Tales of Gaia sẽ không chỉ được phát hành ở Trung Quốc mà sẽ sớm ra mắt phiên bản toàn cầu

Tin vui dành cho cộng đồng game thủ toàn thế giới đến từ Snail Games, game mobile thế giới mở Dark and Light: Tales of Gaia sẽ không chỉ được phát hành ở Trung Quốc mà sẽ sớm ra mắt phiên bản toàn cầu.

Năm ngoái, Snail Games – cha đẻ của Cửu Âm Chân Kinh tuyên bố việc phát triển phiên bản di động của MMORPG đình đám PC là Dark and Light. Vào thời điểm đó, khá nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra thất vọng khi được biết phiên bản di động của tựa game này sẽ chỉ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, mới đây Snail Games đã bất ngờ xác nhận phiên bản toàn cầu của MMO di động mang tên Dark and Light: Tales of Gaia sẽ sớm được phát hành.

Tales of Gaia sẽ không chỉ được phát hành ở Trung Quốc mà sẽ sớm ra mắt phiên bản toàn cầu

Nếu bạn chưa biết, Dark and Light là game online thế giới mở siêu ấn tượng được Snail Games săn sóc trong suốt 12 năm trời với rất nhiều cố gắng cũng như tâm huyết của mình. Trò chơi bắt đầu được phát triển từ năm 2004 và qua nhiều lần thay đổi, nhất là ở mặt đồ họa với nền tảng Unreal Engine 4 mới.
Không giống với phiên bản PC có thể chứa khoảng 100 người chơi trên mỗi máy chủ, Dark and Light: Tales of Gaia giống như một MMORPG sandbox tiêu chuẩn với bản đồ rộng lớn tận 14.950.000 mét vuông cùng những màn săn boss lên tới 40 người cùng lúc. Một đoạn video quảng cáo đã được cập nhật trên trang web chính thức, cung cấp cho những ai quan tâm cái nhìn toàn cảnh về thế giới game rộng lớn trong Dark and Light: Tales of Gaia.

Với việc sử dụng công nghê Flexi Engine thế hệ thứ 3 kết hợp hệ thống ánh sáng tự tùy chỉnh sinh động, Unity Ragdoll và nhiều công nghệ trực quan khác, Dark and Light: Tales of Gaia hứa hẹn sẽ đem đến một thế giới mở hoành tráng, siêu thực và vô cùng kì vĩ ngay trên chiếc điện thoại nhỏ gọn.

Người chơi sẽ được đắm mình trong không gian mang đậm màu sắc huyền thoại phương Tây với các khung cảnh tuyệt đẹp, hình tượng những chiến binh, cây cối và các loài vật được thần thánh hóa gấp nhiều lần như sự xuất hiện của ngựa có cánh, khủng long,...

Tham gia vào game, người chơi có thể thoải mái lựa chọn cho mình một Hero từ 4 chủng tộc và 8 class khác sau, sau đó tham gia vào 2 phe phái đối địch là Ánh sáng hoặc Bóng tối. Ngoài chế độ PvE hấp dẫn, Dark and Light: Tales of Gaia còn mang tới nhiều chế độ thú vị khác như chiến guild, săn boss tập thể với 40 người cùng lúc hay đấu PvP liên máy chủ với những người chơi ở khắp nơi trên thế giới.

Dù vẫn chưa ấn định ngày ra mắt, song với cơ hội được trải nghiệm game dù ở bất cứ đâu trên thế giới, Dark and Light: Tales of Gaia vẫn hứa hẹn sẽ là game mobile bom tấn đáng trải nghiệm trong năm 2017 này. Mọi thông tin mới nhất về game sẽ được chúng tôi cập nhật tới bạn đọc trong những bài viết sau. Hãy chú ý đón đọc nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Dark and Light: Tales of Gaia - Game di động thế giới mở đã mở cửa thử nghiệm

Snail Games vừa công bố tựa game MMORPG thế giới mở hàng khủng Dark and Light: Tales of Gaia đã bắt đầu thử nghiệm lần đầu bằng TestFight của Apple.

