5 ứng dụng e-mail tuyệt vời cho Android hoặc iOS

Bạn đang tìm kiếm ứng dụng e-mail thay thế trên Android hoặc iOS? Đừng nên bỏ qua 5 ứng dụng e-mail tuyệt vời dưới đây.

 


 

Nếu bạn chưa thể hài lòng với ứng dụng e-mail được cài sẵn trên điện thoại Android hoặc iOS của mình và đang tìm kiếm giải pháp thay thế nhưng lại thấy khá khó khăn bởi vô số các ứng dụng được gợi ý trên cửa hàng? Và sau nhiều ý kiến của người dùng thì đã quyết định gợi ý cho các bạn 5 ứng dụng e-mail tuyệt vời có thể thay thế ứng dụng gốc trên Android và iOS.

 


MyMail

 

MyMail là một ứng dụng quản lý e-mail cực kì tuyệt vời nhất là khi bạn có thể sử dụng hàng loạt các tài khoản, các dịch vụ cùng một lúc. Danh sách các dịch vụ email mà ứng dụng hỗ trợ bao gồm Hotmail, Gmail, Yahoo, AOL, Outlook, iCloud, Live, Exchange hay GMX... hay bất kỳ hòm thư nào khác có hỗ trợ IMAP hoặc POP3.

 


 

Khả năng kết nối của ứng dụng cũng rất nhanh chóng và thân thiện với giao diện rõ ràng, đơn giản trên di đồng. MyMail cung cấp các tính năng như xem trước, đọc, trả lời và chuyển tiếp thư của bạn cũng như là thêm và xem tập tin đính kèm. Việc bạn cần làm là chỉ cần đăng nhập email và mật khẩu để sử dụng.

Tải về cho Android hoặc iOS

 

 


Boxer

 

Đây là ứng dụng đã đoạt giải thưởng Webby Nominee về ứng dụng di động tốt nhất năm 2015. Boxer sẽ giúp bạn kết nối e-mail nhanh chóng và an toàn nhất có thể. Nó hỗ trợ các dịch vụ mail như Gmail, Exchange, Outlook, Yahoo, Hotmail, iCloud, Office 365, IMAP và tài khoản mail POP3.

 


 

Ngoài ra, điểm nổi bật của ứng dụng này đó là việc nó tích hợp sẵn với các dịch vụ đám mây phổ biến như Dropbox, Box và Evernote giúp người dùng có thể dễ dàng đồng bộ công việc tốt hơn.

Tải về cho Android hoặc iOS

 

 


CloudMagic Email & Calendar

 

Nếu bạn muốn một ứng dụng e-mail có giao diện thân thiện, dễ dùng thì có lẽ không thể bỏ qua CloudMagic bởi nó là một ứng dụng email có thiết kế đẹp, bắt mắt với hơn 4 triệu người dùng hiện nay.

 


 

CloudMagic hỗ trợ các dịch vụ e-mail phổ biến hiện nay như Gmail, Exchange, Yahoo, Outlook, iCloud, Google Apps, Office 365 và các tài khoản IMAP. Nó cũng có hỗ trợ tính năng như Calendar, hộp thư đến, đồng bộ thiết bị, cử chỉ để lưu trữ hoặc xóa nhanh email, chữ ký HTML, thông báo, xem hồ sơ người gửi...

Tải về cho Android hoặc iOS

 

 


BlueMail

 

BlueMail là một ứng dụng email khá phổ biến và miễn phí hiện nay. Nó cho phép bạn có thể quản lý số lượng không giới hạn các tài khoản e-mail của các nhà cung cấp khác nhau. Ứng dụng có thiết kế thông minh và hiện đại nhưng đồng thời cũng rất trực quan và dễ sử dụng. BlueMail có tính năng quản lý mail thông minh nên người dùng nhờ vậy sẽ dễ dàng quản lý các liên lạc trên mail tốt hơn.

