25 ứng dụng iPhone độc đáo và hữu dụng nhất

Apple App Store có hơn 2.2 triệu ứng dụng nhưng chỉ một phần nhỏ trong số chúng đáng tải. Hãy cùng chúng tôi khám phá một số ứng dụng iPhone độc đáo và hữu dụng nhất. Tất cả đều nhận được đánh giá cao từ người dùng và sở hữu những giải thưởng chất lượng uy tín. Đặt biệt, toàn bộ đều miễn phí.

1. Edison Mail - Quản lý email trên đường đi

Edison Mail là ứng dụng thư điện tử thông minh tích hợp tính năng trợ giúp được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng quản lý email nhanh và hiệu quả hơn khi trên đường đi.

Nó xây dựng các swipe chức năng người dùng hay sử dụng nhất, thiết lập thông báo thông minh, nhanh chóng hoàn tác gửi và hủy đăng ký chỉ bằng một cú chạm. Bạn có thể sử dụng nó với bất kỳ tài khoản mail IMAP cũng như dịch vụ thư điện tử phổ biến khác, bao gồm Gmail, Hotmail, iCloud, Yahoo, Outlook, Office/Outlook 365, Exchange và AOL. 

25 ứng dụng iPhone độc đáo và hữu dụng nhất

Edison Mail cho iOS

2. Unroll.ME - Hủy đăng ký dễ dàng

Không ai trong chúng ta muốn phải xử lý những tin nhắn “rác” trong hòm thư. Hãy sử dụng Unroll.Me để khắc phục vấn đề này.

Unroll.Me cho phép người dùng hủy nhận thư rác chỉ bằng một cú vuốt nhẹ hoặc thêm tùy chọn email muốn giữ lại. Bạn có thể nhận email nhắc nhở kiểm tra hòm thư hàng ngày hay đơn giản hơn bằng cách mở Unroll.Me để đọc chúng. 

Unroll.Me cho iOS

3. Documents - Lưu file vào Central Hub

Thật tuyệt nếu có một trung tâm lưu trữ toàn bộ tập tin quan trọng trên iPhone phải không? Documents sẽ giúp bạn làm điều đó.

Bạn có thể nhập file từ máy tính, điện toán đám mây hoặc các thiết bị lân cận và quản lý chúng theo thư mục cùng tag mã màu. Việc nén, giải nén, chia sẻ file cũng tiện lợi hơn. Documents tích hợp mọi thứ với iCloud, Dropbox, Google Drive và tài khoản đám mây khác. Bạn có thể đọc, nghe, xem, viết chú thích tập tin tại cùng một vị trí. 

Documents 6 cho iOS

4. IFTTT - Tự động hóa nhiều tính năng hơn

IFTTT là một công cụ tự động hóa nhiệm vụ bạn có thể dùng khi sử dụng nhiều ứng dụng và thấy rằng bản thân mất quá nhiều thời gian khi cứ phải thao tác lặp lại những chức năng giống nhau.

Nó hợp tác cùng hơn 500 ứng dụng phổ biến khác để bạn không bao giờ phải lo tới việc quên nhiệm vụ hay lãng phí thời gian cố gắng quý báu tự mình hoàn thành tất cả công việc.

Qua IFTTT, bạn tạo “applet” kích hoạt một ứng dụng để thực hiện hành động trên ứng dụng khác. Ví dụ, một applet có thể mở email dự báo thời tiết vào buổi sáng hoặc lưu tweet yêu thích trên Twitter lên tài khoản Instapaper.

Bạn có thể sử dụng hàng trăm applet có sẵn do người dùng khắp thế giới tạo ra. Chỉ cần dùng Discover and Search, bạn sẽ tìm thấy chúng. 

IFTTT cho iOS

5. Bear - Ghi chú dễ dàng hơn

Đối với một ứng dụng ghi chú, cân bằng giữa sự đơn giản với tính năng chuyên nghiệp không phải dễ dàng. Bear đã làm được điều đó. Ứng dụng tuyệt đẹp này cho phép bạn làm mọi thứ từ ghi chép nhanh, vẽ phác thảo tới viết bài luận chuyên sâu, tạo ghi chú dựa trên hình ảnh…

Bạn cũng dễ dàng sắp xếp và tìm kiếm toàn bộ ghi chú bằng tính năng tìm kiếm nhanh độc đáo của ứng dụng và liên kết chúng như ý muốn. Ngoài ra, Bear còn có một trình chỉnh sửa đánh dấu nâng cao và tùy chọn xuất ghi chú sang PDF, Word tiện lợi. 

