“Bão cấp 12” đổ bộ Sony Show 2018: Lạc lối trong rừng game, tổng quà tặng gần 80 triệu VNĐ

Được biết đến là một trong những sự kiện thường niên và lớn nhất của Sony tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây, Sony Show tiếp tục quay trở lại trong năm 2018 tại TP.HCM vào 14-16/09 và TP.Hà Nội vào 05-07/10  với rất nhiều những đổi mới đặc sắc cả về cách thức làm chương trình lẫn các sự kiện song song bên lề. 

“Bão cấp 12” đổ bộ Sony Show 2018: Lạc lối trong rừng game, tổng quà tặng gần 80 triệu VNĐ

Đây cũng là cơ hội để người dùng Việt Nam có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm mới nhất của Sony thuộc nhiều nhánh hàng khác nhau bao gồm: Các thế hệ màn hình, âm thanh, máy ảnh, game và hàng chục nhãn sản phẩm khác.

Đặc biệt, nhằm thúc đẩy thị trường PlayStation đang có chiều hướng tăng mạnh trong các năm trở lại đây, Sony sẽ ưu ái đưa tới Sony Show hàng loạt các tựa game mới nhất bao gồm hàng độc quyền trên PlayStation 4 và cả các giải đấu cho nhiều tựa game cạnh tranh khác với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 80 triệu VNĐ. 

Chương trình sẽ có hàng loạt các sự kiện bên lề thu hút giới trẻ hiện đại bao gồm trải nghiệm trực tiếp sản phẩm, voucher ưu đãi, phần quà đi kèm, gameshow giải đố, thi đấu game… Với slogan “Youth Up with Sony – Sống Bật Chất Trẻ”. Sony muốn nhấn mạnh việc tập trung đầu tư cho tập khách hàng trẻ, những người năng động, yêu thích công nghệ, game và tràn trề sức sống. 

Đến với Sony Show 2018, game thủ sẽ được trực tiếp trải nghiệm các tựa game nổi bật nhất, ra mắt thời gian gần đây bao gồm: God of War – Chiến Thần trở lại, Detroit: Become Human – Giống loài nô lệ và đặc biệt là sự xuất hiện của Spider Man – “Comeback is real” sau rất nhiều trông mong của game thủ. 

 

Chưa dừng lại, trọng tâm của khu vực PlayStation còn là giải đấu cho 3 sản phẩm game trọng điểm của Sony trong 2018 gồm: FIFA18, Dragonball Fighter Z và Just Dance 2018 với tổng giá trị giải thưởng lên đến 80 triệu VNĐ bao gồm hàng chục các phần quà lớn nhỏ. Nó chắc chắn sẽ hút hồn mọi game thủ và là cơ hội tuyệt vời đề các “siêu sao” tỏa sáng giành giải thưởng cao nhất. 

Song song với sự kiện game và trải nghiệm trực tiếp, Sony còn mang tới cho người xem hàng loạt các màn trình diễn vô cùng đặc sắc khác mang đậm chất trẻ với Âm Nhạc và Cosplay. Sự tham gia của 2 ca sĩ Nhật Bản: Ayano Mashiro và Asca, cùng hàng trăm nghệ sĩ cosplay khác, chắc chắn sẽ khiến không khí tại Sony Show 2018 rất sôi động, giúp người xem như hoàn toàn chìm đắm vào sự kiện trong bữa tiệc màu sắc, âm thanh và trải nghiệm. 

“Bật lửa đam mê – Thi tài game thủ”, đó là những gì mà Sony mong muốn mang đến cho Sony Show 2018. Hàng loạt những tựa game, sản phẩm và lễ hội sắc màu đang chờ bạn khám phá chỉ trong vài ngày tới.

 

TIN LIÊN QUAN

Sony mang game Playstation lên Mobile để quyết chiến Nintendo

Một cuộc chiến của làng Game Mobile đang nhen nhóm khi Sony chính thức mở màn cuộc tấn công vào Nintendo với 5 đầu game mới.

Sony sẽ trình làng game di động đầu tiên vào 7/12?

Sau Nintendo, Sony sẽ là cái tên tiếp theo phát hành những tựa game của riêng mình dành cho nền tảng di động.

