Top game mobile hành động đáng chơi nhất năm 2017

Toàn game đáng phải chơi nhưng mà thôi vậy, điện thoại hết chỗ chứa rồi.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Tales of the Rays
Cốt truyện của Tales of the Rays diễn ra trong một thế giới giả tưởng và được viết bởi 実 弥 島 巧, đây cũng là người nhà văn đã viết kịch bản cho Tales of the Abyss và Tales of Symphonia. Game mobile này quy tụ hàng loạt những nhân vật chính từ series 'Tales of' để người chơi thu thập vào đội hình.
Top game mobile hành động đáng chơi nhất năm 2017

Giống như các tựa game nhập vai nằm trong series 'Tales of', Tales of the Rays có cốt truyện phiêu lưu trong thế giới tưởng tượng mà trong đó nhân vật chính của chúng ta là Ickx Neve và người bạn thời thơ ấu Mileena Weiss. Có thể nói, trò chơi miêu tả khá chân thực cuộc phiêu lưu đầy sóng gió của Ickx Neve trong thế giới bị các thế lực hắc ám đe dọa. Cùng với đồng đội của mình, Ickx phải lên đường tìm lại ánh sáng phép thuật bị đánh cắp, đánh đuổi kẻ thù và mang lại hòa bình cho vùng đất.

Theo đó, sắm vai như một chỉ huy tối cao, người chơi sẽ điều khiến nhân vật chính và thu thập dần những người bạn đồng hành để thành lập nhóm. Cơ chế chiến đấu của Tales of the Rays sẽ hoàn toàn đi theo phong cách đánh theo lượt khá quen thuộc. Mỗi nhân vật trong đội hình đều sở hữu sức mạnh cũng như khả năng chiến đấu khác nhau. Người chơi sẽ phải tự tay thao tác và điều khiển từng kỹ năng của mỗi nhân vật trong trận chiến thay vì 'auto'.

Ngoài hệ thống chiến đấu độc đáo, Tales of the Rays còn gây ấn tượng mạnh mẽ cho game thủ bởi lớp áo đồ họa 3D tân tiến và cực sắc màu. Từng nhân vật, bối cảnh chiến trường và các hiệu ứng chiến đấu hiển hiện lên vô cùng hoành tráng chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích thể loại nhập vai.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
AION: Legions of War
Bối cảnh trong AION: Legions of War cũng tương tự như AION với câu chuyện xoay quanh cuộc chiến giữa hai thế lực là Thiên thần và Ác Quỷ. Người chơi sẽ được lựa chọn gia nhập hai phe cánh Elyos và Asmodian giống như trong AION trên PC. Đây có thể coi là phiên bản di động kế thừa và phát huy tốt nhất những tinh hoa của AION.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người chơi có thể thấy Aion: Legions of War là một tựa game có nền đồ họa được liệt vào hàng khủng nhất hiện nay trên mobile. Được NCSoft xây dựng trên nền tảng Unreal Engine 4 tối tân nên trò chơi mang tới những khung hình 3D đẹp mắt với những hiệu ứng và chuyển động vô cùng chân thực. Nhờ đó mà góc nhìn của game cũng được tự do thay đổi theo ý từng người.

Khác với đàn anh trên PC, Aion: Legions of War không còn là một tựa game MMORPG thuần túy nữa mà xoáy sâu vào lối chơi nhập vai chiến thuật với cơ chế theo lượt khá quen thuộc hiện nay. Chính vì thế, nhiệm vụ của người chơi là thu thập một đội hình các chiến binh và điều khiển chúng trong hành trình phiêu lưu chiến đấu.

Mỗi nhân vật đều sẽ có những khả năng đặc biệt, và bạn cần phải khai thác sức mạnh và biến chúng thành những chiến binh bất khả chiến bại. Bên cạnh đó, AION: Legions of War cũng có nhiều loại vũ khí và phần thưởng mà bạn có thể thu thập và sử dụng để chống lại đối thủ của mình thông qua vượt ải, hay hoàn thành các nhiệm vụ được yêu cầu.
Link download: Tải ngay phiên bản Android
Point Blank: Strike
Point Blank: Strike là phiên bản trên di động do Nexon phát triển dựa theo tựa game bắn súng góc nhìn người thứ nhất Point Blank lâu đời trên PC. Cũng tương tự như những tựa game FPS thông thường, Point Blank: Strike đưa người chơi đến với những trận giao đấu súng vô cùng căng thẳng trên những khu vực bản đồ nhất định. Với mỗi chế độ chơi khác nhau, mục tiêu để giành chiến thắng cũng khác nhau, như là đạt đến số mạng nhất định, chiếm cứ điểm, đặt bom...muốn giành chiến thắng thì phải phụ thuộc vào khả năng phối hợp của bạn và đồng đội, cũng như trình độ cá nhân.

Cơ chế của game được tối ưu hóa khá tốt, giúp người dùng điện thoại có thể dễ dàng điều khiển việc di chuyển cũng như nhắm bắn của nhân vật, tạo ra cảm giác như là đang chơi trên PC vậy. Đặc biệt hơn với lối chơi được lấy ra từ Point Blank bản PC, người chơi hầu như sẽ không cảm thấy điều gì khác biệt dù là là thưởng thức game ở thiết bị nào đi chăng nữa.

Hệ thống súng ống trong game cũng khá đa dạng, mỗi loại đều có những ưu nhược điểm riêng biệt, và tất nhiên là phù hợp với phong cách chơi của từng người. Từ việc trở thành một xạ thủ núp lùm tỉa đối phương cho đến vác Rifle đi càn, dù chọn cách nào cũng sẽ có một loại súng phù hợp dành riêng cho bạn. Đặc biệt hơn là hệ thống điều khiển đáp ứng và chuyển động của game thủ một cách trơn tru, người chơi sẽ không mất nhiều thời gian để kiểm soát hành động bắn súng trong game.

Mặt khác khả năng đồ họa tối ưu sẽ Point Blank: Strike khiến hiển thị hình ảnh chất lượng cao trên điện thoại của người chơi. Những thiết bị hỗ trợ độ phân giải càng lớn thì hình ảnh của sản phẩm càng đẹp mắt.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Durango
Mới đây, Nexon và What! Studio đã thông báo về việc Durango, tựa game MMORPG sinh tồn đỉnh cao trên di động cho game thủ chinh phục thế giới cổ đại, chiến đấu và thu phục các loài khủng long đã được phát hành miễn phí trên nền tảng Android.

Durango được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D tối tân nhất thời điểm hiện tại. Mọi chỉ tiết, từ bối cảnh hay phong cách tạo hình nhân vật đều được xây dựng với tỷ lệ chuẩn và mang tới những cảm nhận vô cùng thực tế. Không chỉ vậy, ngay cả những tương tác hiệu ứng ánh sáng trong game cũng hiển thị rất rõ ràng từ quang cảnh khi trời chập tối cho tới những trưa nắng chói chang hay những trận mưa rào làm mờ tầm nhìn của người chơi.

Điểm cực thú vị trong Durango là mọi hành động của nhân vật cũng sẽ giống như con người như ở cuộc sống ngoài đời thực. Nơi bạn cần phải uống nước khi cảm thấy khát, làm việc sẽ cảm thấy mệt và đói thì cần phải ăn... Đêm xuống là lúc nguy hiểm rình rập bất cứ khi nào và bạn cần phải học cho mình cách chế tạo lửa. Để khám phá sâu hơn nữa, bạn cần phải biết chế tạo những loại vũ khí thô sơ từ những nguyên liệu vốn có như cành cây, đá, kim loại...

Và để khám phá và tồn tại trong Durango không phải chuyện một sớm một chiều. Bên cạnh việc sinh tồn trong thế giới xa lạ thì bạn cũng cần kết thân với những người chơi khác để tạo dựng một quần thể vững mạnh, cùng bảo vệ nhau trước đám khủng long hay sự tấn công từ chính những bộ lạc khác.

Ngoài ra, Durango đã sử dụng một hệ thống xây dựng thế giới mở mang tính cách mạng khi đưa vào vô số địa điểm để người chơi từ từ mà khám phá. Có thể nói, đây là một tựa game sinh tồn thế giới mở khá kén người chơi, đỏi hỏi tư duy nhiều chứ không như những sản phẩm 'ăn sẵn' mà chúng ta từng biết tới.
Link download: Tải ngay phiên bản Android
Zombie Watch
Zombie Watch mang trên mình phong cách lối chơi tương tự như Last Day on Earth: Survival, nơi mà game thủ sẽ phải điều khiển nhân vật chính cầm cự giữa một thế giới ngập ngụa Zombie. Bằng việc thu thập và khai khoáng những nguồn tài nguyên còn sót lại xung quanh mình, bạn sẽ bắt đầu xây dựng một mái nhà che nắng mưa và những trang thiết bị cần thiết để sinh tồn giữa thế giới khắc nghiệt.

Tuy nhiên đó là về lối chơi chung, còn nằm sâu bên trong Zombie Watch mang nhiều điểm khác biệt với Last Day on Earth. Ở đó game đặt người chơi vào nhiệm vụ bảo vệ một Totem ngay giữa bản đồ trước những đàn Zombie tràn về theo thời gian. Game thủ hoàn toàn có thể save game ở bất cứ thời điểm nào mà mình muốn, dựa vào chiếc giường ngủ được chế tạo vào thời điểm đầu game.

Từ đây người chơi sẽ bắt đầu thu thập các tài nguyên như đá, gỗ hay kim loại nhằm chế tạo thêm các món đồ cao cấp hơn, đồng thời tìm nguồn nước và thức ăn nhằm cầm cự qua mỗi ngày.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Hunter Soul
Hunter Soul là một game mobile 3D thuộc thể loại ARPG có đề tài kỳ ảo được phát triển bởi studio Black Pearl và do NetEase phát hành. Lấy nguồn cảm hứng từ series “Monster Hunter” của Capcom, trò chơi là một trong những sản phẩm có chất lượng hàng đầu trên nền di động của NetEase, sở hữu một phong cách thiết kế hình ảnh chân thực quy mô, bối cảnh giả tưởng khác lạ, kết hợp cơ chế gameplay độc đáo, cho phép người chơi săn đuổi và đối đầu với đủ dạng quái vật khổng lồ hung bạo.

Bối cảnh game nói về 5 vụ nổ bí ẩn liên tiếp xảy ra khiến một lượng lớn các công trình nhà cửa bị phá hủy cũng nhiều thường dân vô tội thiệt mạng lẫn mất tích không rõ. Trong khi đó, không hiểu lý do gì mà các loài thực vật và động vật lại phát triển qua mức bình thường. Và điều khủng khiếp nhất đã đến khi những con thú khổng lồ xuất hiện và tấn công con người. Từ đây, bạn sẽ vào vai những thợ săn quái thú đi tìm và tiêu diệt chúng.

Ngay từ cái nhìn đầu tiên có thể thấy ưu điểm lớn nhất của Hunter Soul chính là nền đồ họa chất lượng cao khi ngay cả những hiệu ứng ánh sáng - bóng tối cũng như ngày - đêm đều hiện lên rõ nét. Bên cạnh đó, thiết kế mô hình nhân vật và quái vật vô cùng bắt mắt. Không những có thết kế đẹp và chân thực, các hiệu ứng chiến đấu của nhân vật cũng rất hoa lệ, mang tính hành động nhanh mạnh kèm theo đủ dạng hiệu ứng gây rung chuyển cả màn hình cảm ứng.

Về gameplay, Hunter Soul không tập trung vào việc cắm đầu farm quái và lên cấp vèo vèo như những sản phẩm nhập vai thông thường mà xoay quanh những trải nghiệm khám phá và săn bắn cho 4 người trong cùng một nhóm. Cũng giống như trong Monster Hunter, Hunter Soul không phân chia các class và cung cấp 6 loại vũ khí độc đáo bao gồm Greatsword, Gun Shield, Gauntlet, Staff, Bow và Dual Swords. Người chơi có thể tùy chỉnh vũ khí của mình với các nguyên vật liệu tìm được, và kết hợp cùng kỹ năng săn bắn để hạ gục những con quái vật hung hãn.
Dự kiến, Hunter Soul sẽ được phát hành trong khoảng cuối năm nay trên cả hai nền tảng iOS và Android.
Dragon Nest 2: Legend
Sau một khoảng thời gian gần nửa năm im hơi lặng tiếng thì mới đây, Nexon đã chính thức phát hành siêu phẩm 'chặt chém' Dragon Nest 2: Legend dưới hình thức free-to-play cho cả hai kho ứng dụng App Store và Google Play.Được biết, Dragon Nest 2: Legend là phiên bản tiền truyện của MMORPG Dragon Nest nổi tiếng trên PC.

Game mobile này đưa người chơi nhập vai một trong 3 nhân vật có sẵn là Gabel, Jereint, và Marion để phiêu lưu trong thời kỳ 500 năm trước của phiên bản PC. Sau khi lựa chọn nhân vật, người chơi sẽ tiếp tục được lựa chọn 3 kỹ năng trong số 6 kỹ năng cơ bản, hãy lựa chọn thật chính xác nếu như bạn không muốn bị 'ăn hành' đầu game nhé.

Về cơ bản, lối chơi trong Dragon Nest 2: Legend vẫn được xây dựng theo thể loại hành động nhập vai 'chặt chém' quen thuộc. Game lấy bối cảnh diễn ra trong một thế giới ảo nơi mà game thủ sẽ tiếp tục chuyến thám hiểm của mình và truy tìm hang ổ của những con rồng trong truyền thuyết.

Song hành với gameplay máu lửa, Dragon Nest 2: Legend cũng không ngần ngại phô diễn lớp áo đồ họa 3D đẹp không ngờ. Tuy nhiên, khác với đàn anh trên PC, không còn là những nhân vật có ngoại hình chibi theo phong cách Anime nữa mà thay vào đó là được pha lẫn chút ít hơi hướng phương Tây với thiết kế nhân vật đầu đủ chi tiết hơn, người lớn hơn.
Link download: Tải ngay phiên bản iOS/ Tải ngay phiên bản Android
Xem thêm: http://gamek. vn/top-10-game-mobile-hanh-dong-moi-hay-nhat-2017-hien-tai-p2-20170814235851179.chn

TIN LIÊN QUAN

Nhập vai xứ hoa anh đào Tales of the Rays sẽ có phiên bản tiếng Anh

Theo đó, bản tiếng Anh của tuyệt phẩm nhập vai Tales of the Rays sẽ được Bandai Namco phát hành trong mùa hè năm nay.

Top game iOS đáng trải nghiệm nhất tuần qua

Những tín đồ iOS hẳn sẽ cảm thấy thích thú với những tựa game mobile miễn phí như thế này.

Tales of the Rays - Huyền thoại RPG Nhật Bản mang bão lửa lên Mobile

Tales of the Rays là tựa game nhập vai Mobile thuộc series huyền thoại của Nhật Bản, hứa hẹn sẽ khiến làng game điên đảo trong tương lai.

Tales of the Rays – game JRPG hàng đầu trên di động bất ngờ tuyên bố đóng cửa vào tháng 5 tới

Được Bandai Namco quảng bá là một “trải nghiệm chất lượng ngang hàng với console”, Tales of the Rays cho phép người chơi tiếp cận với những nhân vật nổi bật nhất trong lịch sử 23 năm tồn tại của series. Thực tế, trò chơi có cho thấy tiềm năng của

Tales of Gaia – Game Mobile thế giới mở được sản xuất bởi cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh bất ngờ ra mắt

Việc ấn định ra mắt Tales of Gaia tại những khu vực nói trên hoàn toàn không phải lựa chọn ngẫu nhiên. Đây là một tựa game khai thác đề tài thần thoại châu Âu, mà cốt truyện chính được phát triển phần lớn từ kho truyện thần thoại Bắc Âu (khu vực

Trải nghiệm các trận chiến gay cấn và khốc liệt trên di động với Tales of Gaia

Snail Games là một trong những hãng game khá có danh tiếng trên thị trường game mobile cũng như ở khu vực Trung Quốc, với khá nhiều tựa game đình đám thuộc thể loại MMORPG, thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng game, điển hình như series

Tales of Gaia sẽ không chỉ được phát hành ở Trung Quốc mà sẽ sớm ra mắt phiên bản toàn cầu

Năm ngoái, Snail Games – cha đẻ của Cửu Âm Chân Kinh tuyên bố việc phát triển phiên bản di động của MMORPG đình đám PC là Dark and Light. Vào thời điểm đó, khá nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra thất vọng khi được biết phiên bản di động của tựa game này sẽ

Dark and Light: Tales of Gaia - Game di động thế giới mở đã mở cửa thử nghiệm

Snail Games vừa công bố tựa game MMORPG thế giới mở hàng khủng Dark and Light: Tales of Gaia đã bắt đầu thử nghiệm lần đầu bằng TestFight của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hướng dẫn lấy nội dung của những trang web không được cho phép

Không phải lúc nào các trang web cũng cho phép chúng ta thực hiện thao tác copy những nội dung mà nó có. Trong bài viết này, các bạn sẽ được hướng dẫn một số cách khá hiệu quả để có thể lấy nội dung từ những trang

Mẹo hay giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone

Có thể bạn chưa biết, Apple đã trang bị cho hệ điều hành macOS tính năng giúp MacBook hoặc iMac có thể nhận cuộc gọi từ iPhone.

Tạo file tự giải nén (*.exe) và đặt mật khẩu cho file nén với WinRAR

Khi tải tài liệu hoặc trò chơi về từ trên mạng, chúng ta thường gặp các trường hợp file tải về có dạng tự giải nén (*.exe) hoặc có mật khẩu bảo vệ? Vậy chúng được tạo ra bằng cách nào? Dùng phần mềm gì để làm việc đó?

Hướng dẫn đăng xuất Facebook từ xa, phòng trường hợp quên chưa thoát

Bạn quên đăng xuất tài khoản Facebook khi sử dụng một thiết bị lạ? Hãy nhanh chóng đăng xuất Facebook từ xa theo cách sau nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Đánh giá hệ thống chống rung kép của Google Pixel 2

Công nghệ chống rung của Google gọi là Fused Video Stabilization, là sự kết hợp của chống rung quang học (bằng phần cứng) và chống rung điện tử (bằng phần mềm).

Đánh giá chi tiết sau camera Galaxy A8 2018: Liệu có tốt như kỳ vọng?

Galaxy A8 2018 là một trong hai sản phẩm chủ lực trong phân khúc cận cao cấp của Samsung ở thời điểm hiện tại.