Bear cho iOS

6. Instapaper - Lưu link web nhanh

Đã bao giờ lướt web bạn cảm thấy khó chịu khi thấy một liên kết thú vị mà không có thời gian để đọc chưa? Instapaper sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này bằng cách lưu lại địa chỉ web để người dùng đọc sau chỉ bằng vài lần chạm.

Instapaper cũng tối ưu hóa toàn bộ liên kết đã lưu để đọc và xem tiện mắt hơn trên mobile. Nó loại bỏ mọi thành phần thừa thãi, chỉ tập trung vào nội dung và đặt chúng vào một tab giống như trang báo sạch sẽ, gọn gàng. Bạn cũng có thể sắp xếp, phân loại liên kết nhằm truy cập nhanh nội dung quan trọng muốn xem lại. 

Instapaper cho iOS

7. Moment - Quản lý thời gian sử dụng iPhone

Bạn muốn hạn chế thời gian dùng iPhone? Vậy hãy sử dụng Moment. Nó sẽ cho bạn biết lượng thời gian bạn dùng iPhone mỗi ngày để điều chỉnh hợp lý hơn.

Ứng dụng này theo dõi thời gian màn hình iPhone hoạt động trên nền hệ thống và cung cấp số liệu thống kê hàng ngày, hàng tuần, hàng quý. Từ đó, bạn dễ dàng thiết lập thời gian bật màn hình, giới hạn hàng ngày, nhắc nhở và đặt giờ hay ứng dụng nhất định để theo dõi. Thậm chí, bạn có thể tích hợp ứng dụng này với thiết bị của các thành viên trong gia đình để xem thời gian họ sử dụng iPhone hàng ngày. 

Moment cho iOS

8. Cara - Ghi lại thói quen khỏe mạnh hàng ngày

App Store có vô số ứng dụng theo dõi sức khỏe nhưng có lẽ chưa từng có chương trình nào như Cara. Ứng dụng này chuyên về sức khỏe tiêu hóa do các bác sĩ phát triển, nhằm giúp người dùng hiểu mối quan hệ giữa thực phẩm và bệnh đường ruột.

Ứng dụng này cho phép người dùng ghi lại thói quen sức khỏe hàng ngày qua nhật ký cá nhân (như các bữa ăn chính, ăn nhẹ, triệu chứng tiêu hóa, tâm trạng, mức độ căng thẳng, tập thể dục, giấc ngủ, cơn đau và thuốc). Sử dụng Cara càng nhiều, ứng dụng càng hiểu hơn về bạn. Từ đó, bạn có thể hiểu rõ hơn về tình trạng tiêu hóa của bản thân và nhận hướng dẫn hữu ích giúp phòng ngừa bệnh tiêu hóa.

 

Cara cho iOS

9. Sworkit - Giảm béo, thon gọn và khỏe mạnh hơn

Dù bạn đang ở phòng tập gym, trên đường đi hay ở nhà, Sworkit vẫn có thể trở thành huấn luyện viên cá nhân miễn phí giúp bạn hoàn thành mọi loại bài tập. Chỉ cần chọn mục tiêu mong muốn như gầy hơn, thon gọn hơn hay khỏe hơn, rồi chọn cấp độ luyện tập (bắt đầu, trung bình hoặc cao cấp) để tìm chương trình phù hợp.

Sworkit chứa các bài tập tăng cường sức mạnh, tim mạch, yoga và độ dẻo dai với nhiều tùy chọn tập trung đặc biệt như sức mạnh thân trên, nâng cao sức khỏe tim mạch toàn diện. Khi chọn xong bài tập, bạn có thể chỉnh thời gian luyện tập trước khi xem video hướng dẫn. 

Sworkit cho iOS

10. Charity Miles - Thể dục làm từ thiện

Làm từ thiện không tốn thời gian, tiền bạc lại tăng cường sức khỏe khi sử dụng Charity Miles. Còn gì tuyệt vời hơn thế? Bạn chạy, đi bộ hay đạp xe càng nhiều cùng ứng dụng theo dõi hoạt động chạy trên nền này, bạn càng kiếm được nhiều tiền cho hoạt động từ thiện lựa chọn.

Charity Miles được tài trợ bởi các tổ chức tặng tiền cho bạn khi luyện tập. Vì vậy, nó hoàn toàn miễn phí và tạo động lực để bạn tiếp tục di chuyển. Bạn có thể thay đổi tổ chức từ thiện bất cứ khi nào muốn để bắt đầu chặng đường chạy, đi bộ hay đạp xe mới. 

