Top game iOS đáng trải nghiệm nhất tuần qua

Tôi hỏi thật các ông mua iPhone là để chơi game hay để đem đi khoe?
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Hades' Star
Đề tài không gian vũ trụ luôn là một đề tài gây thu hút trên điện ảnh, truyện tranh lẫn trò chơi điện tử. Nhờ vào sự bí ẩn của vũ trụ bao la cũng như đây là một vùng không gian ít ai có thể chạm đến do đó sự tò mò và chinh phục của loài người về nó là vô hạn. Dựa vào cảm hứng đó, Hades' Star mang đến bạn những trận chiến không gian vô cùng hấp dẫn.
Top game iOS đáng trải nghiệm nhất tuần qua

Vào vai những thế lực không gian mới, bạn phải xây dựng lực lượng chiến đấu trên con tàu chiến không gian của mình. Khai phá những hành tinh mới, biến chúng thành thuộc địa cũng như bảo về thuộc địa của mình trước những đợt tấn công từ kẻ thù lẫn những hiểm họa tự nhiên.

Có lối chơi mô phỏng xây dựng kết hợp với yếu tố chiến thuật trong chiến đấu, Hades' Star sẽ mang đến bạn một trải nghiệm hoàn toàn mới về cuộc hành trình khai phá vũ trụ của mình. Không những thế bạn còn có thể kết hợp với những người chơi khác để tạo dựng một liên minh không gian hùng mạnh.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS
The Revenge of Shinobi

The Revenge of Shinobi là một game khá nổi tiếng ngày trước của SEGA. Nó nói về mối thù giữa ninja Joe Musash và tổ chức đen tối Neo Zeed. Khi chơi, bạn phải vượt qua nhiều thử thách để giành lại công bằng cho mọi người và đặc biệt là để trả thù cho ông chủ và cướp lại cô vợ.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS
Tales of the Rays
Cốt truyện của Tales of the Rays diễn ra trong một thế giới giả tưởng và được viết bởi 実 弥 島 巧, đây cũng là người nhà văn đã viết kịch bản cho Tales of the Abyss và Tales of Symphonia. Tựa game sẽ quy tụ hàng loạt những nhân vật chính từ series 'Tales of' để người chơi thu thập vào đội hình.

Giống như các tựa game nhập vai nằm trong series 'Tales of', Tales of the Rays có cốt truyện phiêu lưu trong thế giới tưởng tượng mà trong đó nhân vật chính của chúng ta là Ickx Neve và người bạn thời thơ ấu Mileena Weiss. Có thể nói, trò chơi miêu tả khá chân thực cuộc phiêu lưu đầy sóng gió của Ickx Neve trong thế giới bị các thế lực hắc ám đe dọa. Cùng với đồng đội của mình, Ickx phải lên đường tìm lại ánh sáng phép thuật bị đánh cắp, đánh đuổi kẻ thù và mang lại hòa bình cho vùng đất.

Theo đó, sắm vai như một chỉ huy tối cao, người chơi sẽ điều khiến nhân vật chính và thu thập dần những người bạn đồng hành để thành lập nhóm. Cơ chế chiến đấu của Tales of the Rays sẽ hoàn toàn đi theo phong cách đánh theo lượt khá quen thuộc. Mỗi nhân vật trong đội hình đều sở hữu sức mạnh cũng như khả năng chiến đấu khác nhau. Người chơi sẽ phải tự tay thao tác và điều khiển từng kỹ năng của mỗi nhân vật trong trận chiến thay vì 'auto'.

Ngoài hệ thống chiến đấu độc đáo, Tales of the Rays còn gây ấn tượng mạnh mẽ cho game thủ bởi lớp áo đồ họa 3D tân tiến và cực sắc màu. Từng nhân vật, bối cảnh chiến trường và các hiệu ứng chiến đấu hiển hiện lên vô cùng hoành tráng chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích thể loại nhập vai.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS
http://gamek. vn/top-5-game-mobile-mien-phi-cuc-dang-trai-nghiem-tren-ios-gan-day-20170729210336397.chn

TIN LIÊN QUAN

Ahihi và BBW thách thức đối thủ khi dẫn đầu BXH Star League mùa 1 2018

19h tối thứ 2,3,4,5 hàng tuần những trận đấu tuần đầu tiên của CFL Star League mùa 1 2018 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn.

[Trải Nghiệm] Đại Chiến Hạm: Một trong những game hải chiến hiếm hoi trên thị trường Việt

Đại Chiến Hạm là một trong những tựa game hiếm hoi trên thị trường Việt khai thác đề tài hải chiến, quân sự trong một rừng game kiếm hiệp, bắn súng hiện nay. Tuy nhiên, do áp dụng lối chơi thẻ tướng nên trò chơi này cũng khá dễ làm quen với người

Những hình ảnh đầu tiên của Idola: Phantasy Star Saga – tựa game nhập vai trên nền tảng Mobile đầy hứa hẹn

Tựa game sẽ đưa người chơi đến thế giới Vandoli – nơi mà kiếm thuật và ma thuật sẽ được sử dụng trong những trận chiến hùng tráng chống lại lũ quái vật hung tợn. Cũng giống như khá nhiều tựa game nhập vai khác, Idola: Phantasy Star Saga cũng sẽ yêu

Cùng điều khiển những vị thần trong loạt game mobile

Trong Gods of Rome, đỉnh Olympus quyền năng là nơi những vị thần quyền lực nhất trong thần thoại Hy Lạp ngự trị như Zeus, Apollo, Artemis hay Aphrodite...bất chợt thất thủ về tay người con trai bị lãng quên của Hades – Tenebrous, kẻ đã tìm ra Chaos

Star Combat – giải tỏa ước muốn chinh phục không gian cho bạn

Vũ trụ vô hạn là một trong những đề tài nóng sốt của giới làm game, khi ước muốn chinh phục không gian xa xăm ngoài vũ trụ kia của con người là vô hạn.

Warpath – Game bối cảnh Thế chiến 2 sắp phát hành quốc tế

Người chơi sắp được trải nghiệm trò chơi Warpath - một sản phẩm phát hành trên di động hoàn toàn mới - chuẩn bị ra mắt game thủ quốc tế.

Chơi thử Siêu Sao Đại Chiến: Khi ngôi sao trở thành chiến tướng

Mặc dù chỉ là game thẻ bài 2D với lối chơi quen thuộc, nhưng Siêu Sao Đại Chiến mang đến cảm giác khá mới mẻ nhờ nội dung game vui nhộn cùng đồ họa bắt mắt.

Long Chiến Truyền Kỳ VTC sắp ra mắt thị trường game Việt

Long Chiến Truyền Kỳ tới đây sẽ được ra mắt thị trường game Việt vào ngày 29/07/2022 do VTC phát hành.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tạo chữ ký trong Gmail

Chữ ký trong Gmail là một phần tưởng đơn giản nhưng lại khá quan trọng, nhất là với những người thường xuyên làm việc, trao đổi thông tin qua dịch vụ này của Google.

Thêm công cụ Stickies ghi chú mới trên Windows 10

Nếu bạn đang tìm ứng dụng ghi chú mới trên máy tính Windows thì hãy thử ứng dụng Stickies mới, với nhiều tính năng hấp dẫn cũng như giao diện độc đáo.

Tiết kiệm Pin Laptop, tăng thời gian sử dụng Pin laptop dùng Windows 7, 8, 10

Bạn ngại không muốn cắm sạc pin Laptop nhiều nhưng lại muốn làm việc được lâu hơn mà không lo đến việc hết pin. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn tiết kiệm pin Laptop, cách chống tiêu hao pin cho

Bật mí các giải pháp xử lý khi bị mất Samsung cực kỳ nhanh chóng, hữu hiệu

“Mất Samsung có tìm lại được không?” đang là câu hỏi gửi về cho Trangcongnghe.vn nhiều nhất trong tuần qua. Trong quá trình sử dụng, các thiết bị điện thoại, máy tính bảng Samsung có thể sẽ dễ bị thất lạc vì nhiều

Mẹo chơi Liên Quân, Asphalt 8,...mượt mà trên các máy cấu hình yếu

Nếu smartphone mà RAM 3GB, chip tầm Snapdragon 450, Helio P25, Exynos 7870 trở lên thì đỡ, còn tầm 2GB RAM, chip đời Snapdragon 430 series, Helio P20 trở xuống, Exynos 7570,... thì các bạn hãy áp dụng cách này để đảm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là