Hãy quên Gmail, đây mới là 5 ứng dụng email tuyệt vời hơn

Gmail đang là dịch vụ thư điện tử phổ biến và được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới. Ứng dụng Gmail trên di động cũng được chăm chút khá kỹ càng và đáp ứng được tất cả những nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, vẫn còn 5 ứng dụng Email khác tỏ ra hoàn hảo hơn Gmail.

Tài khoản Gmail chính là dòng chảy xuyên suốt quá trình sử dụng smartphone, máy tính bảng Android của bạn. Nhưng nhiều người dùng cho rằng dù vẫn đầy đủ chức năng, ứng dụng Gmail vẫn còn hơi “chuối”. Sau đây sẽ là một số ứng dụng khác sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt hơn khi làm việc với email, hỗ trợ đầy đủ các tài khoản từ Microsoft Exchange, Outlook, Yahoo hoặc những nhà cung cấp khác.

 

Inbox

 

Không bao lâu sau khi ra mắt giao diện Inbox mới trên nền web thì Google cũng đã phát hành ứng dụng Inbox dành cho các thiết bị di động.

Trong tương lai Google sẽ chuyển toàn bộ hệ thống của mình sang Inbox, điều này cho thấy tương lai phát triển Google Mail dưới tên “Gmail” dường như không còn. Inbox có cách sắp xếp, phân loại mail rất thông minh theo từng thể loại, như mua sắm, du lịch, mua bán,…

 


Inbox hỗ trợ bạn phân loại tốt một lượng lớn email.

 

Inbox còn được kế thừa hệ thống máy học mạnh mẽ của Google để “học” được thói quen sử dụng và trợ giúp cho bạn. Ví dụ như khi bạn soạn một ghi chú nhắc nhở, Inbox sẽ tự động gợi ý cho bạn số điện thoại hoặc thông tin liên lạc của người có thông tin trong ghi chú ấy. Inbox cũng cung cấp cho bạn ba mẫu trả lời Email nhanh để giúp tiết kiệm thời gian, ví dụ như “Cảm ơn bạn, tôi đã nhận được thông tin”.

 

 

Microsoft Outlook

 

Outlook là một ứng dụng đã quá quen thuộc với người dùng sử dụng máy tính để làm việc, khi đã được phát triển từ thời Windows XP. Vẫn khá thông minh, hiệu quả và có những cách sắp xếp thông minh.

Hơn nữa, ứng dụng còn có thể giúp bạn truy xuất các tập tin từ Dropbox, Box hoặc OneDrive, và đương nhiên, sẽ không có Google Drive trong danh sách hỗ trợ.

 


 

CloudMagic

 

CloudMagic nổi trội hơn các ứng dụng khác nhờ khả năng tiết kiệm dữ liệu, cho phép bạn đồng bộ hóa tất cả tài khoản email tại một chỗ, dễ dàng quản lý và sắp xếp chỉ với vài cú chạm.

Ngoài ra, CloudMagic còn hỗ trợ người dùng bổ sung thêm các thông tin liên quan từ các ứng dụng của bên thứ ba như Evernote, Trello và Asana chỉ với vài thao tác đơn giản. Đặc biệt, tính năng quan trọng nhất của CloudMagic chính là bảo vệ email bằng mật khẩu, cho phép bạn xóa tài khoản từ xa nếu lỡ làm mất thiết bị.

Hiện tại sản phẩm đang được cung cấp miễn phí cho các thiết bị Android, iOS (iPhone, iPad, Apple Watch) và phiên bản dành cho Mac có giá 19,99 USD.

 


 

Nine

 

Nine là một ứng dụng được biết đến như là “bản sao” của Microsoft Outlook, nhưng là một phiên bản nâng cấp hơn. Phải kể đến việc được tích hợp bảo mật vân tay, giúp cho email của bạn sẽ an toàn hơn.

Nhưng rất tiếc Nine chỉ được xây dựng để dành riêng cho các tài khoản Microsoft Exchange, hi vọng trong tương lai nhà phát triển sẽ hỗ trợ thêm cho người dùng Gmail, Yahoo,… được thoải mái trải nghiệm.