Charity Miles cho iOS

11. Stop, Breathe & Think- Khôi phục tâm trí và cân bằng cơ thể

Thiền và chánh niệm không phức tạp hay rắc rối như mọi người vẫn nghĩ. Với Stop, Breathe & Think, bạn có thể giãi bày cảm xúc và nhận hướng dẫn thiền định phù hợp để khôi phục lại sự cân bằng giữa tâm trí và cơ thể.

Sử dụng dữ liệu tâm trạng và cảm giác với cơ thể, ứng dụng này sẽ cố gắng kết hợp bạn với những hoạt động tốt nhất cho cảm xúc hiện tại. Ngoài ra, nếu bạn đã biết thiền định cơ bản, bạn có thể bỏ qua nó và chọn nội dung muốn xem khác. Stop, Breathe & Think cũng có vài video dạy yoga và châm cứu miễn phí. 

Stop, Breathe & Think cho iOS

12. Debit & Credit - Quản lý ngân sách

Khi nhắc tới quản lý ngân sách, đơn giản luôn là sự lựa chọn hàng đầu. Đó cũng chính là những gì Debit & Credit mang lại. Nhờ nó, người dùng có thể theo dõi toàn bộ hoạt động tài khoản tại cùng một vị trí thuận tiện và dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa nhiều tài khoản khác nhau.

Debit & Credit hỗ trợ tạo giao dịch mới chỉ trong vài giây, lưu địa điểm thường xuyên lui tới để ghi lại nhanh, lập lịch giao dịch trong tương lai, nhận báo cáo, thậm chí chia sẻ dữ liệu tài khoản với người dùng khác. Không giống như các ứng dụng quản lý tài chính phổ biến như Mint.com, Debit & Credit khoogn kết nối tới bất kỳ tài khoản ngân hàng trực tuyến nào. Vì thế, người dùng toàn quyền kiểm soát tất cả giao dịch khi sử dụng nó. 

Debit & Credit cho iOS

13. Flipp - Săn đồ giá tốt

Nếu bạn là một tín đồ mua sắm, Flipp chắc chắn là ứng dụng nên cài trên mobile. Nó theo dõi và cập nhật giảm giá, coupon theo mặt hàng, thương hiệu hoặc danh mục. Nhờ đó, bạn có thể tiết kiệm tiền mỗi lần đi mua đồ tại cửa hàng yêu thích.

Tìm kiếm khuyến mại và coupon tại các nhà bán lẻ nổi tiếng trong khu vực và sử dụng tính năng danh sách mua sắm tiện ích để luôn biết mình cần mua gì mỗi khi bước chân ra khỏi nhà. 

Flipp cho iOS

14. Gumtree - Điểm mua sắm “one-stop”

Bạn có thể download những ứng dụng riêng biệt để tìm việc tại địa phương, mua ô tô, thuê nhà… Hoặc chỉ cẩn tải Gumtree để tìm kiếm mọi thứ. Gumtree là trung tâm mua sắm một điểm dừng đáng tin cậy trên iPhone.

Ứng dụng này sẽ sử dụng vị trí người dùng để hiển thị quảng cáo địa phương theo danh mục nhằm tối ưu quá trình tìm kiếm dữ liệu. Hãy lưu quảng cáo vào mục yêu thích nếu muốn xem lại sau hoặc tự đăng quảng cáo trong vài giây trực tiếp bằng điện thoại và sử dụng tính năng tin nhắn hữu ích để trò chuyện với người khác. Nếu muốn đổi vị trí để xem nhiều quảng cáo hơn, bạn chỉ cần nói với ứng dụng địa điểm và khoảng cách tìm kiếm. 

Gumtree Local Ads cho iOS

15. BUNZ - Sắp xếp lại cuộc sống

Sắp xếp lại nhà cửa, không gian làm việc dễ và vui chưa từng thấy cùng BUNZ, nhất là khi bạn có ý định trao đổi những món đồ cũ với người khác. BUNZ tương tự các ứng dụng quảng cáo địa phương thường thấy, ngoại trừ việc nó quản lý chặt các món hàng trao đổi.

