Cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh đánh tiếng siêu phẩm MMORPG Dark and Light Mobile

Snail Games - cha đẻ của Cửu Âm Chân Kinh, vừa công bố món quà vô cùng bất ngờ cho kỳ nghỉ lễ và chào đón năm mới 2017 mang tên Dark and Light - tựa gMO RPG dựa theo quả bom MMORPG từng làm mưa làm gió trên PC. Phiên bản Mobile của Dark and Light hứa hẹn giữ nguyên chất lượng từ bản PC vốn có. Đặc biệt, người chơi hoàn toàn có thể trải nghiệm đầy đủ môi trường với diện tích lên đến 14,950,000 mét vuông cùng vô số hoạt động khủng.

Tuy niên, Snail Games cũng có chút thay đổi so với phiên bản MMO trên PC vốn được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 4. Theo đó Dark and Light phiên bản MMORPG di động sẽ được trợ lực bởi công nghệ Flexi Engine thế hệ thứ ba do hãng phát triển. Công nghệ này khiến Dark and Light hoàn toàn nổi bật với những hiệu ứng ánh sáng đẹp mắt, chuyển động chân thật và trên hết là phần ngoại cảnh vô cùng chi tiết.

Trong Dark and Light, bạn có thể lựa chọn đa dạng 4 chủng tộc với 8 Class chiến binh, thả sức chu du trên 9 vùng đất khác. Tất nhiên bên cạnh đó game thủ còn có thể tham gia các sự kiện như công thành chiến, PvE hay săn boss khủng. Bên cạnh đó nhà phát triển còn sẽ cho vào các loại thú cưỡi có khả năng bay nhảy tự do, cho game thủ khám phá thế giới theo một cách hoàn toàn khác.

Tất nhiên, hình ảnh truyền thống của Dark and Light sẽ được giữ nguyên vẹn trong phiên bản mobile, hoàn toàn đem lại những cảm nhận thú vị, hấp dẫn nhưng cũng không kém phần căng thăng, kịch tính từ tựa game gốc trên thiết bị cầm tay.


Hiện tại Dark and Light vẫn chưa chính thức lộ diện, mọi thông tin chi tiết hơn sẽ được gamehub cập nhật đến bạn trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Bản mobile của Dark and Light chính thức được Snail Games công bố

Đây có lẽ là một món quà rất thú vị cho dịp lễ tết năm nay mà Snail Games mang lại cho game thủ.

Cha đẻ Cửu Âm Chân Kinh chào sân Dark and Light Mobile đẹp như PC

Snail Games đưa Dark and Light đặt chân lên mobile với hình ảnh đẹp mắt và hoàn mỹ, hứa hẹn đen đến cho game thủ những trải nghiệm ấn tượng nhất.

Tales of Gaia sẽ không chỉ được phát hành ở Trung Quốc mà sẽ sớm ra mắt phiên bản toàn cầu

Năm ngoái, Snail Games – cha đẻ của Cửu Âm Chân Kinh tuyên bố việc phát triển phiên bản di động của MMORPG đình đám PC là Dark and Light. Vào thời điểm đó, khá nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra thất vọng khi được biết phiên bản di động của tựa game này sẽ

Dark and Light Mobile giới thiệu hệ thống thú cưỡi đi xuyên mọi địa hình

Cụ thể, Dark and Light Mobile gần đây đã hé lộ một loại thú cưỡi chiến đấu có thể tiến hóa tới 3 lần để cuối cùng trở thành chú ngựa một sừng với đôi cánh tuyệt đẹp, có thể chở bạn đến bất cứ đâu, bất cứ địa hình nào.

Dark and Light: Tales of Gaia - Game di động thế giới mở đã mở cửa thử nghiệm

Snail Games vừa công bố tựa game MMORPG thế giới mở hàng khủng Dark and Light: Tales of Gaia đã bắt đầu thử nghiệm lần đầu bằng TestFight của Apple.

Cận cảnh Dark and Light - Bom tấn mới đến từ Trung Quốc trên Steam

Game thủ có thể tìm hiểu kỹ hơn về gameplay của Dark and Light thông qua đoạn video khá chi tiết sau.

Nhanh tay đăng kí để thử nghiệm Dark and Light đầu tiên

Game online bom tấn Dark and Light đã bất ngờ công bố cho đăng ký chơi thử, bạn đọc hãy nhanh tay điền biểu mẫu để có thể đăng kí chơi game nhanh nhất.

Bom tấn Dark and Light ấn định ngày thử nghiệm

Game online bom tấn Dark and Light đã ấn định thời điểm trò chơi này ra mắt bản thử nghiệm vào 20/6.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.