Tales of the Rays – game JRPG hàng đầu trên di động bất ngờ tuyên bố đóng cửa vào tháng 5 tới

Tale of the Rays, phiên bản chỉ dành cho di động duy nhất trong series Tale of, sẽ nói lời chia tay với game thủ quốc tế vào tháng 5 tới. Được phát hành vào tháng 2 năm 2017 trên iOS và Android, Tales of the Rays mang đến hai nhân vật mới có thể chơi được – Ix and Mileena – trên bước đường khám phá ra tiềm năng thực sự của mình và bí ẩn đằng sau Chiral Particles.

Tales of the Rays – game JRPG hàng đầu trên di động bất ngờ tuyên bố đóng cửa vào tháng 5 tới
Được Bandai Namco quảng bá là một “trải nghiệm chất lượng ngang hàng với console”, Tales of the Rays cho phép người chơi tiếp cận với những nhân vật nổi bật nhất trong lịch sử 23 năm tồn tại của series. Thực tế, trò chơi có cho thấy tiềm năng của một sản phẩm JRPG hàng đầu với diễn xuất lồng tiếng tốt và mang hơi hướm điện ảnh. Nhưng những hạn chế của việc điều khiển thông qua màn hình cảm ứng và tích hợp đến 5 hình thức giao dịch bằng tiền thật khác nhau đã góp phần kéo tuột thiện cảm của cộng đồng.
Như đã thông báo trên Facebook chính thức của Tales of the Rays, dịch vụ cho trò chơi sẽ kết thúc vào ngày 29 tháng 5 năm 2018:
[Quan trọng] Tales of the Rays sắp sửa ngừng hoạt động:
Chúng tôi rất tiếc phải công bố đóng cửa Tale of the Rays. Cảm ơn tất cả mọi người vì sự ủng hộ dành cho nó và chúng tôi hy vọng các bạn thích chơi. Chúng tôi sẽ giữ các máy chủ vận hành cho đến 20:00 PDT ngày 29 tháng 5 năm 2018. vì vậy hãy tiếp tục tận hưởng Tales of the Rays cho đến thời điểm cuối cùng.
Tất cả các item vẫn có thể được sử dụng bình thường. Vì vậy nếu bạn có bất kỳ món đồ hoặc Mirrogems nào còn trong tài khoản, hãy tranh thủ dùng chúng trước ngày 29 tháng 5 năm 2018. Ngoài ra, từ ngày hôm nay, chúng tôi sẽ vô hiệu hóa việc mua Mirrogems.
Để biết thêm thông tin, vui lòng kiểm tra thông báo trong trò chơi.
Tuy thời gian tồn tại không dài, nhưng Tales of the Rays cũng kịp để lại dấu ấn với nhiều fan hâm mộ trên toàn thế giới. Một số người chơi đã viết trên Twitter để bày tỏ sự thất vọng của mình và thu thập chữ ký yêu cầu Bandai Namco giữ lại trò chơi.

TIN LIÊN QUAN

Nhập vai xứ hoa anh đào Tales of the Rays sẽ có phiên bản tiếng Anh

Theo đó, bản tiếng Anh của tuyệt phẩm nhập vai Tales of the Rays sẽ được Bandai Namco phát hành trong mùa hè năm nay.

Tales of the Rays - Huyền thoại RPG Nhật Bản mang bão lửa lên Mobile

Tales of the Rays là tựa game nhập vai Mobile thuộc series huyền thoại của Nhật Bản, hứa hẹn sẽ khiến làng game điên đảo trong tương lai.

Top game iOS đáng trải nghiệm nhất tuần qua

Những tín đồ iOS hẳn sẽ cảm thấy thích thú với những tựa game mobile miễn phí như thế này.

Điểm mặt những game mobile đáng chú ý nhất tháng 8

Để giúp bạn đọc có thể dễ dàng nắm bắt thông tin cũng như cùng chúng tôi điểm lại 10 tựa game được đánh giá là hay nhất đã ra mắt trong tháng 8 này nhé.

The tales of Five Kingdoms - Game mobile xứ Hàn với gameplay "ngưng đọng" độc đáo

Bối cảnh của The tale of Five Kingdoms diễn ra trong một thế giới ma thuật theo phong cách Trung Cổ, với cốt truyện quay quanh những cuộc chiến giữa 5 vương quốc lớn tọa lạc nơi đây. Người chơi sẽ vào vai một người chỉ huy cũng đồng thời là người

Tales of Gaia – Game Mobile thế giới mở được sản xuất bởi cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh bất ngờ ra mắt

Việc ấn định ra mắt Tales of Gaia tại những khu vực nói trên hoàn toàn không phải lựa chọn ngẫu nhiên. Đây là một tựa game khai thác đề tài thần thoại châu Âu, mà cốt truyện chính được phát triển phần lớn từ kho truyện thần thoại Bắc Âu (khu vực

Trải nghiệm các trận chiến gay cấn và khốc liệt trên di động với Tales of Gaia

Snail Games là một trong những hãng game khá có danh tiếng trên thị trường game mobile cũng như ở khu vực Trung Quốc, với khá nhiều tựa game đình đám thuộc thể loại MMORPG, thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng game, điển hình như series

Top game mobile hành động đáng chơi nhất năm 2017

Những tựa game mobile hành động trong bài viết dưới đây đều được ra mắt trong năm 2017 và được đánh giá rất cao về lối chơi.

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Chuyển nhanh nhiều icon 1 lúc trên iOS 11

Bạn đã quen với việc nhấn, giữ, kéo, thả từng icon một trên iPhone. Thao tác này sẽ trở nên khá mất thời gian nếu số lượng icon bạn muốn di chuyển là khá nhiều. Nhưng với iOS 11, việc duy chuyển nhiều icon sẽ không còn

3 trang web hỗ trợ tải nhanh các tập tin trên các trang web nghe nhạc và lưu file

Đầu tiên phải kể đến Luanxt.tk với tính năng hỗ trợ get link trên nhiều dịch vụ, bao gồm: Fshare, Tenlua, YouTube, Zing MP3, Zing TV, Nhaccuatui, Nhac.vn, Chiasenhac, SoundCloud.

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Cách đổi hình nền Macbook, thay ảnh màn hình desktop Macbook

Bạn cảm thấy nhàm chán với hình nền mặc định sẵn có của Apple trên Macbook và muốn thay đổi hình nền Macbook theo ý thích của mình nhưng chưa biết phải bắt đầu từ đâu. Đừng lo vì với bài viết hướng dẫn cách đổi hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo Y21s có gì nổi bật?

Tân binh mới nhà Vivo là Vivo Y21s, bản nâng cấp của Y21 với giá bán từ 5,29 triệu đồng. Vậy Vivo Y21s có gì nổi bật để chinh phục được người dùng Việt chi tiền? Vivo từ lâu đã trở thành thương hiệu điện thoại được yêu

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...