Tất cả việc bạn phải làm là đăng vật dụng muốn bỏ đi và cho mọi người biết bạn đang tìm kiếm món đồ gì. Bạn có thể dùng BUNZ để trò chuyện và kế hoạch kinh doanh với người cùng khu vực đang quan tâm tới món đồ của bạn. Nhằm đảm bảo an toàn của người dùng luôn được ưu tiên hàng đầu, hãy đọc kỹ đánh giá của mọi người và hẹn gặp ở khu thương mại đông đúc. 

BUNZ cho iOS

16. Magicplan - Lập kế hoạch cải tạo nhà cửa

Dù bạn đang có ý định sửa chữa hay đơn giản thay nội thất mới cho căn phòng, Magicplan đều có thể giúp bạn lập toàn bộ kế hoạch trước khi bắt đầu.

Nó có khả năng tạo sơ đồ tầng lầu chỉ trong vài phút, rồi tùy biến chúng bằng ảnh, đồ vật, chú thích, giá sản phẩm, nhiệm vụ và thuế như ý người dùng để học có thể dự toán ngân sách toàn bộ dự án. Ứng dụng này miễn phí tạo sơ đồ nhà. Tuy nhiên, bạn sẽ cần phải bỏ ra 4 USD nếu muốn download chúng dưới dạng file PDF, JPG, PNG, DXF, SVG, CSV. 

magicplan

17. VSCO - Chia sẻ ảnh công khai

Instagram có thể là ứng dụng chia sẻ ảnh phổ biến nhất hiện tại, thế nhưng, VSCO vẫn rất đáng thử nếu bạn muốn có bức ảnh hoàn hảo trên mạng xã hội. Ứng dụng chia sẻ ảnh này được thiết kế nhằm giúp người dùng phát huy hết khả năng sáng tạo tiềm ẩn.

VSCO mang tới một bộ tính năng chỉnh sửa và hiệu ứng độc đáo để chia sẻ tác phẩm với cộng đồng. Kết nối những bức hình khác khi bạn xây dựng danh mục ảnh riêng hoặc lấy cảm hứng qua thư viện, bộ công cụ sáng tạo, tính năng giáo dục của VSCO. Nếu bạn thích chụp ảnh trên smartphone thì nhất định nên cài VSCO. 

VSCO cho iOS

18. Google Photos - Sao lưu ảnh

Dù iPhone tích hợp sẵn trình sao lưu ảnh iCloud, thế nhưng Google Photos vẫn đánh bại nó bởi tính năng phong phú và chuyên nghiệp hơn.

Nó cho phép tự động sao lưu ảnh không giới hạn (lên tới 16 megapixel), video (1080p HD) hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa, tính năng tìm kiếm ảnh nhanh của Google Photos chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi bạn không phải lãng phí thời gian cuộn lên, cuộn xuốn hàng nghìn file nữa đâu. 

Google Photos cho iOS

19. Lifecake - Chia sẻ ảnh riêng tư

Các bậc phụ huynh đang có con nhỏ chắc chắn sẽ thích ứng dụng này. Đây là nền tảng chia sẻ ảnh gia đình riêng tư, an toàn và bảo mật. Sử dụng Lifecake, bạn có thể giới hạn đối tượng xem ảnh, video gia đình, du lịch ngược thời gian ngắm lại mọi khoảnh khắc trẻ thơ của con yêu, gửi thông báo tới người thân khi thêm nội dung mới và dễ dàng upload trực tiếp mọi thứ từ iPhone, máy tính, Facebook, Dropbox hay bất kỳ nền tảng nào khác. 

Lifecake for iOS

20. OpenTable - Khám phá trải nghiệm ăn uống mới

Bạn đang tìm kiếm nơi tuyệt vời nào đó để ăn? OpenTable sẽ giúp bạn khám phá hàng nghìn nhà hàng khắp thế giới và để bạn đặt chỗ trực tiếp qua ứng dụng.

Bạn có thể tìm thấy trong OpenTabe nhà hàng gần vị trí đang ở, địa điểm nổi tiếng hoặc mới, nhận gợi ý dựa trên hoạt động cá nhân, tìm thấy chính xác thứ mình muốn qua bộ lọc tìm kiếm thông minh, thậm chí kiếm điểm để thanh toán tại nhà hàng có mặt trên OpenTable. Đừng quên đọc đánh giá, duyệt ảnh và menu trước khi đưa ra lựa chọn. 

OpenTable cho iOS

21. Citymapper - Du lịch khắp thế giới

Citymapper là ứng dụng du lịch cần thiết khi du ngoạn các thành phố nổi tiếng khắp thế giới. Nó là đối thủ đáng gờm của Google Maps nhờ tích hợp hoàn chỉnh toàn bộ hệ thống giao thông chính bao gồm xe buýt, xe điện, xe đạp, tàu điện ngầm, đường sắt, phà và các dịch vụ chia sẻ xe phổ biến như Uber và Carshare.

