nổ ra... điển hình là sự việc xung quanh một cái vẫy tay của một game thủ nam đối với game thủ nữ.

Game thủ Hearthstone ăn gạch đá chỉ vì cái vẫy tay với đối thủ nữ

Nghe thì có vẻ đơn giản nhưng sự tình mang nhiều căn nguyên sâu xa hơn thế. Câu chuyện bắt đầu với trận đấu giữa game thủ nữ Wang XinYu với nickname 'BaiZe' và Chang-Hyun Kim với nickname 'Cocosasa'. Người xem mong chờ trận đấu này sẽ có những tình huống cực kỳ hài hước vì Cocosasa nổi tiếng là người không thể ngồi yên khi thi đấu và BaiZe lại là game thủ nữ đầu tiên có mặt trong một giải Hearthstone chuyên nghiệp. Tuy nhiên gần đến cuối trận khi mà thế thắng đang đứng về phía Cocosasa, game thủ người Hàn bất ngờ giơ cánh tay lên vẫy trước mặt BaiZe. Caster của giải là TJ Sanders lập tức phản ứng: 'Anh ta vừa vẫy tay tạm biệt đúng không đấy?'.

Một cái vẫy tay tạm biệt như muốn tiễn BaiZea ra khỏi trận đấu dường như có vẻ hợp lý đối với tình huống này vì Cocosasa đang giành phần thắng và trận đấu cũng sắp kết thúc. Trước sự việc, thì ngay sau khi kết quả chung cuộc gọi tên người chiến thắng, cộng đồng game thủ đã lập tức lên tiếng chỉ trích Cocosasa vì hành động thiếu tính thể thao của mình. Nhiều người cho rằng hành động của Cocosasa có thể gây áp lực lên đối phương và khiến những game thủ nữ như BaiZea không còn muốn tham gia giải nữa.

Đáp lại, một số game thủ thi đấu chuyên nghiệp khác lên tiếng bào chữa cho Cocosasa và cho rằng đó chỉ là một hành động mang tính chất vui vẻ đơn thuần. Về phía game thủ người Hàn, anh cũng lên tiếng xin lỗi BaiZe cũng như nhà tổ chức.. khẳng định là cử chỉ của mình chỉ để nhằm đánh lạc hướng đối thủ mà thôi. Tuy nhiên điều ấy vẫn không thể khiến cộng đồng hài lòng vì họ cho rằng những hành động không liên quan đến game với mục tiêu gây mất tập trung cho đối thủ là không đúng với tinh thần thể thao. Còn với bạn, bạn nghĩ sao về một hành động như vậy trong giải đấu chuyên nghiệp? Liệu các game thủ có được phép thực hiện những hành động ảnh hưởng lên đối phương nằm ngoài khuôn khổ game hay không?

- Theo gamehub -

Nguồn : http://gamen.vn/game-mobile/game-thu-hearthstone-an-gach-da-chi-vi-cai-vay-tay-voi-doi-thu-nu_tin91354.html

TIN LIÊN QUAN

Plants vs. Zombies Heroes - Game mobile phong cách Hearthstone ra mắt trên toàn thế giơi

Plants vs. Zombies vừa có thêm một phiên bản thẻ bài mới, với tên gọi Plants vs. Zombies Heroes. Hãy cùng xem qua những thông tin về tựa game hấp dẫn này.

Clash Tactics - Game nhái Hearthstone và Clash Royale dành cho người thích chè Thái

Clash Tactics sẽ mang trong mình sự pha trộn thú vị giữa việc thu thập thẻ bài, thủ thành và MOBA giống như Clash Royale.

Dragon Quest Rivals - Game bài ma thuật ra mắt cuối năm nay

Theo thông tin mới nhất, Dragon Quest Rivals sẽ được Square Enix phát hành trên cả hai nền tảng iOS và Android trong mùa thu năm nay.

Top 5 game trên iPhone/iPad xuất sắc nhất năm 2017 nên tải ngay bây giờ

Đứng đầu trong bảng xếp hạng game iOS trong năm 2017 chính là phiên bản thứ 2 của tựa game Monument Valley – Monument Valley 2.

Valve hé lộ Artifact, game thẻ bài Dota 2 ra mắt năm 2018

Sau DOTA 2 và CS:GO, Valve lại tiếp tục tấn công mạnh mẽ vào thị trường eSports thế giới bằng một tựa game thẻ bài mới có tên: Artifact – The Dota Card Game.

5 tựa game iOS tuyệt nhất dành cho iPhone, iPad trong năm 2017

Bạn có thể rất dễ dàng để nhận ra rằng kho ứng dụng của iOS là App Store không cung cấp nhiều ứng dụng và trò chơi nhiều như Play Store của Android.

5 game iOS đặc sắc và miễn phí dành cho ngày cuối tuần (13/5)

5 tựa game dành cho iPhone hay iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ chiến thuật, nhập vai cho đến mô phỏng và phiêu lưu. Đặc biệt, tất cả đều cho phép tải về miễn phí.

Valve sắp tung ra game mới Artifact - game đấu bài phong cách Dota 2

Tại sự kiện Dota 2 lớn nhất năm The International 7 vừa diễn ra, Valve đã bất ngờ công bố một tựa game mới sắp ra mắt có tên Artifact.

THỦ THUẬT HAY

Định danh và xác thực điện tử là gì?Cách định danh điện tử với CDVCQG

Việc định danh và xác thực điện tử giúp bạn thực hiện các thủ tục hành chính nhanh gọn hơn. Sau đây là cách định danh điện tử trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia cho bạn...

Thêm phông chữ vào Microsoft Word nhanh chóng và tiện lợi

Sử dụng phông chữ thích hợp sẽ giúp tài liệu của bạn nổi bật. Windows trang bị khá nhiều phông chữ nhưng chúng chỉ là bề nổi của tảng băng trôi. Bạn có thể tải hàng trăm hàng nghìn phông chữ trên mạng. Bạn hoàn toàn có

Sửa lỗi Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời

Adobe Flash Player bị chặn do lỗi thời trên Google Chrome, Cốc Cốc là một trong những lỗi khiến người dùng không thể xem được video khi lướt web. Vậy cách khắc phục như thế nào? Hãy đi tìm câu trả lời trong bài viết

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Hướng dẫn chuyển file từ PC sang điện thoại bằng Cốc Cốc

Cốc Cốc đã ra mắt tính năng chuyển file từ máy tính sang di động cực kỳ nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần cả máy tính, điện thoại di động đều cài đặt trình duyệt Cốc Cốc là có thể trải nghiệm tính năng chuyển file siêu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá chi tiết Macbook Pro 13-inch Retina phiên bản mới 2015

Tại sự kiện Spring Forward, Apple đã cải tiến dòng sản phẩm MacBook Pro Retina với màn hình 13 inch của hãng. Những thay đổi được công ty làm mới, bao gồm bộ xử lý Intel thế hệ thứ năm, card đồ họa Iris 6000, ổ SSD có

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...