Bản mobile của Dark and Light chính thức được Snail Games công bố

Đây có lẽ là một món quà rất thú vị cho dịp lễ tết năm nay mà Snail Games mang lại cho game thủ.

Cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh chào sân Dark and Light Mobile đẹp như PC

Snail Games đưa Dark and Light đặt chân lên mobile với hình ảnh đẹp mắt và hoàn mỹ, hứa hẹn đen đến cho game thủ những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Trải nghiệm các trận chiến gay cấn và khốc liệt trên di động với Tales of Gaia

Snail Games là một trong những hãng game khá có danh tiếng trên thị trường game mobile cũng như ở khu vực Trung Quốc, với khá nhiều tựa game đình đám thuộc thể loại MMORPG, thu hút được đông đảo sự chú ý của cộng đồng game, điển hình như series

Cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh đánh tiếng siêu phẩm MMORPG Dark and Light Mobile

Snail Games chuẩn bị đưa Dark and Light đặt chân lên mobile với cảnh quan và không khí game quen thuộc sẽ trở thành món quà bất ngờ dịp nghỉ lễ cho game thủ.

Tales of Gaia – Game Mobile thế giới mở được sản xuất bởi cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh bất ngờ ra mắt

Việc ấn định ra mắt Tales of Gaia tại những khu vực nói trên hoàn toàn không phải lựa chọn ngẫu nhiên. Đây là một tựa game khai thác đề tài thần thoại châu Âu, mà cốt truyện chính được phát triển phần lớn từ kho truyện thần thoại Bắc Âu (khu vực

Dark and Light Mobile giới thiệu hệ thống thú cưỡi đi xuyên mọi địa hình

Cụ thể, Dark and Light Mobile gần đây đã hé lộ một loại thú cưỡi chiến đấu có thể tiến hóa tới 3 lần để cuối cùng trở thành chú ngựa một sừng với đôi cánh tuyệt đẹp, có thể chở bạn đến bất cứ đâu, bất cứ địa hình nào.

Cận cảnh Dark and Light - Bom tấn mới đến từ Trung Quốc trên Steam

Game thủ có thể tìm hiểu kỹ hơn về gameplay của Dark and Light thông qua đoạn video khá chi tiết sau.

THỦ THUẬT HAY

Cách tính diện tích hình thang vuông, cân, khi biết độ dài 4 cạnh, công thức tính

Hình thang không còn quá xa lạ gì với chúng ta khi mà hình này được gặp khá nhiều trong cuộc sống, khi còn đi học chúng ta cũng đã có khá nhiều bài tập liên quan tới hình thang. Nếu như việc tính chu vi hình thang thì

Hướng dẫn cách thêm văn file PDF vào bảng tính Microsoft Excel

Trong một cuộc nghiên cứu gần đây, 7/10 (71%) người tham gia khảo sát mong muốn sự đơn giản là ưu tiên hàng đầu ở một ứng dụng nhắn tin. 62% mọi người cho biết nhắn tin khiến họ cảm thấy gần gũi với bạn bè hơn. Tiếp

Hướng dẫn cố định một phần tài liệu Word

Bạn thường làm gì để xử lý tình huống khó chịu này? Mở hai cửa sổ cùng tài liệu và chuyển đổi giữa chúng bằng Alt+Tab? Hay nhờ tới trợ giúp của tính năng nào đó trong Microsoft Word khiến nó dễ dàng hơn?

dbfseventsd là gì?Tại sao lại chạy trên Mac?

Trên cửa sổ Activity Monitor, nếu để ý kỹ bạn sẽ nhìn thấy process có tên dbfseventsd. Process này chạy trên hệ thống 3 lần: 2 lần bởi tài khoản root và một lần do người dùng - chính là bạn. Vậy dbfseventsd là gì? Tại

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Đánh giá chi tiết camera iPhone 13: Chụp ảnh tuyệt đẹp dù chỉ có 2 camera

iPhone 13 có khá nhiều nâng cấp, tuy nhiên máy vẫn được duy trì 2 camera sau và 1 camera trước so với phiên bản tiền nhiệm. Nhưng Apple đã thay đổi phần cứng và phần mềm nhằm nâng cao khả năng chụp ảnh cho iPhone 13.