Tổng hợp doanh thu của các công ty game hàng đầu trong năm 2016

Mặc dù thay đổi tỷ giá cũng là lợi thế để Sony đạt mức tăng trưởng ấn tượng +45%, tương đương 1,1 tỷ USD, song động cơ chính thúc đẩy sự tăng trưởng này vẫn đến từ mạng lưới PlayStation Network. Trong vòng 2 năm rưỡi, dịch vụ trả phí PlayStation

Sony bất ngờ ra mắt tựa game giải đố Lemmings miễn phí cho mobile

Mặc dù được phát triển bởi một studio mới có tên là Sad Puppy Limited, tuy nhiên Lemmings vẫn giữa được những yếu tố cơ bản giống trong phiên bản gốc. Vẫn là lối chơi giải đố quen thuộc như ngày nào khi nhiệm vụ của bạn trong game là phải hướng

Nhật Bản chiếm gần 1/4 thị phần game mobile toàn cầu

QUỐC TẾ_ Nhật Bản hiện là nước chiếm gần 1/4 lượng doanh thu game mobile trên thế giới trong 9 tháng năm 2020 và hứa hẹn duy trì ổn định.

Little Nightmares - Tựa game không quá kinh dị nhưng bạn vẫn phải rùng mình

Thay vì tạo ra một đoạn trailer giới thiêu game, Little Nightmares tạo ra một đoạn demo game cho bạn tự trải nghiệm

Yakuza Online hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại Tokyo Game Show 2017

Yakuza Online - phiên bản di động của siêu phẩm Yakuza trên PS4 vừa tung những bức ảnh screenshot đầu tiên tại sự kiện Tokyo Game Show 2017.

Lineage 2: Revolution giúp doanh thu Netmarble tăng tới 82% trong năm 2017

Tencent tiếp tục chứng tỏ vị thế của một ông trùm số 1 làng game thời điểm hiện tại với doanh thu cực khủng và tăng với tốc độ ‘chóng mặt’ trong năm vừa qua. Cụ thể trong năm 2017, Tencent đã thu về 18,1 tỷ $, tăng hơn 6 tỷ $ so với năm 2016 và bỏ

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp những chế độ khởi động trong hệ điều hành macOS

Thông thường, người dùng máy tính Mac không có thói quen tìm hiểu về những chế độ khởi động bởi việc khởi động lại máy đúng nghĩa là một khái niệm xa xỉ, bởi rất ít người dùng máy tính Mac tắt máy sau quá trình sử

Hướng dẫn cách đi chợ gần nhà bằng Zalo giúp mua lương thực, thực phẩm trong thời gian giãn cách

Hiện tại ngoài 2 thành phố lớn là Hà Nội và Hồ Chí Minh còn rất nhiều tỉnh thành, khu vực khác của nước ta đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống dịch Covid-19. Trong thời gian giãn cách, việc đi lại sẽ bị hạn

Hướng dẫn tắt chuông khi bạn có một cuộc gọi đến từ iPhone, iPad và Mac

Đây là một tính năng hữu ích vì nó cho phép bạn nhận cuộc gọi khi đang làm việc trên máy Mac hoặc iPad mà không cần phải cầm đến iPhone.

Hướng dẫn sử dụng hàng trăm tab trên Chrome mà không lo về RAM

The Great Suspender là một extension của Google Chrome, nó có tác dụng tạm dừng hoạt động của những tab đang được mở, những tab mà chúng ta 'quên' không dùng, hoặc chưa dùng tới.

Cách Cài Crack + Key Excel 2016 Bản Quyền Vĩnh Viễn [Download Free 2023]

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ứng dụng văn phòng chuyên nghiệp và hiệu quả, Office 2016 sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Ứng dụng này cung cấp cho bạn một loạt các công cụ mạnh mẽ để quản lý tài liệu, tạo các bảng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.

Cận cảnh Zenfone 4 Max Pro camera kép, pin khủng

Năm nay, ASUS lại tiếp tục khuấy động phân khúc điện thoại tầm trung với chiếc ZenFone 4 Max Pro. Với dung lượng 5000 mAh, ASUS ZenFone 4 Max Pro sẽ còn ấn tượng hơn thế hệ đàn anh của mình là ASUS ZenFone 3 Max và đặc