Người dùng có thể so sánh tất cả tùy chọn quá cảnh tại thời gian thực để biết được đâu là đường đi nhanh và tiết kiệm thời gian nhất cho hành trình tương lai, thiết lập cảnh báo dịch vụ gián đoạn, tìm tuyến đường thay thế cũng như xem toàn bộ tùy chọn trên bản đồ bất cứ khi nào. 

Citymapper cho iOS

22. Waze - Tìm đường đi khắp thế giới

Citymapper là lựa chọn lập kế hoạch đường đi lý tưởng, thế nhưng, Waze mới là ứng dụng bạn cần khi muốn tránh mọi chướng ngại khó dự đoán trên đường. Waze giúp bạn tránh tắc đường, tai nạn, trạm cảnh sát và nhiều hơn thế nữa ngay tại thời gian thực.

Ứng dụng này sử dụng GPS của iPhone hướng dẫn người dùng từ điểm khởi hành tới đích, tự động định tuyến lại nếu phát hiện điều kiện di chuyển khó khăn. Thậm chí, nó còn gợi ý điểm đỗ xe nhằm tiết kiệm thời gian tìm kiếm cho người dùng. 

Waze cho iOS

23. Tubi TV - Xem các chương trình tuyệt vời

Nếu không muốn đăng ký Netflix nhưng lại muốn xem chương trình hay trên iPhone thì Tubi TV là ứng dụng giải trí đáng thử. Không yêu cầu trả phí đăng ký, Tubi TV cho phép bạn truy cập hàng nghìn nội dung từ các studio danh tiếng như Paramount, Lionsgate, MGM…

Tìm kiếm theo tiêu đề, danh mục và đọc đánh giá, bạn sẽ thấy mọi thứ từ các chương trình truyền hình cổ điển nổi tiếng tới dành cho thiếu nhi. Bạn có thể thêm chúng vào danh mục cá nhân, đồng bộ qua tài khoản trên thiết bị khác và chọn tiếp tục xem tại vị trí bỏ dở… 

Tubi TV cho iOS

24. SoundCloud - Trình nghe nhạc cực hay

Dù đang tìm kiếm một ứng dụng miễn phí thay thế tài khoản Spotify đặc biệt hay chỉ muốn tìm hiểu những ứng dụng âm nhạc khác, bạn đều có thể thấy SoundCloud là lựa chọn tốt nhất. Ứng dụng có sẵn 120 triệu bài hát do các nghệ sĩ mới và nổi tiếng trình bày. Bạn thỏa sức nghe chúng mà không phải trả bất kỳ khoản phí đăng ký nào.

SoundCloud sẽ nắm bắt thị hiếu nhạc của người dùng khi nghe nhằm đưa ra gợi ý phù hợp. Với nó, bạn có thể theo dõi và nghe danh sách nhạc tuyển chọn trước cho các hoạt động như học, ngủ, thể dục hoặc tìm kiếm bài hát cụ thể nào đó. Tuyệt hơn, bạn không bao giờ phải lo bị làm phiền bởi những quảng cáo khó chịu, thậm chí, nghe nhạc ngay cả khi ngoại tuyến. 

SoundCloud cho iOS

25. Chroma - Giải tỏa căng thẳng

Sách tô màu cho người lớn đang trở thành một trong số những xu hướng loại bỏ stress mới nhất. Tuy nhiên, bạn không cần mua sách bản cứng, bút chì màu để sử dụng bởi giờ đây đã có Chroma.

Chroma sở hữu những công cụ tô màu tự nhiên như bút chì, bút lông, bút đánh dấu với bảng màu có thể tùy biến như ý người dùng bằng cách kết hợp màu sắc, họa tiết, gradient… Ngoài ra, nó còn bổ sung nhiều trang vẽ tay mới hàng ngày để người dùng không thấy nhàm chán và khơi gợi cảm hứng sáng tạo vô tận. 

Chroma cho iOS

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn đổi Apple ID từ Yahoo Mail, Gmail thành iCloud

Apple vừa cho phép người dùng đổi Apple ID từ bên thứ 3 như Yahoo Mail, Gmail, Outlook Mail...sang định dạng truyền thống iCloud. Đây là tin vui...