 


 

Một số tính năng thú vị trên BlueMail đó là nhắc nhở người dùng hoàn tất e-mail còn dang dở, hỗ trợ lọc thông minh để xác định e-mail rác và đặt ảnh đại diện cùng icon của những dịch vụ e-mail phổ biến...

Tải về cho Android hoặc iOS

 


 
Microsoft Outlook

 

Có lẽ các bạn đã không còn xa lạ với ứng dụng mail Outlook trên PC bởi nó vốn đã nổi tiếng bởi sự phổ biến, khả năng kết nối tới tất cả các tài khoản e-mail, lịch, tập tin... Và trên di động, Microsoft cũng đã đem ứng dụng này lên hệ điều hành Android và iOS để giúp người dùng có thể thuận tiện hơn trong việc sử dụng, quản lý e-mail mọi lúc mọi nơi.

 


 

Trên di động, Microsoft Outlook cũng hỗ trợ người dùng chuyển đổi giữa các email và lịch để dễ dàng lê lịch các cuộc họp hoặc chia sẻ các thông tin có sẵn của bạn chỉ với một vài thao tác. Bạn cũng có thể lấy tài liệu từ danh sách tập tin của mình và đính kèm lên các e-mail cần chia sẻ.

Tải về cho Android hoặc iOS

 

Bạn đã sử dụng một trong số ứng dụng trong bài viết hay chưa và bạn nghĩ sao về ứng dụng đó? Hãy chia sẻ ý kiến của bạn trong phần bình luận dưới bài viết.

Hồng Sơn
Theo phonarena

Nguồn: 5 ứng dụng e-mail tuyệt vời cho Android hoặc iOS

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn sử dụng ứng Mail trên Windows 10

Windows 10 đi kèm với một ứng dụng Mail có sẵn, từ đó bạn có thể truy cập vào tất cả tài khoản email khác của bạn (bao gồm Outlook.com, Gmail, Yahoo!, và những dịch vụ khác). Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn thiết lập...

Mời tải về ứng dụng Gmail Go: Gửi mail nhanh hơn cho máy Android cấu hình thấp!

Với những máy Android cấu hình thấp, thì ứng dụng Gmail Go mà Google vừa ra mắt sẽ là một sự lựa chọn tốt để thay thế cho ứng dụng Gmail mặc định.

Hãy quên Gmail, đây mới là 5 ứng dụng email tuyệt vời hơn

Ứng dụng Gmail trên di động cũng đã đáp ứng được tất cả những nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, vẫn còn 5 ứng dụng Email khác tỏ ra hoàn hảo hơn Gmail.

Tài khoản mail của bạn có bị hack? Hãy kiểm tra ngay!

Dân cư mạng hiện đang nháo nhào với nguồn tin 68 triệu tài khoản Dropbox đã bị hack từ năm 2012. Làm thế nào để kiểm tra những tài khoản trực tuyến của bạn có còn an toàn?

Hướng dẫn lọc mail một cách nhanh chóng trên iOS 10

tiếp tục chia sẻ thêm một thủ thuật mới trên iOS 10 đó là cách lọc mail một cách nhanh chóng dựa trên các tiêu chí của người dùng đề ra.

Cách sử dụng Gmail mặc định trên trình duyệt với Mac OS Sierra

Mỗi lần bấm vào liên kết email là ứng dụng Mail đáng ghét hiện ra trên màn hình, trong khi bạn đang muốn dùng Gmail? Hãy đập toan phiền toái ấy bằng theo dõi hướng dẫn tùy chỉnh Gmail làm trình soạn thảo email mặc...

Làm thế nào để có một Email ấn tượng hơn trên iOS

Tạo chữ ký trong Mail giúp người nhận có thể xác định được bạn là ai, đang làm công việc gì và làm ở đâu. Cũng giống như các hộp thư khác, Apple...

Người dùng Gmail hãy cẩn thận nếu không muốn bị hack tài khoản

Bài viết này, sẽ chỉ ra cho bạn lỗi bảo mật vô cùng nghiêm trọng vừa được phát hiện trên Gmail

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau