The tales of Five Kingdoms - Game mobile xứ Hàn với gameplay "ngưng đọng" độc đáo

The tale of Five Kingdoms là một tựa game mobile thuộc thể loại nhập vai pha lẫn yếu tố chiến thuật, đã được ra mắt một thời gian ở thị trường Hàn Quốc và gặt hái được khá nhiều thành công. Cũng chính nhờ điều này, hãng Iwplay World đã quyết định mang sản phẩm của họ tiếp cận đến những thị trường khác trên thế giới, đồng thời bổ sung thêm cả gói ngôn ngữ tiếng Anh để người chơi dễ dàng làm quen với game hơn.

Bối cảnh của The tale of Five Kingdoms diễn ra trong một thế giới ma thuật theo phong cách Trung Cổ, với cốt truyện quay quanh những cuộc chiến giữa 5 vương quốc lớn tọa lạc nơi đây. Người chơi sẽ vào vai một người chỉ huy cũng đồng thời là người chiến binh thuộc một trong những quốc gia này, bắt đầu chuyến hành trình với những trang bị cơ bản cùng những người đồng đội của bạn. Chuyến hành trình càng tiến xa, người càng cần phải củng cố sức mạnh của bản thân, cũng như tìm kiếm những người chiến hữu mới để có thể chiến đấu với những đối thủ mạnh.

Gameplay của The tale of Five Kingdoms được xây dựng theo phong cách team-based cùng yếu tố nhập vai quen thuộc của những tựa game hiện nay. Tuy nhiên, The tale of Five Kingdoms lại sở hữu một tính năng khá độc đáo tạo nên sự khác biệt rõ rệt so với những game cùng thể loại khác, đó chính là tính năng 'Time Stop', nói dễ hiểu thì người chơi sẽ có thể tự do điều khiển mọi hành động của các nhân vật trong nhóm, và mỗi khi thực hiện thao tác, mọi vật sẽ 'ngưng đọng' hoàn toàn, cho phép người chơi có dư dả thời gian để đưa ra những quyết định chính xác.

Nền đồ họa của game được xây dựng trên nền tảng 3D khá đẹp mắt cùng những hiệu ứng kỹ năng cũng như hiệu ứng tương tác với môi trường, tạo nên một trải nghiệm khá mãn nhãn cho người chơi. Bên cạnh đó, The tale of Five Kingdoms còn được sở hữu những tính năng cơ bản nhất của một tựa game nhập vai chiến thuật, từ chế độ vượt ải, đánh boss, hay các tính năng bang hội, đấu trường... và tất nhiên là không thể thiếu những nhiệm vụ hằng ngày để người chơi thu thập được những nguyên liệu, tài nguyên nhất định để nâng cấp khả năng chiến đấu cho cả đội.

Hiện tại, The tale of Five Kingdoms đã được ra mắt phiên bản tiếng Anh đồng thời được tiến hành giai đoạn soft-launch ở một vài khu vực nhất định, tuy khá đáng tiếc là không có Việt Nam. Thế nhưng bạn đọc vẫn có thể tải game về và trải nghiệm trước thông qua việc tải gián tiếp file APK về và cài đặt cho điện thoại, hoặc nếu là người dùng iOS thì hãy chuyển đổi tài khoản Apple ID sang khu vực tương ứng là được.

Mã:

The tale of Five Kingdoms - APK file | APKPure

https://apkpure.com/store/apps/details?id=tw.com.iwplay.fk

TIN LIÊN QUAN

Stronghold Kingdoms – game chiến thuật nổi tiếng PC cập bến di động

Nội dung game mobile Stronghold Kingdoms cũng giống như dòng game Stronghold nổi tiếng trên PC, dựa vào xây dựng và công thành là chính.

Three Kingdoms: Age of Machines - Khi các chiến tướng thời Tam quốc biến hình thành robot

Người chơi đã có thể tải và trải nghiệm game Three Kingdoms:Age of Machines trên cả hai hệ điều hành iOS và Android với nhiều sự lựa chọn ngôn ngữ cho từng quốc gia.

Empires War – Phiên bản mobile của Đế chế với lối chơi thủ thành

Empires War giống như một bản sao trên mobile của Đế Chế nhưng với một lới chơi khác hoàn toàn. Người chơi sẽ trở thành một vị vua quyền lực của vương quốc với trọng trách xây dựng và làm cho nó trở nên ngày càng vững mạnh, đủ sức đối đầu với các

Romance of the Three Kingdoms - Game về Tam Quốc Chí với lối chơi đậm chất Mộc Đế

Romance of the Three Kingdoms cũng chính là tên tiếng Anh của bộ tiểu thuyết nêu trên, với bối cảnh diễn ra trong thời buổi chiến tranh loạn lạc để tranh giành thế lực và quyền thống trị của ba thế lực lớn ở thời điểm bấy giờ là Ngụy - Thục - Ngô.

NetEase sắp phát hành Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu

Tựa game chiến thuật Chiến Tam Quốc: Bát Trận Kỳ Mưu sắp được hãng NetEase tung ra tại thị trường Trung Quốc hứa hẹn nhiều thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Hỏi và đáp 360 độ tổng hợp về 4G Viettel

Thời gian gần đây, 4G Viettel trở thành một từ khóa nóng nhất với người dùng yêu thích công nghệ trên toàn quốc. Khắp các tỉnh thành, khách hàng của Viettel nô nức đi đổi sang sim 4G. Vậy đâu là lý do khiến khách hàng

Cách đặt mật khẩu cho USB không cần phần mềm

Với công cụ BitLocker có sẵn trên Windows, bạn sẽ có thể đặt mật khẩu cho USB mà không cần cài thêm phần mềm nào khác.

Đừng bao giờ để iPhone của bạn sập nguồn

Dòng điện thoại do Apple sản xuất nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật như: thiết kế đẹp mắt, trải nghiệm mượt mà, độ bảo mật tối ưu và thương hiệu sang trọng. Nhưng, nếu bạn là chủ nhân của một chiếc iPhone, hãy lưu ý

Tin tặc Nga đánh cắp 1,2 tỷ tải khoản người dùng

Công ty bảo mật Internet Hold Security có trụ sở tại Mỹ cho biết, các tin tặc ở Nga đã ăn cắp 1,2 tỷ tài khoản và mật khẩu cũng như 500 triệu địa chỉ email.

Làm trong suốt mọi thứ trên Windows một cách hiệu quả với Glass2k

Phần mềm Glass2k đã có từ rất lâu, trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng. Qua đó khiến giao diện Windows 10 trở nên bóng bẩy hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh đẹp của Huawei Nova 2i và Vivo V7: Ai là người nổi bật hơn?

Đón đầu xu hướng thiết kế mới, Huawei Nova 2i và Vivo V7 đều được trang bị màn hình lớn tỉ lệ 18:9. 5.7 inch trên V7 và 5.9 inch trên Nova 2i.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!