5 ứng dụng e-mail tuyệt vời cho Android hoặc iOS

Bạn đang tìm kiếm ứng dụng e-mail thay thế trên Android hoặc iOS? Đừng nên bỏ qua 5 ứng dụng e-mail tuyệt vời dưới đây.

Hướng dẫn sử dụng ứng Mail trên Windows 10

Windows 10 đi kèm với một ứng dụng Mail có sẵn, từ đó bạn có thể truy cập vào tất cả tài khoản email khác của bạn (bao gồm Outlook.com, Gmail, Yahoo!, và những dịch vụ khác). Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn thiết lập...

Thông tin SMTP, IMAP và POP của các nhà cung cấp

Với sự ra đời của công nghệ di đọng việc sử dụng hòm thư điện tử khá phổ biến sau đây TCN sẽ cung cấp cho các bạn thông tin SMTP/POP3/IMAP của các nhà dịch vụ internet lớn hiện nay

Hướng dẫn thiết lập các tài khoản email, liên lạc và lịch trên iPhone hoặc iPad

Dù bạn sử dụng iCloud của Apple, Gmail của Google hay Outlook hoặc Exchange của Microsoft thì bạn có thể dễ dàng thiết lập tất cả tài khoản email, liên lạc và lịch để đồng bộ hóa iPhone hoặc iPad của mình.

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Hướng dẫn thêm tài khoản email vào ứng dụng Mail trên iOS 11

Việc dùng ứng dụng Mail để đăng nhập và đồng bộ với các dịch vụ email như Gmail và Outlook cực kì dễ thực hiện trên iPhone nhờ tính chất trực quan của hệ điều hành. Tuy nhiên, việc thêm tài khoản email mới trong iOS 11 có một chút thay đổi so với

Yahoo Mail thay đổi giao diện hòm thư

Giao diện dịch vụ miễn phí này của Yahoo đã được thiết kế lại hoàn toàn mới nhằm tập trung vào người dùng di động nhiều hơn và cũng để cạnh tranh với Gmail của đối thủ Google.

THỦ THUẬT HAY

Một số cách xem livestream trực tiếp sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S9/S9+

Như những tin tức trước đây thì Samsung Galaxy S9/S9+ sẽ được ra mắt vào ngày 25 tháng, tức là chỉ 1 ngày trước sự kiện MWC 2018. Với những ai yêu mến công nghệ và nhất là Samfan sẽ không thể bỏ qua sự kiện đặc biệt

Cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid cực dễ không phải ai cũng biết

Bạn có thể chỉnh sửa lại thông tin cá nhân trên PC Covid cho đúng để hiển thị thông tin tiêm chủng PC Covid chính xác nhất. Sau đây là cách chỉnh sửa thông tin trên PC Covid...

Phim cuối tuần : 10 Cuộc chiến giữa các Anh Hùng

TCN sẽ điểm danh qua những cuộc đọ sức đầy kịch tích giữa các Anh Hùng nổi tiếng Hulk, Wolverine ...

Tìm lại và xóa tài khoản trực tuyến đã đăng ký nhưng không còn sử dụng

Về cơ bản đây là một thủ thuật nhỏ do Mihir Patkar, thành viên trang thành viên Lifehacker chia sẻ nhằm giúp cho những ai muốn tìm lại và xóa các tài khoản trực tuyến đã tạo trước đó nhưng không còn sử dụng nữa.

Cách tạo Google Spredsheet tự động cập nhật dữ liệu

Nếu bạn đã mệt mỏi với việc tìm, sao chép và dán dữ liệu vào bảng tính Spreadsheet thì chỉ với thủ thuật nhỏ dưới đây, bạn sẽ thiết lập một bảng tính tự cập nhật trong Google Docs nhanh chóng và tiện lợi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước

Đánh giá chi tiết Xiaomi Redmi 3S: Đáng lựa chọn trong phân khúc phổ thông

Xiaomi Redmi 3s là chiếc điện thoại thông minh chủ lực của hãng này ở thị trường trong nước và Ấn Độ, tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chỉ mới có các sản phẩm xách tay. Thiết bị này được ra mắt với ý định của Xiaomi là thay

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4A: Sản phẩm đáng tiền dưới 3 triệu đồng

Không phải Xiaomi Mi Mix mà có lẽ bộ đôi Xiaomi Redmi 4A và Xiaomi Redmi Note 4 mới là hai sản phẩm di động được người dùng mong chờ nhất với đúng phương châm và triết lý bao năm qua của Xiaomi vì có cấu hình cao,