 


 

BlueMail

 

Ứng dụng này cũng tương tự như Boomerang, đó là nó nhấn mạnh để việc thông báo về một bức đã đọc để chúng ta không quên một việc gì đó. Tuy nhiên, nếu như Boomerang chọn cách dùng mail server của mình để gửi thư lại vài tài khoản của chúng ta thì Blue Mail hoạt động đơn giản hơn: đẩy email lên đầu, kèm theo thông báo 'đã đến thời gian'. Tất nhiên là thông báo này sẽ xuất hiện ngoài khu vực Notification của Android nên bạn có thể thấy nó một cách dễ dàng. Nút hẹn giờ được bố trí rõ ràng ngay trong giao diện xem nội dung mail, và bạn cũng có thể trượt ngón tay ở danh sách các thư đến để hẹn giờ nhắc nhở. Giao diện của Blue Mail cũng rất đẹp và đơn giản, quan trọng hơn hết là nó hoạt động nhanh và rất ổn định.

 


 

Trên đây đều là những ứng dụng quản lý email rất tốt và sẽ rất cần thiết nếu bạn là một người thường xuyên trao đổi công việc qua thư điện tử. Bạn đã thử được những ứng dụng nào bên trên, hay còn biết app nào hay hơn nữa thì hãy giới thiệu với mình và mọi người nhé!

 

Xem thêm:

- Top ứng dụng bản đồ và định vị tốt nhất trên Android

- 5 ứng dụng cực cool từ Microsoft bạn phải thử một lần trong đời

- 10 ứng dụng chỉnh hình 'ảo' nhất nhờ công nghệ AI

BB.A

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Mời tải về ứng dụng Gmail Go: Gửi mail nhanh hơn cho máy Android cấu hình thấp!

Với những máy Android cấu hình thấp, thì ứng dụng Gmail Go mà Google vừa ra mắt sẽ là một sự lựa chọn tốt để thay thế cho ứng dụng Gmail mặc định.

Người dùng Gmail hãy cẩn thận nếu không muốn bị hack tài khoản

Bài viết này, sẽ chỉ ra cho bạn lỗi bảo mật vô cùng nghiêm trọng vừa được phát hiện trên Gmail

Hướng dẫn thu hồi email đã gửi trên Gmail cho iOS

Việt gửi nhầm email có thể gây ra những hiểu lầm lớn. Nay FPTShop xin hướng dẫn bạn thu hồi email đã gửi trên Gmail cho iOS sau khi đã gửi nhầm nó cho ai đó

Ngắm nhìn giao diện mới của ứng dụng Gmail trên iOS

Google đã “thổi hồn” vào ứng dụng Gmail của mình trên iOS, giao diện theo chuẩn Material Design mà hãng theo đuổi bấy lâu nay.

Những ứng dụng email tốt nhất cho Android 2015

Sử dụng Gmail là một trong những cách thuận tiện nhất để giao tiếp cũng như đáp ứng các nhu cầu của công việc. Vậy với chủ sở hữu thiết bị Android, đâu là những lựa chọn tốt nhất dành cho bạn?

Cách sử dụng Gmail mặc định trên trình duyệt với Mac OS Sierra

Mỗi lần bấm vào liên kết email là ứng dụng Mail đáng ghét hiện ra trên màn hình, trong khi bạn đang muốn dùng Gmail? Hãy đập toan phiền toái ấy bằng theo dõi hướng dẫn tùy chỉnh Gmail làm trình soạn thảo email mặc...

5 ứng dụng e-mail tuyệt vời cho Android hoặc iOS

Bạn đang tìm kiếm ứng dụng e-mail thay thế trên Android hoặc iOS? Đừng nên bỏ qua 5 ứng dụng e-mail tuyệt vời dưới đây.

Hướng dẫn sao lưu tin nhắn SMS lên Gmail trên Android

Sao lưu tin nhắn văn bản từ điện thoại Android của bạn vào tài khoản Gmail hết sức đơn giản. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Đánh giá OnePlus Nord: Quá đủ cho một smartphone 2 SIM tầm trung

OnePlus Nord là sản phẩm smartphone tầm trung thứ hai đến từ hãng điện thoại cùng tên. Chúng ta đã có OnePlus X ra mắt vào năm 2015. Chiếc Nord là thế hệ thiết bị thứ ba được bán ra, đi cùng với bộ đôi OnePlus 8 và 8

Đánh giá Archos 80c Xenon: Vô địch trong tầm giá

Archos 80c Xenon là chiếc máy tính bảng giá rẻ có thiết kế cứng cáp, màn hình lớn và thời lượng pin vượt trội, mang đến những trải nghiệm tốt nhất trong tầm giá