Huyền thoại Romance of the Three Kingdoms tái khởi trên Mobile

Romance of the Three Kingdoms không đơn thuần chỉ là một thương hiệu mà còn là một huyền thoại của dòng game chiến thuật (SLG) Tam Quốc. Được phát triển bởi Koei Tecmo và đã trải qua tới 13 phiên bản khác nhau trên khắp các nền tảng từ PC, Console cho đến các hệ máy cầm tay “lão thành” như Gameboy Advance. Có thể nói, đây chính là một trong những tựa game khai sinh ra thể loại game chiến thuật và là một trong những series thành công  nhất trong lịch sử làng game thế giới.


Huyền thoại Romance of the Three Kingdoms tái khởi trên Mobile
Romance of The Three Kingdoms XIII PK

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 1985 với phiên bản Romance of the Three Kingdoms và mới đây nhất, Koei Tecmo tiếp tục phát hành phiên bản Romance of the Three Kingdoms XIII PK. Romance of the Three Kingdoms chính là một thiên lịch sử của thể loại game chiến thuật, là “ánh sáng soi lối” cho các tựa game chiến thuật Tam Quốc khác tìm được cảm hứng của mình.




Đối với Koei Tecmo, bên cạnh series Dynasty Warriors cũng khai thác về chủ đề Tam Quốc với những pha combat hoành tráng thì Romance of the Three Kingdoms lại là một series khiến người chơi phải lắng đọng và suy ngẫm về những triết lý chiến thuật, về đạo điều binh và khiển tướng. Chỉ mới trong năm vừa qua thôi, Nexon cùng Koei đã phát hành Dynasty Warriors: Unleashed trên Mobile thì ngay trong năm 2018 này, người anh em, cũng là một huyền thoại – Romance of the Three Kingdoms đã chính thức đặt chân trên nền tảng Mobile với tên gọi Romance of the Three Kingdoms: The Legend of Cao Cao.


Romance of The Three Kingdoms – The Legend of Cao Cao

Trong thể loại game Tam Quốc nói chung thì hai cái tên kể trên chính là hai đại diện tiêu biểu nhất và xuất sắc nhất. Chính Dynasty Warriors và Romance of the Three Kingdoms đã đưa dòng game Tam Quốc lên một đỉnh cao mới. Nếu như các tựa game ARPG Tam Quốc sau này đều khiến người chơi liên tưởng và so sánh với Dynasty Warriors thì các tựa game SLG hiện tại bao gồm cả webgame và mobile đều “mượn” một chút gì đó mà Romance of the Three Kingdoms đã rày công xây dựng xuyên suốt 13 phiên bản với chiều dài lịch sử hơn 30 năm.


Romance of The Three Kingdoms – The Legend of Cao Cao

Chỉ trong thời gian ngắn ngủi sắp tới nữa thôi, người chơi sẽ không cần phải “lang thang” với những tựa game chiến thuật kém chất lượng mà có thể trực tiếp đắm chìm trong phiên bản Romance of the Three Kingdoms chính chủ, một phiên bản được đích thân Koei Tecmo phát triển và Nexon là đại diện phát hành tại thị trường Việt Nam.


Romance of The Three Kingdoms XIII

Chưa dừng lại ở đó, với phiên bản được phát hành tại Việt Nam, game thủ trong nước sẽ hoàn toàn có trong tay một sản phẩm Global được Việt hóa hoàn chỉnh, nơi mà người chơi sẽ không chỉ đấu trí với game thủ trong nước mà sẽ có thể so tài với địch thủ trên khắp toàn cầu. Một chiến trường mở rộng lớn, nơi những cuộc giao tranh đẫm máu với những màn đọ trí hấp dẫn sẽ được diễn ra.


Romance of The Three Kingdoms XIII

Như vậy, Romance of the Three Kingdoms thực sự là một trong những tựa game SLG đáng mong đợi nhất trong thời gian sắp tới trên nền tảng Mobile. Bởi lẽ, đã lâu lắm rồi game thủ Việt không được chìm đắm trong một sản phẩm game chiến thuật mang tính “hardcore” như những gì 13 phiên bản Romance of the Three Kingdoms đã từng mang lại. Hãy cùng chờ xem, ngày huyền thoại tái khởi không còn xa nữa đâu.


Romance of The Three Kingdoms XIII

Trang để đăng ký trước (đối với IOS): https://itunes.apple.com/app/id1306570769


Global Fanpage của RoTK: https://www.facebook.com/OfficialCaocao.nexon

TIN LIÊN QUAN

Romance of the Three Kingdoms - Game về Tam Quốc Chí với lối chơi đậm chất Mộc Đế

Romance of the Three Kingdoms cũng chính là tên tiếng Anh của bộ tiểu thuyết nêu trên, với bối cảnh diễn ra trong thời buổi chiến tranh loạn lạc để tranh giành thế lực và quyền thống trị của ba thế lực lớn ở thời điểm bấy giờ là Ngụy - Thục - Ngô.

Sự giống và khác nhau giữa các game Romance of the Three Kingdoms trên PC và Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao

Mới đây, KOEI TECMO GAMES đã cho ra mắt Romance of the Three Kingdoms: The Legend of CaoCao, tựa game đầu tiên trên nền di động của series nổi tiếng này. Tất nhiên, với sự chuyển giao giữa 2 nền tảng từ PC lên di động, RTK: The

Stronghold Kingdoms – game chiến thuật nổi tiếng PC cập bến di động

Nội dung game mobile Stronghold Kingdoms cũng giống như dòng game Stronghold nổi tiếng trên PC, dựa vào xây dựng và công thành là chính.

Three Kingdoms: Age of Machines - Khi các chiến tướng thời Tam quốc biến hình thành robot

Người chơi đã có thể tải và trải nghiệm game Three Kingdoms:Age of Machines trên cả hai hệ điều hành iOS và Android với nhiều sự lựa chọn ngôn ngữ cho từng quốc gia.

5 tựa game mobile miễn phí vừa được ra mắt trong thời gian gần đây

Birdy Trip sở hữu lối chơi thú vị cùng cách thức điều khiển khá đơn giản dựa trên cơ chế một chạm khá giống với Flappy Bird. Người sẽ phải điều khiển những chú chim di cư và tránh né những đàn chim bay ngược hướng và tập hợp những chú chim lẻ loi

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.

So sánh Galaxy S22 và iPhone 13 qua các thông tin rò rỉ: Samsung liệu có đốn hạ được Apple?

Dự kiến, Samsung sẽ trình làng Galaxy S22 series vào đầu năm sau với rất nhiều nâng cấp và cải tiến nhằm cạnh tranh thị phần với iPhone 13. Vậy đâu sẽ là ông vua trong làng di động trong năm tiếp theo? Hãy cùng mình so

Subaru Impreza 2019 phiên bản mới vừa ra mắt có những gì nổi bật?

So với thế hệ trước đó thì Subaru Impreza 2019 sẽ có kích thước rộng hơn 35 mm, chiều dài cơ sở tăng 25 mm còn chiều cao thì giảm 10 mm. Khoang hành lý của xe cũng được mở rộng với dung tích lên đến 1.280 lít. Nhờ